Sælir strákar, vitið þið hvort það sé einhver staður sem er opnar senmma og sendir heim?
Áður en þið farið að fussa og sveia yfir þessu þá get ég sagt ykkur að ég ligg inni á spítala og er ekki í ástandi til að fara út að versla..
Panta mat snemma?
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Re: Panta mat snemma?
KermitTheFrog skrifaði:Dominos skeifunni er opið allan sólarhringinn
Senda þeir 24/7?
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
Dominos sendir frá kl. 11 á morgnana. Getur pantað upp úr 10:30. Þá senda þeir af stað rétt um 11.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
getur athugað á aha.is (ferð í veitingar þarna á frontpage-inu og þar stendur hvað er opið) og þeir senda heim
Hvað meinaru... ertu ekki fyrir spítalamat?
Þetta er ekkert mál, það er fullt af eldhúsum sem fá maura í heimsókn og fá að hafa opið og elda fyrir mörg þúsund manns daginn inn og daginn út án þessa að vera búin að ráða niðurlögum vandans...
Þetta er ekkert mál, það er fullt af eldhúsum sem fá maura í heimsókn og fá að hafa opið og elda fyrir mörg þúsund manns daginn inn og daginn út án þessa að vera búin að ráða niðurlögum vandans...
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
rapport skrifaði:Hvað meinaru... ertu ekki fyrir spítalamat?
Segðu... girnó!
En það er alveg einstaka réttur sem er ætur, en ég downloada bara pdf skjalinu með matseðli fyrir viku í einu af lsh.is, ég þekki alla þessa rétti með nafni þar sem ég hef alveg nánast búið hérna í tæp 3 og hálft ár
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant