cat5 wiring
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Tengdur
cat5 wiring
Sælir
Ég er í bölvuðum vandræðum og ég kann ekkert á þetta símatengjadót.
Málið er að ég flutti í íbúð sem er búið að draga allskonar snúrur í af fyrri eigenda (sérvitur kall). tveir Coax fyrir gervihnetti sem virka ekki lengur, coax fyrir sjónvarp sem engin notar og svo var hann með 2 síma hingað inn af einhverjum ástæðum.
En allavega, símatengillinn virkar (einsog sjáið á mynd) en mig langar að nota þessar 2 ónotuðu dósir og tengja þær saman þar sem þær liggja í sitthvorum endanum í íbúðinni. En ég viðurkenni fáfræði mína í þessu tengladóti enda hef ég aldrei sjálfur staðið í því að tengja vírana við dósirnar
Hvað þarf ég að tengja í þessum ónotuðu dósum svo tengingin þar á milli virkar ?
Þessi vír sem er ótengdur við dós 4 má líka vera tengill nr 2 en dós nr 2 verður að vera tengill 1
thanks
Ég er í bölvuðum vandræðum og ég kann ekkert á þetta símatengjadót.
Málið er að ég flutti í íbúð sem er búið að draga allskonar snúrur í af fyrri eigenda (sérvitur kall). tveir Coax fyrir gervihnetti sem virka ekki lengur, coax fyrir sjónvarp sem engin notar og svo var hann með 2 síma hingað inn af einhverjum ástæðum.
En allavega, símatengillinn virkar (einsog sjáið á mynd) en mig langar að nota þessar 2 ónotuðu dósir og tengja þær saman þar sem þær liggja í sitthvorum endanum í íbúðinni. En ég viðurkenni fáfræði mína í þessu tengladóti enda hef ég aldrei sjálfur staðið í því að tengja vírana við dósirnar
Hvað þarf ég að tengja í þessum ónotuðu dósum svo tengingin þar á milli virkar ?
Þessi vír sem er ótengdur við dós 4 má líka vera tengill nr 2 en dós nr 2 verður að vera tengill 1
thanks
- Viðhengi
-
- dós 1
- photo 1.JPG (93.98 KiB) Skoðað 3717 sinnum
-
- dós 2
- photo 2.JPG (105.27 KiB) Skoðað 3717 sinnum
-
- dós 3
- photo 3.JPG (92.1 KiB) Skoðað 3717 sinnum
-
- ótengd dós 4
- photo 4.JPG (84.58 KiB) Skoðað 3717 sinnum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
- Staða: Ótengdur
Re: cat5 wiring
hm er þetta ekki frekar straight forward, analog símin notar bara 4 víra en cat5 notar 8 og þú tengir bara eftir litunum báðumegin, sé samt ekki alveg hvort þetta er símasnúra þarna á milli nú þegar eða hvort þú þarft að draga snúruna úr og skipta um snúru þ.e. setja cat5 í staðinn á milli.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Stjórnandi
Já sko, ef maður skoðar dós 2 þá eru 4 vírar í sama parinu: o + o/ og b + b/ o/ + b/ og o + b .. og svo er 5 og 6 með g og brown /og regular í pörum.
ég bara... ég skil ekki :l
Ég hef gert svona áður, (reyndar með rafvirkja) en þá var engin símatengill líka í spilinu. Bara 2 dósir og snúra á milli og þá var það bara basic eins og sallarólegur sýnir. En hann er bara ekkert á svæðinu um helgina
Ég hef gert svona áður, (reyndar með rafvirkja) en þá var engin símatengill líka í spilinu. Bara 2 dósir og snúra á milli og þá var það bara basic eins og sallarólegur sýnir. En hann er bara ekkert á svæðinu um helgina
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
já skal viðurkenna þetta lítur svoldið steykt út, en maður er nú ekki vanur að vinna með analog tengingar, persónulega myndi ég ekkert spá í þessu og tengja þetta bara eftir litunum á milli þessara tveggja dósa, sé ekki af hverju það ætti ekki að virka.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:Já sko, ef maður skoðar dós 2 þá eru 4 vírar í sama parinu: o + o/ og b + b/ o/ + b/ og o + b .. og svo er 5 og 6 með g og brown /og regular í pörum.
Hvað meinarðu þú skilur ekki? Þetta er vitlaust tengt. Ef þú vilt tengja þetta rétt, fylgdu leiðbeiningunum sem ég sendi... easy as that
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Stjórnandi
the plot thickens
Hér fann ég 5 dósina. Lokdós yfir og því sá ég hana ekki..
Hér er 4 kaplar og eins og þið sjáið er búið að skeyta 2 saman með bláum og grænum saman við appelsínugula og brúna.
