Hvítur sykur - Hvítt eitur

Allt utan efnis
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hvítur sykur - Hvítt eitur

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 10:34

Jæja, bulláróðurs og óritrýndar heimildir enn og aftur. Þvílíkt rusl sem þú ert að vitna í. Var ég ekki búinn að segja þér að notast við almennilegar heimildir ef þú ætlar að vera að þessu ?

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:05

CendenZ skrifaði:Jæja, bulláróðurs og óritrýndar heimildir enn og aftur. Þvílíkt rusl sem þú ert að vitna í. Var ég ekki búinn að segja þér að notast við almennilegar heimildir ef þú ætlar að vera að þessu ?

Ritrýndar heimildir eru verri en þú heldur því að oftar en ekki eru sérfræðingar keyptir á einn eða annan hátt af stóru fyrirtækjunum sem vilja beygja skoðanir þínar svo þeir hagnist sjálf af. Ef þeir gætu það þá myndu þeir vilja stjórna þér 100% en útaf því það er ekki hægt þá fara þeir þessar leiðir að kaupa fólk sem þeir vita að við treystum einsog t.d. Háskólamenntaðir sérfræðingar. Ef þú getur afsannað mig þá skal ég breyta um skoðun.

Fyrir nokkru birtist á dv.is grein um að Aspartame gervisykurinn eða Nutrasweet væri fólki skaðlaust. Mér sýnist þeir hafa fjarlægt hana eða ég finn hana allavega ekki lengur í gagnagrunni hjá þeim. Aspartame er úrgangur/saur úr e.coli bakteríum og er meðhöndlaður á rannsóknastofum og settur í drykki einsog Pepsi Max.

Læstu þessu þá bara. Ekki einsog það komi mér eitthvað við. Ég náði vonandi að opna augu einhverra hér inni eða þeirra sem voru að leita á google.
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 11:14, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:13

tkp12 skrifaði:
CendenZ skrifaði:Jæja, bulláróðurs og óritrýndar heimildir enn og aftur. Þvílíkt rusl sem þú ert að vitna í. Var ég ekki búinn að segja þér að notast við almennilegar heimildir ef þú ætlar að vera að þessu ?

Læstu þessu þá bara. Ekki einsog það komi mér eitthvað við. Ég náði vonandi að opna augu einhverra hér inni eða þeirra sem voru að leita á google.

Getur ÞÚ ekki gert frekar eitthvað gáfulegt í stað þess að skipa öðrum fyrir ? Það ert þú sem ert að reyna koma þínum skoðunum á framfæri.

Þessar röksemdarfærslur bæði hjá þér og þessu bullsíðum eru alveg kostulegar! Til þess að fá lesanda til að gúddera bullið koma setningar sem eru sannar, til að gera lesandann móttækilegri fyrir því sem er rangt.

Hvað næst ? ætlaru að koma með heimildir í eigin rit á öðrum síðum ? ala Guðrún Bergmann

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:19

CendenZ skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Getur ÞÚ ekki gert frekar eitthvað gáfulegt í stað þess að skipa öðrum fyrir ? Það ert þú sem ert að reyna koma þínum skoðunum á framfæri.

Þessar röksemdarfærslur bæði hjá þér og þessu bullsíðum eru alveg kostulegar! Til þess að fá lesanda til að gúddera bullið koma setningar sem eru sannar, til að gera lesandann móttækilegri fyrir því sem er rangt.

Hvað næst ? ætlaru að koma með heimildir í eigin rit á öðrum síðum ? ala Guðrún Bergmann

Ég skil að til þess að fá fólk til að trúa mér ætti ég að vitna í traustari heimildir frá virtum og opinberum læknum og stofnunum en eru þær alltaf traustar? Hefur sagan sýnt að það sá raunin? Ég bara spyr.

Hvað ef fólk myndi lesa það sem ég linka og googla síðan efnið sjálft. Ég held að þá væri þetta öðruvísi. Ég er viss um að það eru draugar hér á spjallborðinu og fólk sem er skráð sem ekki kommentar sem eru fullkomlega sammála mér um þetta. Það eru menn einsog Gúru og Bjosep sem eru háværir og setja útá það sem ég hef fram að færa einfaldlega vegna þess ég fylgi ekki reglum sem eru "sagðar" réttar og traustar. Án þess að hugsa þá fara þeir á vinsælustu greinarnar sem eru með mesta fjármagnið á bakvið sig og þeir hlusta ekki á neitt annað. Maður er síðan bara stimplaður samsæriskenningarmaður og rugludallur og fífl ef maður vogar sér að linka á eitthvað annað frá öðru sjónarhorni.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:20

CendenZ skrifaði:
tkp12 skrifaði:

Ég skipaði aldrei neinum fyrir og ég sagði aldrei neinum hvað þeir ættu að gera það er bara þannig. Ég var einfaldlega að setja fram á borðið efni sem mér fannst áhugavert og opnaði augun hjá mér sjálfum og ég hélt að það myndi gera það sama hjá öðrum.

