Er að spá í að skella mér á Borgríki 2. Væri fínt að vera ekki að borga fullt verð miðað við hvað það er farið að kosta að fara í bíó.
Edit
Fór og borgaði fullt verð sem mér fanst skuggalega hátt en myndin var bara mjög fín.
Gildir 2 fyrir 1 tilboð nova í bíó á íslenskar myndir?
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Gildir 2 fyrir 1 tilboð nova í bíó á íslenskar myndir?
Síðast breytt af littli-Jake á Mið 22. Okt 2014 17:31, breytt samtals 1 sinni.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Gildir 2 fyrir 1 tilboð nova í bíó á íslenskar myndir?
littli-Jake skrifaði:Er að spá í að skella mér á Borgríki 2. Væri fínt að vera ekki að borga fullt verð miðað við hvað það er farið að kosta að fara í bíó.
Haha hvernig væri þá að hringja og spyrja?
-
Höfundur - Skrúfari
Yawnk skrifaði:littli-Jake skrifaði:Er að spá í að skella mér á Borgríki 2. Væri fínt að vera ekki að borga fullt verð miðað við hvað það er farið að kosta að fara í bíó.
Haha hvernig væri þá að hringja og spyrja?
Símalaus
En ekki vaktarlaus
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
það gildir ekki.
Þarft að framvísa SMSinu frá Nova sem þú færð sent frá nova appinu,
í smsinu stendur eh álika.
Eg er viðskiptavinur nova og fæ 2 fyrir 1 af allmennu miðaverði í smára og háskólabíó mid og fim í okt 2014. svo í lokin stendur Gildir ekki á isl. myndir né í lúxussal.
Þarft að framvísa SMSinu frá Nova sem þú færð sent frá nova appinu,
í smsinu stendur eh álika.
Eg er viðskiptavinur nova og fæ 2 fyrir 1 af allmennu miðaverði í smára og háskólabíó mid og fim í okt 2014. svo í lokin stendur Gildir ekki á isl. myndir né í lúxussal.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Venjan er sú að engin tilboð gilda á íslenskar myndir, ever.
Hver fer á íslenskar myndir? Þær eru crap.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
svanur08 skrifaði:Hver fer á íslenskar myndir? Þær eru crap.
Jibb bara myndir sem eru leikstýrðar af Michael Bay og voru allavega með 100 milljónir dollara í Special Effects budget er eithvað sem er varið. Og það líka finnst öllum, allir aðrir hafa rangt fyrir sér.
Hvernig væri bara að skilja að sumum finnst Íslenskar myndir skemmtilegar. Ein uppáháldsmyndin mín enn til dagsins í dag er Mýrin, fannst hún algjör snilld. Og mér finnst yfirleitt Norrænar, Franskar, Breskar bíómyndir skemmtilegri en Bandarískar ( sama á við um sjónvarpsefni ). Finnst þær einfaldlega skemmtilegri. Það þýðir ekki að mér finnist þú endilega þurfa hafa sömu skoðun.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sammála síðasta, t.d. horfði ég á Hraunið sem sýnt var á RUV síðustu fjóra sunnudaga, mjög spennandi og góðir þættir.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Stendur í NOVA app
"Gildir ekki á íslenskar myndir eða lúxussal."
"Gildir ekki á íslenskar myndir eða lúxussal."
depill skrifaði:svanur08 skrifaði:Hver fer á íslenskar myndir? Þær eru crap.
Jibb bara myndir sem eru leikstýrðar af Michael Bay og voru allavega með 100 milljónir dollara í Special Effects budget er eithvað sem er varið. Og það líka finnst öllum, allir aðrir hafa rangt fyrir sér.
Hvernig væri bara að skilja að sumum finnst Íslenskar myndir skemmtilegar. Ein uppáháldsmyndin mín enn til dagsins í dag er Mýrin, fannst hún algjör snilld. Og mér finnst yfirleitt Norrænar, Franskar, Breskar bíómyndir skemmtilegri en Bandarískar ( sama á við um sjónvarpsefni ). Finnst þær einfaldlega skemmtilegri. Það þýðir ekki að mér finnist þú endilega þurfa hafa sömu skoðun.
Hollywood er ekkert að gera góða hluti heldur í dag, endalausar ofurhetju myndir og endurgerðar myndir.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Skrúfari
svanur08 skrifaði:depill skrifaði:svanur08 skrifaði:Hver fer á íslenskar myndir? Þær eru crap.
Hollywood er ekkert að gera góða hluti heldur í dag, endalausar ofurhetju myndir og endurgerðar myndir.
Svo lengi sem þeir fara ekki aftur í glitrandi vampírur er ég sáttur.