Sælir Vaktarar,
Smá vandi á höndum hér en ég var að fá nýtt modem í vikunni frá kapalvæðingu, netið virðist virka fínt og hraðinn er líka góður en þegar ég fer í diablo þá fæ ég svaka laggar allt svakalega, ping hoppar upp í 500-1500 og disconnects þar inn á milli, stundum smooth þó, yfirleitt svona fyrstu 20-30min þegar ég fer í leikinn.
Getur líka verið að þetta sé bilun hjá þeim en netið er búið að vera detta út og inn undanfarið og viðgerðarkalllar frá kv hafa verið að koma hingað í blokkina og braska í þessu, en eins og er það stabílt en þessi leikur er alveg óspilandi
Er að spá hvort þetta geti verið eitthvað hjá mér, þar sem á netkortinu kemur stöðugt appelsínugult, gult blikkandi og aftan á modeminu þar sem lan snúran kemur er stöðugt grænt, appelsínugult blikkandi, en grænt allstaðar framan á, fyrir power / us / ds og það stuff.
Öll hjálp velþegin!
Annað ljósið stöðugt, hitt blikkandi.
Re: Annað ljósið stöðugt, hitt blikkandi.
þetta er á þeirra enda, ég er að fá flottan 3.6mb á sec hraða með þessari tenginu hjá þeim en allir leikir óspilandi og ms langt yfir 500, þetta er búið að vera svona allavega í 2 vikur, ég notaði pingplotter og það var alltaf sama vesenið að koma tenginguni frá þeim aftur sem veldur þessu pingi, sem betur fer erum við ekki búin að segja upp adsl hjá símanum þannig að þetta bjargast en ég ætla hringja á mánudaginn og sjá hvað þeir segja, ef þetta lagast ekki þá ætla ég að skila þessum búnaði
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fös 18. Jan 2008 15:21
- Staða: Ótengdur
Re: Annað ljósið stöðugt, hitt blikkandi.
Já þú meinar, þetta virðist vera töluvert verra á kvöldin, skil það ekki alveg heldur
en já ætli maður fari ekki bara til símans eða vodafone ef þeir laga þetta ekki, þetta er búið að taka smá tíma hjá þeim
en já ætli maður fari ekki bara til símans eða vodafone ef þeir laga þetta ekki, þetta er búið að taka smá tíma hjá þeim
Watch out, she's coming.