ÓE: Móðurborði fyrir i7 5550 örgjörva
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 28. Jan 2015 20:19
- Staða: Ótengdur
ÓE: Móðurborði fyrir i7 5550 örgjörva
Óska eftir móðurborði fyrir i7 örgjörva sem fyrst. Mitt móðurborð er að öllum líkindum ónýtt en það var af gerðinni Gigabyte X58A-UD3R og mér vantar eithvað sem styður örgjörvan minn sem er i7 5550. Fékk upplýsingar í dag að ég þyrfti að upfæra móðurborðið, örgjörvan og vinnsluminnin því örgjörvinn væri of gamall og það væri ekkert móðurborð í sölu á íslandi sem styður i7 örgjörva, en ef einhver veit hvar ég gæti nálgast svona móðurborð þá væru upplýsingar hrikalega vel þegnar
Re: ÓE: Móðurborði fyrir i7 5550 örgjörva
Held þú sért eitthvað að ruglast á örgjörvaheitinu.
M.v. móðurborðið er líklegra að þetta sé i7-950?
Ef móðurborðið er bilað, þá þarftu annað hvort að finna þér nýtt undir örgjörvann eða kaupa móðurborð og örgjörva. Minnin geturðu notað áfram. Það er þó til nóg af móðurborðum fyrir i7 örgjörva, en hins vegar er erfitt að finna móðurborð með LGA1366 socketi fyrir örgjörvann þinn, enda kom X58 kubbasettið út fyrir rúmum 6 árum síðan.
Ef móðurborðið er bilað, þá þarftu annað hvort að finna þér nýtt undir örgjörvann eða kaupa móðurborð og örgjörva. Minnin geturðu notað áfram. Það er þó til nóg af móðurborðum fyrir i7 örgjörva, en hins vegar er erfitt að finna móðurborð með LGA1366 socketi fyrir örgjörvann þinn, enda kom X58 kubbasettið út fyrir rúmum 6 árum síðan.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mið 28. Jan 2015 20:19
- Staða: Ótengdur
Klemmi skrifaði:Held þú sért eitthvað að ruglast á örgjörvaheitinu.
Já mikið rétt, var að ruglast þarna þar sem ég var ekki með þetta fyrir framan mig Takk fyrir svarið. Held áfram að leita að móðurborði með LGA1366 socketi og vona það besta, annars er það bara að bíta í það súra og kaupa allt nýtt.
Það hlýtur einhver að eiga þetta. Er ekki einhver hérna með nokkurra ára gamla tölvu sem þarf að fara að upgradea?