Þannig íbúðin er væntanlega með 4 dregna kapla því þessir 3 eru með gráa kápu og svo er í einu herberginu er cat5 með hvítri kápu..og eitthvað af þeim er skeytt saman.
ég held ég fái svona cat5 continuety tester í verkið...
Hér fann ég 5 dósina. Lokdós yfir og því sá ég hana ekki..
Hér er 4 kaplar og eins og þið sjáið er búið að skeyta 2 saman með bláum og grænum saman við appelsínugula og brúna.
Þannig íbúðin er væntanlega með 4 dregna kapla því þessir 3 eru með gráa kápu og svo er í einu herberginu er cat5 með hvítri kápu..og eitthvað af þeim er skeytt saman.
ég held ég fái svona cat5 continuety tester í verkið...
- Viðhengi
-
- dos5.JPG (128.6 KiB) Skoðað 3657 sinnum
-
Höfundur - Stjórnandi
Ahh smá lausn í dós 5. Það er símatengt og svo snúra sem liggur inn í borað gat gegnum vegginn fyrir símann sem var inn í fataskáp...
Já... hann var með sérsíma inn í fataskáp.
Já... hann var með sérsíma inn í fataskáp.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Fyrir 100Mbit þarftu
1: orange hvítur
2: orange
3: grænn hvítur
6: grænn
Litirnir skipta svosem ekki máli en þeir þurfa að vera eins í báða enda og pörin (1 og 2, 3 og 6) þurfa að vera twisted pair(snúnir saman).
Fyrir 1000Mbit þarftu alla vírana, vanalega notað t-568b (litamerkingarnar á elko nettenglum nota það)
Fyrir símalínu þarftu bara 4 og 5 þar sem hinn endinn tengist símainntakinu á einn eða annan hátt(hvort það sé í gegnum annan tengil eða beint í inntakið skiptir ekki máli)
Finnur út úr því hvaða cat5e strengir liggja hvert og merkir þá, reddar þér svo LSA+ punchara til að tengja þetta eins og þú villt hafa þetta
1: orange hvítur
2: orange
3: grænn hvítur
6: grænn
Litirnir skipta svosem ekki máli en þeir þurfa að vera eins í báða enda og pörin (1 og 2, 3 og 6) þurfa að vera twisted pair(snúnir saman).
Fyrir 1000Mbit þarftu alla vírana, vanalega notað t-568b (litamerkingarnar á elko nettenglum nota það)
Fyrir símalínu þarftu bara 4 og 5 þar sem hinn endinn tengist símainntakinu á einn eða annan hátt(hvort það sé í gegnum annan tengil eða beint í inntakið skiptir ekki máli)
Finnur út úr því hvaða cat5e strengir liggja hvert og merkir þá, reddar þér svo LSA+ punchara til að tengja þetta eins og þú villt hafa þetta
-
Höfundur - Stjórnandi
okei update
Ég reif allt úr dósunum og fór með gamlan síma í allar 4 dósirnar til að komast að því hvað væri sími og hvað væri ekki sími.
Allar dósirnar voru símadósir og þannig tengdar eða vírar splæsaðir saman til að hægt væri tildæmis að sitja inn í fataskáp með álpappírshöfuðfat og súpa á heimabruggi og tengjast með baud módemi á internetið og lesa samsæriskenningasíður...
Þannig næsta skref er einfaldlega að pönsa út víra eftir að komast að því hvað séu réttu vírarnir.
Ég reif allt úr dósunum og fór með gamlan síma í allar 4 dósirnar til að komast að því hvað væri sími og hvað væri ekki sími.
Allar dósirnar voru símadósir og þannig tengdar eða vírar splæsaðir saman til að hægt væri tildæmis að sitja inn í fataskáp með álpappírshöfuðfat og súpa á heimabruggi og tengjast með baud módemi á internetið og lesa samsæriskenningasíður...
Þannig næsta skref er einfaldlega að pönsa út víra eftir að komast að því hvað séu réttu vírarnir.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Sallarólegur skrifaði:CendenZ skrifaði:Já sko, ef maður skoðar dós 2 þá eru 4 vírar í sama parinu: o + o/ og b + b/ o/ + b/ og o + b .. og svo er 5 og 6 með g og brown /og regular í pörum.
Hvað meinarðu þú skilur ekki? Þetta er vitlaust tengt. Ef þú vilt tengja þetta rétt, fylgdu leiðbeiningunum sem ég sendi... easy as that
Þetta sem þú sendir er til þess að nota einn cat streng fyrir 2 tengla, það þarf nokkuð augljóslega ekki í þessu tilfelli(þar sem það er bara einfaldur nettengill á öllum dósunum)
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
breyta öllum símatenglunnum í nettengla nema einum sem tengist þá við router/símann? best ef hann er einhverstaðar miðsvæðis í húsinu.
