Hvítur sykur - Hvítt eitur

Allt utan efnis

Höfundur
tkp12
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Fös 07. Nóv 2014 13:43
Staða: Ótengdur

Hvítur sykur - Hvítt eitur

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:00

http://www.alternativescentral.com/suga ... poison.htm

Sugar is a basic element found in starchy food. Sugar cane contains 14% trace elements, minerals and vitamins, plus chlorophyll. The sugar we purchase in the supermarket for personal consumption is heated up in chalk-milk, so that calcium and protein are extracted. It initially becomes an alkaloid, thus destroying all vitamin content. In the second phase, the sugar is mixed with acid chalk, carbonic gas, sulphur dioxide and finally, with natrium bicarbonate. This mixture is cooked and cooled off several times, and thereafter crystallized and centrifugalized.

This dead mass is then treated with strontium hydroxide. Subsequently, it arrives at the refinery where it is passed over chalk carbon acid to clean it. Dark coloring is removed by adding sulphuric acid and then it is filtered with bone charcoal. Finally, it is colored with Indathrenblue, or the highly toxic Ultramarine.

This product’s chemical composition is C12 H22 O11, which you can buy in shops as "pure cane" sugar, sugar cubes, candy, etc. All of its life-giving and protective forces have been destroyed, and this product called sugar has an atomic density of 98.4 to 99.5 %. Such density falls under the category of poison. This industrial sugar irritates the mucous membranes, tissues, glands, blood vessels and intestinal tracts of the persons who eat it. White sugar also paralyzes the intestinal peristaltic functions and leads to immune system failure. White sugar also destroys brain cells and elevates the internal temperature of the body.

Tooth tissue has a tissue pressure of 7 At. Industrial sugar increases this osmotic pressure to 34 At. Tooth enamel is the hardest substance in human beings, together with bones. We have found teeth that have been n the earth for 100,000 years and still intact despite heat and cold, rain, snow, bacteria, etc. However, white sugar is capable of destroying tooth enamel within hours, penetrating the structure of the tooth-tissue like a nail and breaking it down. What Nature could not do since the beginning of time, mankind has achieved in no time at all. He is the only being that destroys the nutrient value of his food before consumption.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Re: Hvítur sykur - Hvítt eitur

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 03:01

Jæja Friðjón, er ekki komið nóg af þessari vitleysu ?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 26. Des 2014 03:24

Leiðinleg staðreynd: 10228 Danir létust árið 2006 vegna sykursýki. Það eru 188 af hverjum 100.000 Dönum.

Vissuð þið að koffín hefur fyrirbyggjandi áhrif?

Ef þú drekkur kaffi eða te daglega skerðirðu líkurnar á því að þróa með þér sykursýki 2.

Varist sykursýki. Drekkið koffín.

Modus ponens

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:46

Gúrú skrifaði:Leiðinleg staðreynd: 10228 Danir létust árið 2006 vegna sykursýki. Það eru 188 af hverjum 100.000 Dönum.

Ef þú drekkur kaffi eða te daglega skerðirðu líkurnar á því að þróa með þér sykursýki 2.

Nei. Borðaðu lífrænt, drekktu 2 lítra af vatni á dag og sturtaðu kaffinu í klósettið og keyptu aldrei meira.

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23

Pósturaf machinefart » Fös 26. Des 2014 03:52

skilgreindu lífrænt félagi, flestallt sem ég set í minn munn á uppruna að rekja til lífveru. Nenni ekki þessu lífrænt kjaftæði fyrr en einhver af þessum markaðsfræðingum skilgreinir hvað þetta á að þýða nákvæmlega.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 03:59

machinefart skrifaði:skilgreindu lífrænt félagi, flestallt sem ég set í minn munn á uppruna að rekja til lífveru. Nenni ekki þessu lífrænt kjaftæði fyrr en einhver af þessum markaðsfræðingum skilgreinir hvað þetta á að þýða nákvæmlega.

Allt sem er einsog það var þegar það kom úr lífverunni frá því það myndast og þangað til þú étur það. Þ.e.a.s. ekki bætt við neinum efnum eða tekið úr fæðunni.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 04:00

Þetta er hárrétt.

