Hvað einkennir íslensk stjórnmál?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7501
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Hvað einkennir íslensk stjórnmál?
Ég smelli inn könnun, en endilega kommentið líka ef könnunin nær ekki að endurspegla ykkar viðhorf...
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Hvað einkennir íslensk stjórnmál?
hahhaha ég var líka að leita af orðinu "spilling" ... reyndar hægt að segja það með öðrum orðum
Ef maður sleppir efsta og neðsta og byrjar á næstefsta þá passar að haka við annaðhvort box niður úr.
Ef maður sleppir efsta og neðsta og byrjar á næstefsta þá passar að haka við annaðhvort box niður úr.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7501
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Ég vildi bara tékka hvort að ég væri eitthvað klikkaður.
Ég hef aldrei orðið jafn reiður út í stjórnvöld og þegar ég hrofði á kastljós í gær.
http://www.ruv.is/frett/blindir-og-heyr ... -einangrun
Mér finnst svo klikkað að 4,5 milljón sé vandamál fyrir túlkaþjónustu en á sama tíma er ekkert mál að eyða tugum milljóna í bíla handa ráðherrum.
Fyrir utan það ... fólk fékk leiðréttinguna sína vegna þess að það var sparað hjá fólki í þessari stöðu... það er m.a. það sem fjármagnar "leiðréttinguna".
Ég hef aldrei orðið jafn reiður út í stjórnvöld og þegar ég hrofði á kastljós í gær.
http://www.ruv.is/frett/blindir-og-heyr ... -einangrun
Mér finnst svo klikkað að 4,5 milljón sé vandamál fyrir túlkaþjónustu en á sama tíma er ekkert mál að eyða tugum milljóna í bíla handa ráðherrum.
Fyrir utan það ... fólk fékk leiðréttinguna sína vegna þess að það var sparað hjá fólki í þessari stöðu... það er m.a. það sem fjármagnar "leiðréttinguna".
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:....
Nákvæmlega, var einmitt að hugsa þetta í gær. Þarna sést svo svart á hvítu hvað forgangsröðunin hérna er biluð að maður veit ekki hvort maður eigi að hlægja eða gráta.
Spilling, klíka, græðgi
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1333
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
váá voða neikvæðni
verst að það er engin hæfur á pláhnetunni jörd til að koma hlutunum í samt horf, þegar allt var í lagi.
verst að það er engin hæfur á pláhnetunni jörd til að koma hlutunum í samt horf, þegar allt var í lagi.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack