Hvað er góð íslenskun á þessu?
"Bait and Switch"
http://en.wikipedia.org/wiki/Bait-and-switch
og líka í samhengi er ekki óhætt að segja að þetta sé ein af ástæðunum Gamla BT* var svo illa liðið, ég man oft í gamla daga eftir að maður var kominn þarna niður eftir kannski 9-10 um morguninn og auglýstar vörur voru ekki til, svo líka ef mig minnir rétt allavegana á eitthverjum tímapunkti var ekki hægt að komast út úr búðinni nema fara í röðina að kassanum eða troðast frammhjá fólki afþví maður vildi ekki vera enn eitt fíflið sem ginnt hefði verið á staðinn og síðan keypti eitthvað annað dýrara drasl til að koma ekki tómhentur heim, nei maður fór ekki tómhentur út þott maður keypti ekkert.. maður tók þessar reynslusögur með sér. ég hætti svo að versla við þá á endanum enda tilfinningin að það væri ekkert að marka þessar útsöluauglýsingar þeirra og svo var líka komið framm við mann eins og krimma þegar maður var að skila gallaðri vöru með nótunni.
Þetta myndi semsé falla unir Bait and Switch sem maður var að upplifa þarna rétt?
edit: fínpússaði texta
Bait and Switch
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1333
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Bait and Switch
Síðast breytt af Stuffz á Sun 16. Nóv 2014 13:14, breytt samtals 2 sinnum.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Re: Bait and Switch
Stuffz skrifaði:og líka í samhengi er ekki óhætt að segja að þetta sé ein af ástæðunum Gamla BT* var svo illa liðið, ég man oft í gamla daga eftir að maður var kominn þarna niður eftir kannski 9-10 um morguninn og auglýstar vörur voru ekki til
Þetta fellur undir bait and switch og jú, þetta er það sem þeir gerðu. Þegar BT var með opnunarhátíð í Hafnarfirðinum hjólaði ég kl. 8 um morguninn (var bara polli) frá Álftanesi til Hafnarfjarðar til þess að kaupa ferðaútvarp sem mér leyst vel á og hafði verið auglýst á 4.999kr.-
Ég var fremstur í röðinni og beið tæpa 2 tíma eftir að þeir myndu opna, svo þegar ég kem inn og finn ekki útvarpið fer ég að spyrjast fyrir um það, þá áttu þeir jú eitt stykki, en það var sýningareintak sem ég fékk engan auka afslátt á... Auk þess sem ég þurfti að hjóla aftur til þeirra þar sem það gleymdist að láta mig hafa rafmagnssnúruna sem ég þurfti.
En ég veit því miður ekki hver íslenskunin á þessu væri, hlýtur einhver viðskipta- eða markaðsfræðingurinn að geta komið með flotta þýðingu
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1333
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Bait and Switch
Klemmi skrifaði:Stuffz skrifaði:og líka í samhengi er ekki óhætt að segja að þetta sé ein af ástæðunum Gamla BT* var svo illa liðið, ég man oft í gamla daga eftir að maður var kominn þarna niður eftir kannski 9-10 um morguninn og auglýstar vörur voru ekki til
Þetta fellur undir bait and switch og jú, þetta er það sem þeir gerðu. Þegar BT var með opnunarhátíð í Hafnarfirðinum hjólaði ég kl. 8 um morguninn (var bara polli) frá Álftanesi til Hafnarfjarðar til þess að kaupa ferðaútvarp sem mér leyst vel á og hafði verið auglýst á 4.999kr.-
Ég var fremstur í röðinni og beið tæpa 2 tíma eftir að þeir myndu opna, svo þegar ég kem inn og finn ekki útvarpið fer ég að spyrjast fyrir um það, þá áttu þeir jú eitt stykki, en það var sýningareintak sem ég fékk engan auka afslátt á... Auk þess sem ég þurfti að hjóla aftur til þeirra þar sem það gleymdist að láta mig hafa rafmagnssnúruna sem ég þurfti.
En ég veit því miður ekki hver íslenskunin á þessu væri, hlýtur einhver viðskipta- eða markaðsfræðingurinn að geta komið með flotta þýðingu
Voða spæling hefur það verið, já þeir seldu bilaðar vörur með smá afslætti, ég man að ég keypti einu sinni bilaða vefmyndavél í rifnum umbúðum á 8þús sem átti að kosta 10þús ný, átti að teljast "refurbished" af þeim sjálfum svo gat maður ekki skilað þessu drasli, sem maður hefði auðvitað aldrei átt að kaupa, svo einu sinni skilaði ég 6 diskum sem voru í pakka afþví það var ekki hægt að lesa 3 af þeim, fyrst spurði gaurinn hvort ég vildi eitthvað annað í staðinn og ég var viss um að þessir diskar voru drasl svo ég sagði já en þá sagði hann nei þú getur ekki fengið annað í staðinn svo var ég var beðinn um að standa hjá kassanum (fyrir framan öryggismyndavél) og þurfti að bíða í hálftíma þar til snillingurinn kom aftur og lét mig hafa annan 6 diska pakka, sem svo reyndust vera 5 af 6 sem var hægt að lesa, sem var betra en 3 af 6* svo ég fór ekki aftur en þetta kenndi manni lexíu í að vera á varðbergi gagnvart svona aðilum sem svína á okkur.
*Ég líka hafði tekið öryggisafrit af þeim 3 diskum sem voru í lagi úr fyrsta pakkanum og var svo heppinn að þessi eini sem var ekki í lagi í seinni pakkanum ég átti öryggisafrit af honum svo ég fékk í raun alla 6 diskana í lok dagsins óbeint, svo hafði ekki ástæðu til að fara aftur og kvarta meira.
hagur skrifaði:"Lokka og ljúga" ?
hmm
já eða jafnvel "Beita og Breyta"
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector