Hvítur sykur - Hvítt eitur
Re: Hvítur sykur - Hvítt eitur
Sallarólegur skrifaði:Bjosep skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=YLM29fiFt4g[/youtube]
Ég er nokkuð viss um að þið eruð að rökræða við þennan félaga!
Æ þessi er svo mikil dúlla
Samt mjög margt af því sem hann talar um er hárrétt, í bland við miklar samsæriskenningar.
Er þetta frjálsleg notkun á hugtakinu "mjög margt" hjá þér ?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Bjosep skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Bjosep skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=YLM29fiFt4g[/youtube]
Ég er nokkuð viss um að þið eruð að rökræða við þennan félaga!
Æ þessi er svo mikil dúlla
Samt mjög margt af því sem hann talar um er hárrétt, í bland við miklar samsæriskenningar.
Er þetta frjálsleg notkun á hugtakinu "mjög margt" hjá þér ?
Nei, hér er ágætis dæmi.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn og einnig að hef þú ert með símann of lengi nálægt typpinu á þér þá geturðu orðið ófrjór, svo þetta klassíska frá foreldrum og eldra fólki "Það er svo óhollt að vera í tölvunni og glápa á sjónvarpið" útblásturinn úr bílum er líka óhollur og getur valdið krabbameini mengun mengun mengun. Allt getur víst drepið mann í dag.
Skil ekki þetta endalausa væl og skæl yfir hlutum, fólk reykti eins og fokking strompar fyrir 50 árum bílar voru til þá. Þetta er allt saman í daglegu lífi þínu og hvað? ÞÚ ERT ENNÞÁ LIFANDI! Er það ekki annars?
Skil ekki þetta endalausa væl og skæl yfir hlutum, fólk reykti eins og fokking strompar fyrir 50 árum bílar voru til þá. Þetta er allt saman í daglegu lífi þínu og hvað? ÞÚ ERT ENNÞÁ LIFANDI! Er það ekki annars?
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Það eru reyndar margar heimildir sem ég get linkað á sem benda til þess að útvarpsbylgjur eru mjög skaðlegar fyrir heilann og maður þarf að forðast að berskjalda sig fyrir þeim.
Nei ég er að fíflast bara
Gúrú skrifaði:Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Ég hef svosem engar heimildir um það en svo hefur mér verið sagt alveg nokkrum sinnum, gæti verið að það séi ekkert að marka það.
En það er ekki hægt að neita því að allt saman getur víst drepið mann í dag.
Hver man ekki eftir Transfitu "Scandal-inu"?
Intel i7 7700k, Gigabyte G1 Gaming GTX1070, 2x8 gb DDR4, PRIME Z270-K, Thermaltake 730W 80 Plus, Fractal Design Define R5.
Skippó skrifaði:Gúrú skrifaði:Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Ég hef svosem engar heimildir um það en svo hefur mér verið sagt alveg nokkrum sinnum
Þessir tveir þræðir um kaffi og sykur í hnotskurn.
Hvers vegna eruð þið að svara þessum einfeldingum?
daremo skrifaði:Skippó skrifaði:Gúrú skrifaði:Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Ég hef svosem engar heimildir um það en svo hefur mér verið sagt alveg nokkrum sinnum
Þessir tveir þræðir um kaffi og sykur í hnotskurn.
Hvers vegna eruð þið að svara þessum einfeldingum?
Beiskjuefni
Beiskjuefni eða lýtingur (fræðiheiti: alkaloid), alkalóíði eða plöntubasi er flokkur basískra, lífrænna köfnunarefnissambanda sem myndast í plöntum. Beiskjuefni var fyrst einangrað úr plöntum árið 1804 og fyrst kynnt sem sérstakt hugtak árið 1819 í grein eftir þýskan efnafræðing Carl F.W. Meissner.