-
Höfundur - Stjórnandi
Það er planið.
Málið er að það er búið að skeyta saman appelsínugulum og bláa saman og á einum stað við grænann og þ.a.l. þarf ég að finna út hvað sé "rétti" liturinn ef blár er á einum enda, hvað er á hinum endanum ?
Það getur vel verið að blár sé á einum enda og svo í svefnherberginu er það orðin grænn
Málið er að það er búið að skeyta saman appelsínugulum og bláa saman og á einum stað við grænann og þ.a.l. þarf ég að finna út hvað sé "rétti" liturinn ef blár er á einum enda, hvað er á hinum endanum ?
Það getur vel verið að blár sé á einum enda og svo í svefnherberginu er það orðin grænn
Þetta er svoldið snúið að segja nokkuð af viti þar sem Dós 2 sem þú vilt hafa sem síma (og þá sennilega router og iptv afruglari þar jafnvel) er skringilega tengd með bláa og orange parið tengt saman ásamt því að græna og brúna tengt saman líka ... og myndin ekki af opinni dós þannig að maður sjái hvort þetta sé úr sama kaplinum eða 2 mismunandi köplum.
Ef þú átt kaffi gæti ég jafnvel kíkt og hjálpað þér af stað með þetta (ef þetta er á höfuðborgarsvæðinu). Sendu mér bara pm eða eitthvað ef þér líst á það.
*EDIT*
Sýnist samt einna helst að þessar dósir sem eru tengdar með vírum í nr 3,6 gæti verið fyrir annað símanúmer og hann hafi getað tengt þann síma í allar þær dósir með breyttri símasnúru fyrir þann síma.
Ef þú átt kaffi gæti ég jafnvel kíkt og hjálpað þér af stað með þetta (ef þetta er á höfuðborgarsvæðinu). Sendu mér bara pm eða eitthvað ef þér líst á það.
*EDIT*
Sýnist samt einna helst að þessar dósir sem eru tengdar með vírum í nr 3,6 gæti verið fyrir annað símanúmer og hann hafi getað tengt þann síma í allar þær dósir með breyttri símasnúru fyrir þann síma.
Síðast breytt af Cikster á Lau 21. Feb 2015 17:00, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Stjórnandi
Nei, ég vil ekki hafa dós 2 sem síma. Dós 1 er sími og engu verður ruglað í henni
En ég fæ á mörgun pönser og tester þannig ég ætti að geta fundið út úr þessu
Þá ætti ég að geta komist að því hvernig þetta er tengt og "afruglað" allar þessar dósir eða haft 2 ethernet kerfi í gangi per dós.
en annars ef ég verð engu nær kalla ég út menn í djobbið
En ég fæ á mörgun pönser og tester þannig ég ætti að geta fundið út úr þessu
Þá ætti ég að geta komist að því hvernig þetta er tengt og "afruglað" allar þessar dósir eða haft 2 ethernet kerfi í gangi per dós.
en annars ef ég verð engu nær kalla ég út menn í djobbið
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
ef þú veist ekki hvar símainntakið er, þá tekurðu bara með þér síma og ferð eftir línunum með opna símasnúru og leitar þangað til þú færð són, og getu hringt býst ég við.
Reykjafell bjóða einnig upp á tvöfaldar tengladósir frá JUNG fyrir rj45 sem passa í eina rofadós. var að setja upp helling af þeim í fyrra.
Og fyrst þú ert að þessu þá er ekkert vitlaust að skipta út köplunum fyrir skermaða cat 5e sem 100m rúllan kostar ekkert rosalegt morðfjár af ef ég man rétt.
Fyrst þú ert í þessum pælingum.
http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... 5692nweww/
í þessari t.d. gætirðu tekið símainntakið í gegnum rj45 tenngil sem rj11 (símakapallinn) passar fullkomlega í.
Svo notað þar Y splitter fyrir símann og beinirinn, og tekið svo t.d. sjónvarpsportið eða eitthvað hinna portana í á beininum í gegnum vegg.
Hinsvegar sýnist mér þeir ekki vera með tveggja tengla rj45 tengilinn sjálfann á síðunni, einungis grindina og lokið.
Ofan á það þarftu þá einnig svona ramma sem þú setur yfir grindina, og undir lokið.
http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... as581bfww/
Efast þar að auki um að þú fáir þetta í stykkjatali, en þeir selja þetta sem 10 stykki í pakka veit ég.
