Sælir,
Vitið þið um einhverja innlenda síðu sem hýsir svona ágætlega stórar skrár svo að ég geti testað download hraðann minn? Þá er ég að tala um eitthvað svona frítt eins og linux distro eða eitthvað.
Man fyrir löngu síðan að það var til www.hugi.is/files en það virðist ekki vera lengur til
innlendar skrár til að prófa download hraða
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
innlendar skrár til að prófa download hraða
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16544
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: innlendar skrár til að prófa download hraða
ponzer skrifaði:http://speglar.simnet.is/
Ljósnetið hjá Hringdu alveg að gera sig
- Viðhengi
-
- Screenshot 2014-11-07 14.16.16.png (15.7 KiB) Skoðað 1600 sinnum
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Er þetta eitthvað djók? Ekki það að ég sé að kvarta — þvert á móti er ég himinlifandi — ég var að fá ljósleiðara og er að mælast frekar hátt held ég. Kannski er ég í einhverjum test hópi eða eitthvað, en ég skráði mig ekkert sérstaklega í það.
Ég reyndi að taka screenshot þegar ég var að downlaoda 1000 MB/s skránni en það kláraðist of fljótt
Ég reyndi að taka screenshot þegar ég var að downlaoda 1000 MB/s skránni en það kláraðist of fljótt
- Viðhengi
-
- wtf.PNG (49.22 KiB) Skoðað 1586 sinnum
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Þú sérð allavegana hvað tæknin getur afkastað
Kv, Einar.
Kv, Einar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Hvernig væri nú að hætta þessum takmörkuðum og leyfa viðskiptavinum að njóta þess sem tæknin hefur upp á ad bjóða?
gardar skrifaði:einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Hvernig væri nú að hætta þessum takmörkuðum og leyfa viðskiptavinum að njóta þess sem tæknin hefur upp á ad bjóða?
Yeah, látt'ann heyra það!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Hvern þarf maður að sweet-talka til að fá smá slaka í rate limiterinn hjá sér?
-
- Vélbúnaðarníðingur
gardar skrifaði:einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Það væri næs - en því fylgir kostnaður sem þú væntanlega áttar þig á...
Við erum byrjaðir að bjóða uppá 200 og 400Mb tengingar - en sjáum ekki tilgang í að bjóða stærri pakka miðað við eftirspurn..
Kv, Einar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
einarth skrifaði:gardar skrifaði:einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Við erum byrjaðir að bjóða uppá 200 og 400Mb tengingar - en sjáum ekki tilgang í að bjóða stærri pakka miðað við eftirspurn..
Kv, Einar.
Væri ekki bara hægt að láta markaðinn ráða því? Bjóða upp á dýrari pakka með stærri tengingar fyrir þá sem það vilja?
einarth skrifaði:gardar skrifaði:einarth skrifaði:Njóttu meðan varir - þú ert tengdur nýjum búnaði og ég á eftir að laga aðeins rate-limitera...þú ert s.s. ótakmarkaður í aðra áttina
Kv, Einar.
Kv, Einar.
Er kannski ekki alveg að marka þessa eftirspurn hjá ykkur þar sem aðeins tvö fyrirtæki bjóða upp á +100 tengingar (365 og Hringiðan) - svo best sem ég veit.
Væru eflaust meiri eftirspurn ef það væri í boði hjá t.d. Hringdu og Vodafone.
Einnig er þessi auka 20 þús. kr. sem þarf að greiða fyrir nýtt ljósleiðarabox ekkert svakalega heillandi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Einmitt - við stjórnum ekki hvað þjónustuveiturnar gera - við neyðum þær ekki til að bjóða 200/400..
Væntanlega ef þær finna fyrir meiri áhuga þá eykst pressan á þær að bjóða þetta.
Sumir þurfa vissulega að uppfæra netaðgangstæki með þessum kostnaði - þessvegna er þetta premium vara.
Við erum að láta markaðinn ráða þessu...getum ekki farið í enn frekari uppbyggingu á miðjukerfum með það í huga að bjóða t.d. 1Gb - ef aðeins nokkrar hræður ætla að kaupa það..
Við tökum þetta þessvegna í skrefum...fáum meiri massa í 200/400 - og tökum þá næstu skref..
Kv, Einar.
Væntanlega ef þær finna fyrir meiri áhuga þá eykst pressan á þær að bjóða þetta.
Sumir þurfa vissulega að uppfæra netaðgangstæki með þessum kostnaði - þessvegna er þetta premium vara.
Við erum að láta markaðinn ráða þessu...getum ekki farið í enn frekari uppbyggingu á miðjukerfum með það í huga að bjóða t.d. 1Gb - ef aðeins nokkrar hræður ætla að kaupa það..
Við tökum þetta þessvegna í skrefum...fáum meiri massa í 200/400 - og tökum þá næstu skref..
Kv, Einar.