Sykur eru nýju "sígaretturnar". Það er rosalega sorglegt hvað það eru fáir sem trúa því, en það þarf að taka það alvarlega. Offita er langstærsta heilsufarsvandamál fyrsta heimsins.

Ég mæli með því að allir sem hafi áhuga á þessu horfi á myndina "Fed Up".
Peningar = völd. Sykur = peningar. Peningarnir ráða.

Mynd

machinefart skrifaði:skilgreindu lífrænt félagi, flestallt sem ég set í minn munn á uppruna að rekja til lífveru. Nenni ekki þessu lífrænt kjaftæði fyrr en einhver af þessum markaðsfræðingum skilgreinir hvað þetta á að þýða nákvæmlega.

Það er löngu búið að skilgreina það ](*,)
Þú sýnir fram á fávisku þína með því að halda því fram að allt sem tengist lífveru sé lífrænt.

Lífrænt ræktuð matvæli eru framleidd á umhverfisvænan hátt, með heilbrigðum aðferðum sem byggjast ekki á nútíma inngripum í ræktunarferlið, sem telst t.d notkun á skordýraeitri, illgresiseitri og tilbúnum áburði. Lífrænt ræktuð matvæli innihalda ekki erfðabreyttar lífverur og eru ekki framleidd með geislun, leysiefnum né með hjálparefnum sem innihalda eiturefni. Lífrænar dýraafurðir s.s. egg og mjólkurafurðir eru unnar úr búfé sem hlotið hefur góðan aðbúnað, fengið náttúrulegt fóður án allra vaxtarhormóna, sýklalyfja, eiturefna og skordýraeitra. Til að bóndabýli geti talist lífrænt þarf faggildur vottunaraðili að meta það áður en framleiðsluvara getur verið merkt lífræn.
Síðast breytt af Viktor á Fös 26. Des 2014 04:01, breytt samtals 1 sinni.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 04:01

Sallarólegur skrifaði:Þetta er hárrétt.

Sykur eru nýju "sígaretturnar". Það er rosalega sorglegt hvað það eru fáir sem trúa því, en það þarf að taka það alvarlega. Offita er langstærsta heilsufarsvandamál fyrsta heimsins.

Ég mæli með því að allir sem hafi áhuga á þessu horfi á myndina "Fed Up".
Peningar = völd. Sykur = peningar. Peningarnir ráða.

[ Mynd ]

Lífrænt ræktuð matvæli eru framleidd á umhverfisvænan hátt, með heilbrigðum aðferðum sem byggjast ekki á nútíma inngripum í ræktunarferlið, sem telst t.d notkun á skordýraeitri, illgresiseitri og tilbúnum áburði. Lífrænt ræktuð matvæli innihalda ekki erfðabreyttar lífverur og eru ekki framleidd með geislun, leysiefnum né með hjálparefnum sem innihalda eiturefni. Lífrænar dýraafurðir s.s. egg og mjólkurafurðir eru unnar úr búfé sem hlotið hefur góðan aðbúnað, fengið náttúrulegt fóður án allra vaxtarhormóna, sýklalyfja, eiturefna og skordýraeitra. Til að bóndabýli geti talist lífrænt þarf faggildur vottunaraðili að meta það áður en framleiðsluvara getur verið merkt lífræn.

Þetta er undistaðan í því sem ég er búinn að vera að segja. Peningarnir ráða. Sama sagan með kaffi.

Einnig eru peningar frelsi en það kemur málinu svosem ekkert við.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 04:07

tkp12 skrifaði:Þetta er undistaðan í því sem ég er búinn að vera að segja. Peningarnir ráða.

Nákvæmlega.

Svo er einstaklega sorglegt hvað það má nota mörg örð til þess að dulbúa sykur og sykurtengd orð í næringagildi, til þess að blekkja fólk.

Hér eru nokkur synonyms fyrir enska orðið "sugar":
According to the U.S. Dept. of Health and Human Services, added sugars show up on food and drink labels under the following names: Anhydrous dextrose, brown sugar, cane crystals, cane sugar, corn sweetener, corn syrup, corn syrup solids, crystal dextrose, evaporated cane juice, fructose sweetener, fruit juice concentrates, high-fructose corn syrup, honey, liquid fructose, malt syrup, maple syrup, molasses, pancake syrup, raw sugar, sugar, syrup and white sugar (See Reference 1). Other types of sugar you might commonly see on ingredient lists are fructose, lactose and maltose. Fructose is sugar derived from fruit and vegetables; lactose is milk sugar; and maltose is sugar that comes from grain.