Auk kolefnis, vetnis and köfnunarefnis, geta einnig verið í beiskjuefnum súrefni, brennisteinn og sjaldnar efnin eins og klór, bróm og fosfór. Ýmis konar lífverur svo sem bakteríur, sveppir, jurtir og dýr framleiða beiskjuefni. Mörg beiskjuefni eru eitruð fyrir aðrar lífverur. Þau eru oft notuð sem deyfilyf eða vímuefni eins og kókaín, psilocin, koffín, nikótín, morfín og sem lækningalyf eins og berberine, krabbameinslyfið vincristine, lyf sem hamlar bjúgsöfnun eins og reserpine, galantamine, atropine, vincamine, quinidine, asmalyfið ephedrine og malaríulyfið kínin.
einfeldingur sjálfur bara
-
- Bannaður
tkp12 skrifaði:Beiskjuefni
Beiskjuefni eða lýtingur (fræðiheiti: alkaloid), alkalóíði eða plöntubasi er flokkur basískra, lífrænna köfnunarefnissambanda sem myndast í plöntum. Beiskjuefni var fyrst einangrað úr plöntum árið 1804 og fyrst kynnt sem sérstakt hugtak árið 1819 í grein eftir þýskan efnafræðing Carl F.W. Meissner.
Auk kolefnis, vetnis and köfnunarefnis, geta einnig verið í beiskjuefnum súrefni, brennisteinn og sjaldnar efnin eins og klór, bróm og fosfór. Ýmis konar lífverur svo sem bakteríur, sveppir, jurtir og dýr framleiða beiskjuefni. Mörg beiskjuefni eru eitruð fyrir aðrar lífverur. Þau eru oft notuð sem deyfilyf eða vímuefni eins og kókaín, psilocin, koffín, nikótín, morfín og sem lækningalyf eins og berberine, krabbameinslyfið vincristine, lyf sem hamlar bjúgsöfnun eins og reserpine, galantamine, atropine, vincamine, quinidine, asmalyfið ephedrine og malaríulyfið kínin.
Til hamingju einfeldingurinn þinn. Þú vitnaðir í Wikipedia grein (sem ég sendi þér) sem tengist engu sem hér er umrætt.
Útvarpsbylgjur eru ekki alkalóíðar. Sykrur eru ekki alkalóíðar. Það er ekki nitur í neinni sykursameind.
Auk þess ertu að feitletra texta sem er ekkert áhugaverður. Það stendur "eitruð fyrir aðrar lífverur [en manneskjur]"
Þú ert hálfviti.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:tkp12 skrifaði:Beiskjuefni
Til hamingju einfeldingurinn þinn. Þú vitnaðir í Wikipedia grein (sem ég sendi þér) sem tengist engu sem hér er umrætt.
Útvarpsbylgjur eru ekki alkalóíðar. Sykrur eru ekki alkalóíðar. Það er ekki nitur í neinni sykursameind.
Auk þess ertu að feitletra texta sem er ekkert áhugaverður. Það stendur "eitruð fyrir aðrar lífverur [en manneskjur]"
Þú ert hálfviti.
Fyrirgefðu en ég hafði ekki fundið þess íslensku grein áður. Takk fyrir að linka á grein sem að sýnir fram á að þú ert hálfviti.
Ég sagði aldrei að sykur eða útvarpsbylgjur væru alkalíóðar nema í gríni einsog ég tók fram.
Ýmis konar dýr framleiða beiskjuefni en ekki við. Við framleiðum ekki koffín t.d.
Hálfviti.
-
- Bannaður
tkp12 skrifaði:Ég sagði aldrei að sykur eða útvarpsbylgjur væru alkalíóðar nema í gríni einsog ég tók fram.
Svo þú bullar þegar þú ert ekki að "grína" en
þegar þú "grínar" (sem þú tókst fram hvar, segirðu?) þá vitnarðu í réttar nákvæmar upplýsingar beint frá Wikipediu sem tengjast engu?
Það ætti að koma mér á óvart en þegar ég hugsa út í það eru réttar upplýsingar bara grín fyrir þér svo þetta er allt að smella saman.
tkp12 skrifaði:Ýmis konar dýr framleiða beiskjuefni en ekki við. Við framleiðum ekki koffín t.d.
Nefndu eitt dýr sem framleiðir koffín.
Eitt.
Þú veist ekkert um neitt en hefur betri möguleika á því að bæta úr því en 99,999% af mannverum sem hafa verið til. Hvernig ertu að nýta það?
Situr á þessu spjallborði og bullar og bullar og bullar og segir ekkert gáfulegt. Farðu að nýta þennan internetaðgang í eitthvað gáfulegra.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:tkp12 skrifaði:Ég sagði aldrei að sykur eða útvarpsbylgjur væru alkalíóðar nema í gríni einsog ég tók fram.
Svo þú bullar þegar þú ert ekki að "grína" en
þegar þú "grínar" (sem þú tókst fram hvar, segirðu?) þá vitnarðu í réttar nákvæmar upplýsingar beint frá Wikipediu sem tengjast engu?
Það ætti að koma mér á óvart en þegar ég hugsa út í það eru réttar upplýsingar bara grín fyrir þér svo þetta er allt að smella saman.tkp12 skrifaði:Ýmis konar dýr framleiða beiskjuefni en ekki við. Við framleiðum ekki koffín t.d.
Nefndu eitt dýr sem framleiðir koffín.
Eitt.
Þú veist ekkert um neitt en hefur betri möguleika á því að bæta úr því en 99,999% af mannverum sem hafa verið til. Hvernig ertu að nýta það?
Situr á þessu spjallborði og bullar og bullar og bullar og segir ekkert gáfulegt. Farðu að nýta þennan internetaðgang í eitthvað gáfulegra.
Ég veit um eitt sem gerir það EKKI og það eru manneskjur.
http://www.naturalnews.com/012352_caffeine_coffee.html
Svo hér er umfjöllun um áhrif hina ýmsu efna m.a. koffín á köngulær en það er vísindalega sannað að hugi köngulóa virkar svipað og hjá okkur
http://brainlaunderette.blogspot.fi/201 ... shell.html
Ég finn cognitive dissonance gegnum internetið frá þér Gúrú.
In psychology, cognitive dissonance is the mental stress or discomfort experienced by an individual who holds two or more contradictory beliefs, ideas, or values at the same time, or is confronted by new information that conflicts with existing beliefs, ideas, or values.
Gúrú Kóngur
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 04:42, breytt samtals 2 sinnum.
Gúrú skrifaði:Þú ert ekki heill á geði og ég bið þig góðs að lifa.
Ja taktu bara moral high ground enda fékkstu loksins sönnunargögn að þú hafðir rangt fyrir þér.
Moral High Ground
Taking a stance of being morally right in order to be viewed by your peers of being a good person, most people just use the moral high ground as an attempt to look good in an argument.
Ég er viss um að Gúru mun kafa dýpra inní afneitunina útfrá þessu séð því hann hefur svo mikið stolt. Og hann er nú kóngurinn þannig hann má ekki bregðast spjallborðinu.
og BTW ég er ekki Axel Pétur Axelsson sem er með FrelsiTV.
Síðast breytt af tkp12 á Sun 28. Des 2014 04:53, breytt samtals 1 sinni.
Ég spái því að þessum þræði verði læst. Stjórnendur hér eru augljóslega viðkvæmir fyrir sannleikanum.
Nitruz skrifaði:"They suggest that the alcohol levels are as low as 10mg in every litre, and this works out at around 0.001 per cent alcohol"
Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article ... z3N0DuEoIg
0.001 % nota bene Þú værir löngu dauður úr vatnseitrun áður en þú færir að finna á þér XD
Samt sem áður alkóhól í kók sem fellur undir þetta "náttúruleg bragðefni". Þeir vita að þegar fólk les "náttúruleg" að þá hugsar fólk að þetta hlýtur nú að vera í lagi. Svona er fólk einfalt því miður og margir græða mikið af peningum á einföldu og trúgjörnu fólki.
Skippó skrifaði:Gúrú skrifaði:Skippó skrifaði:Svo eru einnig rannsóknir um það að útvarpsbylgjur eru óhollar fyrir heilann þinn
Nei.
Ég hef svosem engar heimildir um það en svo hefur mér verið sagt alveg nokkrum sinnum, gæti verið að það séi ekkert að marka það.