Kannski fínt að benda þér á þessa hérna tengla líka.
http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... 0v5212usb/
Reykjafell bjóða einnig upp á tvöfaldar tengladósir frá JUNG fyrir rj45 sem passa í eina rofadós. var að setja upp helling af þeim í fyrra.
Og fyrst þú ert að þessu þá er ekkert vitlaust að skipta út köplunum fyrir skermaða cat 5e sem 100m rúllan kostar ekkert rosalegt morðfjár af ef ég man rétt.
Fyrst þú ert í þessum pælingum.
http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... 5692nweww/
í þessari t.d. gætirðu tekið símainntakið í gegnum rj45 tenngil sem rj11 (símakapallinn) passar fullkomlega í.
Svo notað þar Y splitter fyrir símann og beinirinn, og tekið svo t.d. sjónvarpsportið eða eitthvað hinna portana í á beininum í gegnum vegg.
Hinsvegar sýnist mér þeir ekki vera með tveggja tengla rj45 tengilinn sjálfann á síðunni, einungis grindina og lokið.
Ofan á það þarftu þá einnig svona ramma sem þú setur yfir grindina, og undir lokið.
Efast þar að auki um að þú fáir þetta í stykkjatali, en þeir selja þetta sem 10 stykki í pakka veit ég.
Kannski fínt að benda þér á þessa hérna tengla líka.
http://www.reykjafell.is/innlagnaefni/j ... 0v5212usb/
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
DJOli skrifaði:Hinsvegar sýnist mér þeir ekki vera með tveggja tengla rj45 tengilinn sjálfann á síðunni, einungis grindina og lokið.
Jú, það eru bara þessir hér: http://www.reykjafell.is/tolvuloftnetsk ... at5e23702/
Þarft tvo svona sem þú smellir í grindina sem þú linkaðir á. Ég var að dúndra svona í herbergin hjá mér um daginn, allt frá Reykjafelli einmitt.
Innlagnaefnið sem þú ert með er heitir "Elko" og er selt í Rönning www.ronning.is
Þetta efni frá Reykjafelli passar ekki við það sem þú ert með.
Þetta efni frá Reykjafelli passar ekki við það sem þú ert með.
-
Höfundur - Stjórnandi
Jæja vandamálið er þannig að ég þarf að fá símvirkja á svæðið.
Þetta er allt í graut og þetta er aðeins of flókið fyrir okkur
-
- Vaktari
aftengja allt og trace-a alla vírana. og svo tengja aftur eins og þú vilt hafa þetta. allveg ekkert mál ef þú ert með tracer.
-
Höfundur - Stjórnandi
já ég náði að tengja einn saman en hinir 4 gefa mér engar niðurstöður...
Mig vantar tracer eða svona hljóð"súmmara" svo ég geti fundið út úr þessu.
Og svo í þokkabót eru ekki til neinar rafmagnsteikningar af blokkinni, hvorki hjá bænum né orkuveitunni. Það voru teiknuð 2 eintök og þau voru falinn í töflu á efstu hæðinni og í aðaltöflu....en þau finnast ekki. Svo eru engin afrit gerð og sá sem teiknaði segist ekkert vilja vita af málinu og vill ekkert gera
aðalmálið er að ég vil fá nettengingu niður um eina hæð og inn í geymsluna Bakvið geymsluna mína er símaskápurinn fyrir alla blokkina, þannig það yrði bara borað gat og lagt rör og dregið í gegn..
Mig vantar tracer eða svona hljóð"súmmara" svo ég geti fundið út úr þessu.
Og svo í þokkabót eru ekki til neinar rafmagnsteikningar af blokkinni, hvorki hjá bænum né orkuveitunni. Það voru teiknuð 2 eintök og þau voru falinn í töflu á efstu hæðinni og í aðaltöflu....en þau finnast ekki. Svo eru engin afrit gerð og sá sem teiknaði segist ekkert vilja vita af málinu og vill ekkert gera
aðalmálið er að ég vil fá nettengingu niður um eina hæð og inn í geymsluna Bakvið geymsluna mína er símaskápurinn fyrir alla blokkina, þannig það yrði bara borað gat og lagt rör og dregið í gegn..
-
- Vaktari
Á til tracer sem ég gæti lánað þér. hentu i mig pm ef þú hefur áhuga. það ætti að koma þér eitthvað áfram
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
CendenZ skrifaði:Jæja vandamálið er þannig að ég þarf að fá símvirkja á svæðið.
Eða rafeindavirkja
Það eru líka margir rafvirkjar sem hafa gott vit á þessu.
En eins og gæjin hérna að ofan sagði þá væri tengill með tveimur tengibrettum málið . En þú ert aldrei að fá full duplex á þetta , reyndu bara að koma þessu í gang með tveimur pörum.