The HHS list of sugar names is by no means exhaustive. According to the nonprofit Food Label Movement, there are almost 100 different names for sugar and sugar alcohols on ingredient lists. Some of the less apparent sugar names include carbitol, concentrated fruit juice, corn sweetener, diglycerides, disaccharides, evaporated cane juice, erythritol, Florida crystals, fructooligosaccharides, galactose, glucitol, glucoamine, hexitol, inversol, isomalt, maltodextrin, malted barley, malts, mannitol, nectars, pentose, raisin syrup, ribose rice syrup, rice malt, rice syrup solids, sorbitol, sorghum, sucanat, sucanet, xylitol and zylose.

http://healthyeating.sfgate.com/differe ... -8373.html

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 04:10

Sallarólegur skrifaði:
tkp12 skrifaði:Þetta er undistaðan í því sem ég er búinn að vera að segja. Peningarnir ráða.

Nákvæmlega.

Svo er einstaklega sorglegt hvað það má nota mörg örð til þess að dulbúa sykur og sykurtengd orð í næringagildi, til þess að blekkja fólk.

Hér eru nokkur synonyms fyrir enska orðið "sugar":
According to the U.S. Dept. of Health and Human Services, added sugars show up on food and drink labels under the following names: Anhydrous dextrose, brown sugar, cane crystals, cane sugar, corn sweetener, corn syrup, corn syrup solids, crystal dextrose, evaporated cane juice, fructose sweetener, fruit juice concentrates, high-fructose corn syrup, honey, liquid fructose, malt syrup, maple syrup, molasses, pancake syrup, raw sugar, sugar, syrup and white sugar (See Reference 1). Other types of sugar you might commonly see on ingredient lists are fructose, lactose and maltose. Fructose is sugar derived from fruit and vegetables; lactose is milk sugar; and maltose is sugar that comes from grain.

The HHS list of sugar names is by no means exhaustive. According to the nonprofit Food Label Movement, there are almost 100 different names for sugar and sugar alcohols on ingredient lists. Some of the less apparent sugar names include carbitol, concentrated fruit juice, corn sweetener, diglycerides, disaccharides, evaporated cane juice, erythritol, Florida crystals, fructooligosaccharides, galactose, glucitol, glucoamine, hexitol, inversol, isomalt, maltodextrin, malted barley, malts, mannitol, nectars, pentose, raisin syrup, ribose rice syrup, rice malt, rice syrup solids, sorbitol, sorghum, sucanat, sucanet, xylitol and zylose.

http://healthyeating.sfgate.com/differe ... -8373.html

Já þeir dulbúa hin ýmsu efni og ekki bara sykur með skemmtilegum heitum einsog t.d. "náttúruleg bragðefni" einsog stendur aftaná kókflösku. Þetta getur verið hvað sem er.

Þess má geta að uppskriftin af rauðu venjulegu kóka kóla inniheldur alkóhól.

This recipe is attributed to a diary owned by Coca-Cola inventor, John S. Pemberton, just before his death in 1888. (U.S. measures).[19][20]
Ingredients:
1 oz (28 g) caffeine citrate
3 oz (85 g) citric acid
1 US fl oz (30 ml) vanilla extract
1 US qt (946 ml) lime juice
2.5 oz (71 g) "flavoring," i.e., "Merchandise 7X"
30 lb (14 kg) sugar
4 US fl oz (118.3 ml) fluid extract of coca leaves (flavor essence of the coca leaf).
2.5 US gal (9.5 l; 2.1 imp gal) water

Flavoring (Merchandise 7X):
1 qrt alcohol
80 oil orange
40 oil cinnamon
120 oil lemon
20 oil coriander
40 oil nutmeg
40 oil neroli
"Let stand 24 hours."

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fös 26. Des 2014 04:51

Sallarólegur skrifaði:

Þú sýnir fram á fávisku þína með því að halda því fram að allt sem tengist lífveru sé lífrænt.