En það er ekki hægt að neita því að allt saman getur víst drepið mann í dag.
Hver man ekki eftir Transfitu "Scandal-inu"?
LOL , see what i mean með einfalt og trúgjarnt fólk. Þetta þýðir að allskonar misinformation fer af stað í samfélaginu.
Ég heyrði hjá frænda mínum í gær að ef þú lærir að tala kínversku þá breytistu í kínverja en ég hef heyrt þetta annarsstaðar líka en kannski gæti þetta verið bara bull hver veit en ég ætlaði samt að segja ykkur þetta.
rickyhien skrifaði:er þetta nýr accountinn hans hakkara?
Hakkarin er almennt ekki svona þröngsýnn. Hann kemur bara með steiktar pælingar
ekkert vesen fram yfir það.
Þessi gæji er hins vegar bara að reyna að troða "tinhats" utan um höfuðið á öllum sem
hann finnur.
@tkp12: geturu samt svona í alvörunni talað póstað öllu sem þú ætlar að segja í einu.
Ég veit ekki með aðra en mér finnst það óþolandi að lesa 5+ pósta í röð eftir sama
notandann þegar það er déskotans breyta takki við hliðin á tilvitna takkanum upp í horninu.
Ef þetta er viljandi til að láta það líta út fyrir að það séu fleiri að pósta á þræðinum
en raun ber, þá ertu fífl.
Ef þetta er af því þú getur ekki skilið hvernig bb kóðinn fyrir quote virkar þá ertu
hálfviti.
Ef þetta er bara til að fá fólk eins og mig til að rage-a ennfremur af öllum þráðunum
þínum þá ertu óþolandi.
Annars þá lítur þetta alltaf út fyrir að allir lesi þínar greinar til að skilja hvernig þú
varðst heilaþveginn eða til að vera málefnalegir en samt lest þú, að ég best veit, aldrei
neitt sem neinn annar birtir... Svo gagnrýnir þú aðra fyrir að kynna sér ekki málin nógu vel,
þ.e. þú ert að gagnrýna aðra fyrir að lenda ekki á sömu niðurstöðu og þú. Þú mátt koma
með rök fyrir máli þínu að sjálfsögðu en það mun enginn nokkurn tíman taka mark á þér
ef þú hunsar öll rökstudd svör gegn þínum hugsunarhátt.
Vona að ég hafi ekki verið of mikil tussa. Ef svo er þá biðst ég afsökunar á því
að hafa komist fullur í tölvuna. Gleðileg jól tussur!
Lunesta skrifaði:rickyhien skrifaði:er þetta nýr accountinn hans hakkara?
Þessi gæji er hins vegar bara að reyna að troða "tinhats" utan um höfuðið á öllum sem
hann finnur.
@tkp12: geturu samt svona í alvörunni talað póstað öllu sem þú ætlar að segja í einu.
Ég veit ekki með aðra en mér finnst það óþolandi að lesa 5+ pósta í röð eftir sama
notandann þegar það er déskotans breyta takki við hliðin á tilvitna takkanum upp í horninu.
Ef þetta er viljandi til að láta það líta út fyrir að það séu fleiri að pósta á þræðinum
Ef þetta er af því þú getur ekki skilið hvernig bb kóðinn fyrir quote virkar þá ertu
hálfviti.
Ef þetta er bara til að fá fólk eins og mig til að rage-a ennfremur af öllum þráðunum
þínum þá ertu óþolandi.
Annars þá lítur þetta alltaf út fyrir að allir lesi þínar greinar til að skilja hvernig þú
varðst heilaþveginn eða til að vera málefnalegir en samt lest þú, að ég best veit, aldrei
neitt sem neinn annar birtir... Svo gagnrýnir þú aðra fyrir að kynna sér ekki málin nógu vel,
þ.e. þú ert að gagnrýna aðra fyrir að lenda ekki á sömu niðurstöðu og þú. Þú mátt koma
með rök fyrir máli þínu að sjálfsögðu en það mu
n enginn nokkurn tíman taka mark á þér
Vona að ég hafi ekki verið of mikil tussa. Ef svo er þá biðst ég afsökunar á því
Á ég að taka mark á því sem þú segir þegar þú ert blindfullur?
tkp12 skrifaði:Lunesta skrifaði:rickyhien skrifaði:er þetta nýr accountinn hans hakkara?
hann finnur.
hálfviti.
þínum þá ertu óþolandi.
Það er þitt val. Persónulega er mér drullusama anyway. En í guðana bænum gerðu eitt fyrir mig.
Póstaðu öllu í sama póstinum þínum.
bíddu tókstu eftir þessu, ég gaf þér val til að velja hvort þú tekur mark á því sem ég segi eða ekki.
ótrúlegt. Ég hélt ekki áfram þar til þú myndir gefast upp og kyngja mínum boðskap.
En svona í alvöru talað ég er ekki að segja neitt nema að setja allt í einn póst og kynna þér
almennilega það sem þeir eru að rökræða við þig eru að segja. Ef þú kýst að líta á það sem
drykkjuhjal þá er það þitt val, en þetta er ekkert voðalega mikið háð því hvort ég sé fullur
eða ekki. Btw ég er ekki "blindfullur" ég er bara "frekar fullur" ...
Lunesta skrifaði:tkp12 skrifaði:Lunesta skrifaði:rickyhien skrifaði:er þetta nýr accountinn hans hakkara?
hann finnur.
hálfviti.
þínum þá ertu óþolandi.
Það er þitt val. Persónulega er mér drullusama anyway. En í guðana bænum gerðu eitt fyrir mig.
Póstaðu öllu í sama póstinum þínum.
bíddu tókstu eftir þessu, ég gaf þér val til að velja hvort þú tekur mark á því sem ég segi eða ekki.
ótrúlegt. Ég hélt ekki áfram þar til þú myndir gefast upp og kyngja mínum boðskap.
En svona í alvöru talað ég er ekki að segja neitt nema að setja allt í einn póst og kynna þér
almennilega það sem þeir eru að rökræða við þig eru að segja. Ef þú kýst að líta á það sem
drykkjuhjal þá er það þitt val, en þetta er ekkert voðalega mikið háð því hvort ég sé fullur
eða ekki. Btw ég er ekki "blindfullur" ég er bara "frekar fullur" ...
Ég var búinn að gefa skýringu á því afhverju heimildir hinna voru ekki trúverðugar en það gleymist eflaust líka vegna þess að mín skoðun er ekki áhugaverð þó ég hafi komið með fastar sannanir fyrir því afhverju ég tel þetta efni vera skaðlegt. Láttu renna af þér og þá kannski sérðu þetta í réttu ljósi fyllibyttan þín.
tkp12 skrifaði:Ég var búinn að gefa skýringu á því afhverju heimildir hinna voru ekki trúverðugar en það gleymist eflaust líka vegna þess að mín skoðun er ekki áhugaverð þó ég hafi komið með fastar sannanir fyrir því afhverju ég tel þetta efni vera skaðlegt.
Ég er ekki að segja að sykur sé hollur. Ég get einmitt verið sammála um að hann sé gríðarlega óhollur. Ég held þetta
sé póstur sem ég hefði einmitt átt að setja í koffín þráðin þar sem þú svaraðir með því að tilraunirnar væru almennt
styrktar af þeim sem græddu á því að segja að það væri holt.
En kommon can you blame me. Ég var einmitt að lesa í gegnum 5 síðna þráð um þig að mótmæla koffíni og svo bjóstu
til annan rétt í þessu. Ástæðan fyrir því að þetta endaði hér en ekki þar er sennilega vegna þess að rickyhien kallaði þig
hakkaran og þú átt 4 pósta í röð hér að ofan (ekki í fyrsta sinn) og eftir það byrjaði ég bara að skrifa og svo hélt ég bara
áfram.
tkp12 skrifaði: Láttu renna af þér og þá kannski sérðu þetta í réttu ljósi fyllibyttan þín.