En þar sem agendan hér á þessu spjallborði er á þeirri hlið málsins að kaffi sé hollt og gott að þá mæti ég sterkri andstöðu og þröngsýni og er kallaður heimskur og fífl og einfeldingur. Og jú það er agenda og áróður allstaðar meiraðsegja hér.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:26

Nei, þú bara kastaðir fram fullyrðingum sem virðast ekki standast, nema á bullsíðum. Þú ert ekkert skárri en fólkið sem tannburstar sig upp úr sítrónusafa og matarsóda eða smyr á allar gluggakistur kókósolíu, og ætlast svo að allir aðrir geri hið sama án gagnrýnis. Þú jafnvel hélst því fram að læknar allstaðar í heiminum væru í einhverju samsærishópi að falsa niðurstöður rannsókna og engin ætti nú að trúa þessum "læknum"

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:30

CendenZ skrifaði:Nei, þú bara kastaðir fram fullyrðingum sem virðast ekki standast, nema á bullsíðum. Þú ert ekkert skárri en fólkið sem tannburstar sig upp úr sítrónusafa og matarsóda eða smyr á allar gluggakistur kókósolíu, og ætlast svo að allir aðrir geri hið sama án gagnrýnis

Hvernig veistu að þetta eru bullsíður? Ertu búinn að fara ofan í kjölinn á því sem stendur á þessum bullsíðum? Og ef ekki helduru að það sé vegna þess að þú ert biased á eina hlið málsins?

Ég ætlast ekki til neins af neinum en ég var einfaldlega að sýna fram á hlið málsins sem ég datt fram á fyrir 3 árum síðan sem að opnaði mín augu og fékk mig til að hugsa og endurmeta. Ég vil einmitt að fólk geri það. Ég vil fá fólk til að hugsa og endurmeta með opin huga og efast um það sem það heyrir og sér.

Ef að einhver efaðist ekki um neitt sem hann heyrði eða sæji að þá væri maður með fulla stjórn á viðkomandi og ef ég væri í réttri stöðu gæti ég sagt hvað sem er við hann og hann myndi trúa því. Þetta er það sem er svo algengt í nútímasamfélagi. Þetta er gott fyrir stórfyrirtækin en slæmt fyrir almenning.

Læknarnir eru oftan en ekki fengnir til að fylgja ákveðnum vinnustaðareglum og vinnuaðferðum sem er fyrirtækinu í hag. Enda snýst þetta nú allt um hagnað. Læknar eru líklegri til að selja þér pillur í stað þess að ráðleggja þér hvernig þú getur að kostnaðarlausu bætt heilsu þína með því að breyta mataræði, auka við hreyfingu og drekka meira vatn. Það er bara einn galli við þetta og það er hann að þeir myndu þá ekkert græða á lyfjasölu.

Og jú ég trúi ekki á lyf vegna þess það er oft á tíðum skaðleg efni í þeim einsog Flúor. Prozac/Fluoxetine inniheldur þetta meðal annars en þetta lyf er gefið við þunglyndi. Þunglyndi er sjúkdómur sem er að mínu mati mun betur meðhöndlað með réttu mataræði og nægjanlegri hreyfingu ásamt aukinni vatnsdrykkju en svo er það aftur að þetta myndi ekki mynda neinn hagnað fyrir fyrirtækin og ekki myndi ég allavega vilja reka lyfjafyrirtæki sem að ráðleggur fólki allt aðra hluti en að kaupa vöruna/lyfin.
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 11:36, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:34

Því síðurnar sem þú vitnar í eru ekki ritrýndar, þetta eru bloggsíður eða skoðanasíður. Þar að auki er vel þekkt aðferð í skottulækningum að sannfæra fólk um A með að segja satt um hlut B. Til viðbótar koma svo fullyrðingar sem eru sannar, allt til þess gert að sanna A.

Geturu ekki bara komið með eina almennilega heimild og vitnað í hana, jafnvel rétt ? :)

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:40

CendenZ skrifaði:Því síðurnar sem þú vitnar í eru ekki ritrýndar, þetta eru bloggsíður eða skoðanasíður. Þar að auki er vel þekkt aðferð í skottulækningum að sannfæra fólk um A með að segja satt um hlut B. Til viðbótar koma svo fullyrðingar sem eru sannar, allt til þess gert að sanna A.

Geturu ekki bara komið með eina almennilega heimild og vitnað í hana, jafnvel rétt ? :)

Það er margt sem er að vissu leyti rétt sem birtist í fjölmiðlum og á ýmsum opinberum vefsíðum þar sem virtir aðilar setja fram niðurstöður úr rannsóknum en ég bara get ekki séð að niðurstöðurnar sem mér hafa verið sýndar hér á spjallinu varðandi kaffi og aðra drykki og mat sem innihalda koffín séu í samræmi við raunveruleikann og ég hef mínar ástæður til að trúa því einsog þessar sem ég hef sett fram o.fl. Þetta er það sem ég trúi.

Hvað fær þig til að trúa rannsóknum? Hvað er það sem fær þig til að segja m.a."já, þetta er satt og sannað og það er enginn sem getur breytt þessu" ?
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 11:43, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:42

Getur byrjað hérna: JournalReview.org, europepmc.org, ovid.com, scopus.com

Ef þú hefur svona brennandi áhuga á þessu, afhverju ferðu ekki í lífefnafræði í HÍ ? Getur gert þína eigin óháðar rannsóknir og birt þær.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:45

CendenZ skrifaði:Getur byrjað hérna: JournalReview.org, europepmc.org, ovid.com, scopus.com

Ef þú hefur svona brennandi áhuga á þessu, afhverju ferðu ekki í lífefnafræði í HÍ ? Getur gert þína eigin óháðar rannsóknir og birt þær

Ég hef ekki brennandi áhuga á næringarfræði né mat heldur hef ég brennandi áhuga á því sem er að gera mér gott eða slæmt og einnig hef ég mikinn áhuga á því sem er satt.

En geturu samt bent mér á alla þessa jákvæðu áhrif af koffíni í mannslíkamanum og hvernig þeir nákvæmlega fara að því að hjálpa til?

Það neikvæða er vel útskýrt en hvað með það jákvæða einsog Alzheimir og lætur þig lifa lengur og svoleiðis. Hver eru rökin á bakvið þetta alltsaman en bara fyrirsagnirnar?
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 11:48, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Sun 28. Des 2014 11:48

Ég er meira segja viss um að þú hafir ekki hugmynd um hvernig efnaskiptin í líkamanum fara fram við niðurbrot á koffíni, jafnvel þótt þú hafir eytt alltof miklum tíma að lesa áróðursbullið. Geturu sagt mér eitthvað um ensímin sem brjóta niður koffín ? Hefuru einhverja hugmynd um það sem þú ert að reyna þræta fyrir eða aparu upp vitleysuna eins og þú last hana ?

Það sem er satt, þetta er doldið merkilegt að þú skulir segja þetta því þú hefur ekki minnstu hugmynd um hvað þú ert að skrifa.
Ókei, þú hefur smá hugmynd. Oggupoggulitla.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Sun 28. Des 2014 11:50

CendenZ skrifaði:Ég er meira segja viss um að þú hafir ekki hugmynd um hvernig efnaskiptin í líkamanum fara fram við niðurbrot á koffíni, jafnvel þótt þú hafir eytt alltof miklum tíma að lesa áróðursbullið. Geturu sagt mér eitthvað um ensímin sem brjóta niður koffín ? Hefuru einhverja hugmynd um það sem þú ert að reyna þræta fyrir eða aparu upp vitleysuna eins og þú last hana ?

Það sem er satt, þetta er doldið merkilegt að þú skulir segja þetta því þú hefur ekki minnstu hugmynd um hvað þú ert að skrifa.
Ókei, þú hefur smá hugmynd. Oggupoggulitla.

Ég væri mikið til í að þú útskýrðir fyrir mér ef þú nenntir hvernig þessi jákvæðu áhrif koffíns fara fram einsog með ensímin og það. Mér er alvara því þá get ég googlað það og hugsanlega séð þá hlið sem þú ert að reyna að birta fyrir mér. Ég er ekki að vera kaldhæðinn og ég vil þú útskýrir fyrir mér jákvæðu áhrif koffíns á líkamann og það sem útvegur það neikvæða.

Allavega þá benda mér á góða grein sem fer djúpt í það hvernig koffín hjálpar líkamanum á jákvæðan hátt. Ég hef séð nóg af þessu neikvæða og vil sjá hina hliðina. Það væri geðveikt ef koffín væri hollt. Það held ég að allir séu sammála um.

Er Huffington Post ekki ritrýnt?

http://www.huffingtonpost.com/dr-travis ... 79708.html

http://www.huffingtonpost.com/2014/04/1 ... 24624.html

http://www.huffingtonpost.com/2014/07/1 ... 01792.html

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16493
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 28. Des 2014 11:58

Mæli með því að þú takir upp þessa koffín/sykur umræðu á bland.is
Kellingarnar þar verða meira en ánægðar með að rökærða þetta við þig þar.

Ekki fleiri svona þræði takk.