Sælir drengir.
Ég er með 42" Panasonic sjónvarp, langar í betra sound.
Var að spá í hvað væri málið í dag, ég þekki ekkert inná þetta.
Fór áðan í Max raftæki og hlustaði á hitt og þetta, ég hélt alltaf að soundbar væri frekar lélegt en það var eiginlega betra sound í því en Panasonic 2.1 á sama verði (reyndar með blue-ray spilara sem ég hef ekkert að gera með því ég á enga blue-ray diska og er ekki að fara að kaupa svoleiðis, horfi mest á myndir dl af netinu).
Hvað segiði snillingar, hvað er future proof í þessu ?
Má kosta svona svona 60 þús, helst ekki meira en 80 þús..
Heimabíó .. Soundbar eða 2.1 ?
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Heimabíó .. Soundbar eða 2.1 ?
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Ótengdur
Re: Heimabíó .. Soundbar eða 2.1 ?
Ef þú ferð ekki í 5.1 logitech kerfi eða svipað þá er soundbar bara fínt.
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
Re: Heimabíó .. Soundbar eða 2.1 ?
Tékkaðu á Yamaha hljóðstöngunum í SM. Er með þannig gæja og hljóðið hættir ekki að koma mér á óvart í kvikmyndum, er skítsæmilegur í tónlist og annað en svínvirkar annars.
Athugaðu samt að það gengur ekki að vera með soundbar í hvernig rými sem er þ.e. ef þú villt fá surround sound en þú ættir bara að ráðfæra þig við sölumenn eða lesa leita þér ráðlegginga hér eða á google
Athugaðu samt að það gengur ekki að vera með soundbar í hvernig rými sem er þ.e. ef þú villt fá surround sound en þú ættir bara að ráðfæra þig við sölumenn eða lesa leita þér ráðlegginga hér eða á google