Daginn, ég er að fara að selja og senda nokkur töluvert dýr safnkort til náunga í útlöndum og til þess að vera viss um að hann sé ekki að fara að segja að þetta hafi aldrei komist til skila eða eitthvað álíka þá vil ég helst nota rekjanlegan póst.
Eini valmöguleikinn sem að ég sé á síðu póstsins er ábyrgðarpóstur en þannig sending kostar 1150kr fyrir bréf undir 100gr.
Þótt að þessi spil séu dýr(38$) þá er ég varla til í að borga fjórðung verðgildi þeirra í sendingu. Þegar að ég var að spyrja út í þetta á erlendum spjallborðum þá voru allir steinhissa og fannst 10$ vera út úr kortinu.
Er ég að misskilja eitthvað á síðu póstsins eða er póstkerfið á Íslandi bara svona absúrd dýrt?
Er rekjanlegur póstur það sama og ábyrgðarpóstur?
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
- Staða: Ótengdur
Er rekjanlegur póstur það sama og ábyrgðarpóstur?
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Er rekjanlegur póstur það sama og ábyrgðarpóstur?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Re: Er rekjanlegur póstur það sama og ábyrgðarpóstur?
Ég hef nú verið að senda pakka út á land og það kostar um 1000-1200 krónur sé það borið í hús... þannig þetta er ekkert svo dýrt.
Það er frjáls samkeppni og frjálshyggjustefna á íslandi á okkar frjálsa markaði, það er bara smá galli... það er einokun og þú skalt borga póstinum fyrir og ekki hugsa um annað.
Það er frjáls samkeppni og frjálshyggjustefna á íslandi á okkar frjálsa markaði, það er bara smá galli... það er einokun og þú skalt borga póstinum fyrir og ekki hugsa um annað.