Er ég fyllibytta fyrir að vera drukkinn, að því best sem þú veist, einu sinn? Endilega
leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér en ég hélt að fyllibytta væri nær því að vera
alkahólisti? Augljóslega skal ég kynna mér allt ruglið sem þú ert búinn að æla út úr
þér þegar runnið hefur að mér en svona framkoma lætur mig halda að þú vitir ekki
einu sinni vita hvað það er að vera fullur. Minnir mig á tímabilið þegar maður var
yngri og ekki allir félagarnir voru byrjaðir að drekka og maður fann fyrir því að þeir
héldu að skyndilega hefði maður ekki rökhugsun?
Okay, skal lesa þetta í gegn fyrir þig á morgun en af öllum líkindum mun ég ekki nenna
að svara þér ,Gúrú mun sennilega sjá um það á talsvert málefnalegri hátt, EF þú nennir
að skrifa einn póst í einu. Það er í alvörunni engin ástæða til þess að skrifa þrjú mismunandi
svör í þrjá mismunandi pósta í einu í stað þess að setja það í einn póst.
Af hverju ert þú annars á fótum núna ef þú varst ekki að djamma? Þú veist að svefnleysi er óholt
hvort sem þú tekur inn sykur og koffín eða ekki.
Lunesta skrifaði:tkp12 skrifaði:Ég var búinn að gefa skýringu á því afhverju heimildir hinna voru ekki trúverðugar en það gleymist eflaust líka vegna þess að mín skoðun er ekki áhugaverð þó ég hafi komið með fastar sannanir fyrir því afhverju ég tel þetta efni vera skaðlegt.
Ég er ekki að segja að sykur sé hollur. Ég get einmitt verið sammála um að hann sé gríðarlega óhollur. Ég held þetta
sé póstur sem ég hefði einmitt átt að setja í koffín þráðin þar sem þú svaraðir með því að tilraunirnar væru almennt
styrktar af þeim sem græddu á því að segja að það væri holt.
En kommon can you blame me. Ég var einmitt að lesa í gegnum 5 síðna þráð um þig að mótmæla koffíni og svo bjóstu
til annan rétt í þessu. Ástæðan fyrir því að þetta endaði hér en ekki þar er sennilega vegna þess að rickyhien kallaði þig
hakkaran og þú átt 4 pósta í röð hér að ofan (ekki í fyrsta sinn) og eftir það byrjaði ég bara að skrifa og svo hélt ég bara
áfram.tkp12 skrifaði: Láttu renna af þér og þá kannski sérðu þetta í réttu ljósi fyllibyttan þín.
Er ég fyllibytta fyrir að vera drukkinn, að því best sem þú veist, einu sinn? Endilega
leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér en ég hélt að fyllibytta væri nær því að vera
alkahólisti? Augljóslega skal ég kynna mér allt ruglið sem þú ert búinn að æla út úr
þér þegar runnið hefur að mér en svona framkoma lætur mig halda að þú vitir ekki
einu sinni vita hvað það er að vera fullur. Minnir mig á tímabilið þegar maður var
yngri og ekki allir félagarnir voru byrjaðir að drekka og maður fann fyrir því að þeir
héldu að skyndilega hefði maður ekki rökhugsun?
Okay, skal lesa þetta í gegn fyrir þig á morgun en af öllum líkindum mun ég ekki nenna
að svara þér ,Gúrú mun sennilega sjá um það á talsvert málefnalegri hátt, EF þú nennir
að skrifa einn póst í einu. Það er í alvörunni engin ástæða til þess að skrifa þrjú mismunandi
svör í þrjá mismunandi pósta í einu í stað þess að setja það í einn póst.
Af hverju ert þú annars á fótum núna ef þú varst ekki að djamma? Þú veist að svefnleysi er óholt
hvort sem þú tekur inn sykur og koffín eða ekki.
Já, ég skal halda áfram að svara ykkur með glöðu geði einn póst í einu. Spurning samt hversu mikið common sense sem ég læt útúr mér þangað til ég fæ bann en skulum sjá til.
Gúrú skrifaði:Þú ert ekki heill á geði og ég bið þig góðs að lifa.
http://waynesword.palomar.edu/ww0703.htm
http://naturespoisons.com/2014/02/04/ca ... to-poison/
Coffea arabica.