Ég keypti iPhone 6 um daginn og núna þegar ég byrja að hlaða hann þá verður hleðslutækið mjög heitt og það kemur brunalykt af því. Er þetta að gerast við ykkur oger þetta eðlilegt?
EDIT: Ég tengdi hleðslutækið við tölvuna mína og hún bluescreenaði og núna er hleðslutækið ónýtt og hleður ekki
Apple hleðslutæki
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Apple hleðslutæki
Fyrirgefðu en stakkstu einhverju í innstungu og síðan í USB tengi á tölvunni þinni?
Segðu mér að þetta sé hleðslutæki sem er gert fyrir iPhone 6 og fartölvur plís.
Breyting: Svo virðist vera að það sé sem betur fer tilfellið.
Þú varst með bilað hleðslutæki.
Breyting: Svo virðist vera að það sé sem betur fer tilfellið.
Þú varst með bilað hleðslutæki.
Modus ponens
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 107
- Skráði sig: Fim 20. Jún 2013 17:48
- Staðsetning: Heima
Gúrú skrifaði:Fyrirgefðu en stakkstu einhverju í innstungu og síðan í USB tengi á tölvunni þinni?
Já, ég stakk því fyrst í innstungu og síðan í tölvuna mína. Ég hélt að það væri kannski eitthvað að innstunguni minni.
Ég fékk þetta hleðslutæki með símanum þannig þetta er ekki eitthvað cheap hleðslutæki sem ég keypti á netinu og ég tengdi síman við borðtölvuna mína ekki fartölvu.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Joi skrifaði:Gúrú skrifaði:Fyrirgefðu en stakkstu einhverju í innstungu og síðan í USB tengi á tölvunni þinni?
Já, ég stakk því fyrst í innstungu og síðan í tölvuna mína. Ég hélt að það væri kannski eitthvað að innstunguni minni.
Ég fékk þetta hleðslutæki með símanum þannig þetta er ekki eitthvað cheap hleðslutæki sem ég keypti á netinu og ég tengdi síman við borðtölvuna mína ekki fartölvu.
Já ég átti við að þú hefðir t.d. einhvern veginn tengt USB male <-> USB male kapal í hleðslutæki og svo í USB tengi á fartölvu (ekki hleðslutengi).
En allir framleiðendur lenda í þessu og þú varst bara með framleiðslugallað hleðslutæki. Farðu með það þangað sem þú keyptir símann.
Modus ponens