Jahhá, semsagt borðaðu lífrænt ræktuð matvæli = borðaðu lífrænt, takk fyrir að skýra það fyrir heimskingjanum mér. Sé samt ekki tenginguna við sykursýkina, en það er annað mál.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 04:56

machinefart skrifaði:Jahhá, semsagt borðaðu lífrænt ræktuð matvæli = borðaðu lífrænt, takk fyrir að skýra það fyrir heimskingjanum mér. Sé samt ekki tenginguna við sykursýkina, en það er annað mál.

Já, nú skilurðu. Flottur.

Ég sé ekki neinn sem er að tengja lífrænt við sykursýki, annan en þig.
Sýnist hann frekar vera að segja að fólk eigi að drekka vatn frekar en kaffi.

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 04:57

machinefart skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Jahhá, semsagt borðaðu lífrænt ræktuð matvæli = borðaðu lífrænt, takk fyrir að skýra það fyrir heimskingjanum mér. Sé samt ekki tenginguna við sykursýkina, en það er annað mál.

tkp12 skrifaði:Allt sem er einsog það var þegar það kom úr lífverunni frá því það myndast og þangað til þú étur það. Þ.e.a.s. ekki bætt við neinum efnum eða tekið úr fæðunni.

machinefart
Ofur-Nörd

Pósturaf machinefart » Fös 26. Des 2014 05:00

tkp12 skrifaði:
Gúrú skrifaði:Leiðinleg staðreynd: 10228 Danir létust árið 2006 vegna sykursýki. Það eru 188 af hverjum 100.000 Dönum.

Nei. Borðaðu lífrænt, drekktu 2 lítra af vatni á dag og sturtaðu kaffinu í klósettið og keyptu aldrei meira.

hvernig í andskotanum á ég að vita að borðaðu lífrænt sé einhverskonar almenn meðmæli en 2 lítrar af vatni á við um sykursýki, anyways, takk fyrir spjallið, ég er bara alveg úti að aka í vitleysunni, farinn að brjótast inn í bónus og skemma kaffibirgðirnar, fylgist með mbl.

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 05:06

machinefart skrifaði:
tkp12 skrifaði:

hvernig í andskotanum á ég að vita að borðaðu lífrænt sé einhverskonar almenn meðmæli en 2 lítrar af vatni á við um sykursýki, anyways, takk fyrir spjallið, ég er bara alveg úti að aka í vitleysunni, farinn að brjótast inn í bónus og skemma kaffibirgðirnar, fylgist með mbl.

Með því að fræða sig og prufa af reynslunni.

Skjámynd

Nitruz
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
Staðsetning: milli steins og sleggju

Pósturaf Nitruz » Fös 26. Des 2014 11:34

"They suggest that the alcohol levels are as low as 10mg in every litre, and this works out at around 0.001 per cent alcohol"

Read more: http://www.dailymail.co.uk/news/article ... z3N0DuEoIg

0.001 % nota bene Þú værir löngu dauður úr vatnseitrun áður en þú færir að finna á þér XD

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2850
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 26. Des 2014 13:06

Þetta er komið gott, ertu með fleiri linka sem þú vilt copy paste-a og setja hingað ? hefuru ekkert sjálfur til málanna að leggja ?

tkp12 skrifaði:blablabla kjaftæði...
Tooth tissue has a tissue pressure of 7 At. Industrial sugar increases this osmotic pressure to 34 At. Tooth enamel is the hardest substance in human beings, together with bones. We have found teeth that have been n the earth for 100,000 years and still intact despite heat and cold, rain, snow, bacteria, etc. However, white sugar is capable of destroying tooth enamel within hours, penetrating the structure of the tooth-tissue like a nail and breaking it down. What Nature could not do since the beginning of time, mankind has achieved in no time at all. He is the only being that destroys the nutrient value of his food before consumption.

Þetta er tildæmis rangt, og það eru mörg ár síðan þetta var afsannað. Það eru sýrur sem brjóta niður glerunginn, sýrur frá bakteríum sem lifa á kolvetnum/sykrum
Íslenskar víkingatennur frá forna voru með mikla glerungseyðinu, glerungseyðing sem stafaði frá sýrunni sem maturinn var geymdur í. Sýran kom úr bakteríum.
Þessar bakteríur eru eldri en manneskjan og engin hvítur sykur var í matarræði víkinga.

Þessi hugmynd að sykur sé ástæðan var afsönnuð á 8 og 9 áratugnum fyrir fullt og allt, í svíþjóð, þýskalandi, rússlandi og asíu.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fös 26. Des 2014 15:19

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Fös 26. Des 2014 18:52

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Fös 26. Des 2014 20:07

Lífrænt er mjög vafasamt orð og þarf ekki endilega að tákna óspilltari vöru.
Lífræn rotvarnarefni eða eitur geta verið hættulegri en ólífrænu.

Að mínu mati ættum við allir að skoða matarræðið hjá okkur og reyna halda okkur við óunnin mat.
Nota skynsemina og vera afar gagnrýnir á vörur með langar innihaldslýsingar.
Elda frá grunni og ekki kaupa það sem þú getur búið til sjálfur (og helling af því þegar þú getur fryst).

Tók mig til í vetur og lagaði matarræðið. Fáranlega erfitt að losna þetta mikla magn af sykri sem er í nánast allri matvöru og sérstaklega mjólkurvörum.
En eftir að komast upp á lagið með að elda allt frá grunni hafa gæðin á máltíðum ekki verið sambærileg.

Græja Sósur sjálfur með grískum jógúrtum, heimagerð Guacuamole og Chilli olíur.
Kippa niður innihaldslýsingum af hollum veitingastöðum og experimenta!

Höfundur
tkp12
Nörd

Pósturaf tkp12 » Fös 26. Des 2014 20:08

Leviathan skrifaði:

Yep þetta er hrikalegt þegar maður fer að skoða þetta. Ef að eitthvað er mjög vinsælt og mjög margir neyta þess er alltaf ástæða til að kanna betur hvort það hafi einhver neikvæð áhrif.

Ef það tekur Mass propaganda til að sannfæra mann um eitthvað er það að öllum líkindum alls ekki gott fyrir mann.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 26. Des 2014 20:49

tkp12 skrifaði:
Þess má geta að uppskriftin af rauðu venjulegu kóka kóla inniheldur alkóhól.

This recipe is attributed to a diary owned by Coca-Cola inventor, John S. Pemberton, just before his death in 1888. (U.S. measures).[19][20]
Ingredients:
1 oz (28 g) caffeine citrate
3 oz (85 g) citric acid
1 US fl oz (30 ml) vanilla extract
1 US qt (946 ml) lime juice
2.5 oz (71 g) "flavoring," i.e., "Merchandise 7X"
30 lb (14 kg) sugar
4 US fl oz (118.3 ml) fluid extract of coca leaves (flavor essence of the coca leaf).
2.5 US gal (9.5 l; 2.1 imp gal) water

Flavoring (Merchandise 7X):
1 qrt alcohol
80 oil orange
40 oil cinnamon
120 oil lemon
20 oil coriander
40 oil nutmeg
40 oil neroli
"Let stand 24 hours."

Líka svolítið gaman að þú skulir bara finna uppskriftina af kókakóla, uppskriftina sem að engin veit og alla langar að vita, en það virðist alveg hafa gleymt að ræða við þig

*edit* ekki það að ég viti það ekki að þú fórst á wikipedia og fannst hana þar....

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fös 26. Des 2014 22:12

urban skrifaði:Líka svolítið gaman að þú skulir bara finna uppskriftina af kókakóla, uppskriftina sem að engin veit og alla langar að vita, en það virðist alveg hafa gleymt að ræða við þig

*edit* ekki það að ég viti það ekki að þú fórst á wikipedia og fannst hana þar....

Þannig að þú veist að þessi uppskrift er á wikipedia (sem er úr þessari bók hér) en heldur því samt fram að hann hafi fundið hana og enginn annar? :fly

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 26. Des 2014 22:29

Ég er nokkuð viss um að þið eruð að rökræða við þennan félaga!

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 26. Des 2014 22:34

Bjosep skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=YLM29fiFt4g[/youtube]

Ég er nokkuð viss um að þið eruð að rökræða við þennan félaga!

Æ þessi er svo mikil dúlla :)

Samt mjög margt af því sem hann talar um er hárrétt, í bland við miklar samsæriskenningar.

Ryzen 3600X 2070S 16GB