Plex á samsung sjónvarpi
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 759
- Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
- Staða: Ótengdur
Plex á samsung sjónvarpi
Ég er að keyra Plex heima og það er algjör snilld.
Keyri media serverinn á borðtölvu með C2D cpu, 4gb ram. Sjónvarpið er tengt með ethernet snúri sem fer í gegnum routerinn og er því væntanlega 100mbit samband þarna á milli.
Það er því væntanlega ekkert transcode-ing í gangi.
Sjónvarpið er næst nýjasta útgáfan af 8 seríu frá Samsung, er því held ég 2013 módel.
Ég hef núna upp á síðkastið verið að lenda í buffering. Þeas myndin stöðvast til að loadast og þetta gerist pínu random. Stundum gerist þetta ekki heilan þátt, stundum gerist þetta 5x á 10mín. Einstaka sinnum kemur meiraað segja error og ég dett úr að horfa á þáttinn í menu-ið á Plex.
Þetta gerðist ekki þegar ég byrjaði að nota Plex. Eini munurinn sem mér dettur í hug er að library-ið var pínu lítið þá, en það er að stækka duglega. (Byrjaði í raun á 1GB (einum þátt) og er núna með kannski 1-1.5TB). Samt skrítið að það myndi hafa áhrif á þetta... nema kannski libraryið sé að éta upp allt RAMið í sjónvarpinu og minnkar buffer stærðina... skot útí loftið
Meðan þetta er að gerast, þá er engin vinnsla í gangi á borðtölvunni, CPU, netnotkun, RAM allt í lágmarki svo mér sýnist þetta ekki verða vandamál varðandi server-inn.
Getur verið að Plex client-inn í samsung sé bara ekki nægilega góður og vandamálið liggi þar?
Það er hægt að stilla buffer stærð þar, en það er alls ekki mælt með því sé sjónvarpið nýrra en 2011.
Ég mun á næstunni setja upp plex client á litla tölvu sem ég á til að athuga hvort þetta vandamál hverfi, en mig langaði að heyra af reynslu ykkar af Plex í samsung sjónvörpum.
Segjum svo að þetta lagist með að keyra plex client á dedicated hardware-i (apple TV, lítilli tölvu eða hverju sem er) Þá myndi ég helst kjósa að laga þetta vandamál. Mér finnst þægilegt að hafa þetta í sjónvarpinu og vera ekki að bæta við öðru tæki á sjónvarpsborðið. Mér finnst þetta svo svakalega pent að það fari bara ethernet snúra í sjónvarpið og ég er með allt Plex inni
Keyri media serverinn á borðtölvu með C2D cpu, 4gb ram. Sjónvarpið er tengt með ethernet snúri sem fer í gegnum routerinn og er því væntanlega 100mbit samband þarna á milli.
Það er því væntanlega ekkert transcode-ing í gangi.
Sjónvarpið er næst nýjasta útgáfan af 8 seríu frá Samsung, er því held ég 2013 módel.
Ég hef núna upp á síðkastið verið að lenda í buffering. Þeas myndin stöðvast til að loadast og þetta gerist pínu random. Stundum gerist þetta ekki heilan þátt, stundum gerist þetta 5x á 10mín. Einstaka sinnum kemur meiraað segja error og ég dett úr að horfa á þáttinn í menu-ið á Plex.
Þetta gerðist ekki þegar ég byrjaði að nota Plex. Eini munurinn sem mér dettur í hug er að library-ið var pínu lítið þá, en það er að stækka duglega. (Byrjaði í raun á 1GB (einum þátt) og er núna með kannski 1-1.5TB). Samt skrítið að það myndi hafa áhrif á þetta... nema kannski libraryið sé að éta upp allt RAMið í sjónvarpinu og minnkar buffer stærðina... skot útí loftið
Meðan þetta er að gerast, þá er engin vinnsla í gangi á borðtölvunni, CPU, netnotkun, RAM allt í lágmarki svo mér sýnist þetta ekki verða vandamál varðandi server-inn.
Getur verið að Plex client-inn í samsung sé bara ekki nægilega góður og vandamálið liggi þar?
Það er hægt að stilla buffer stærð þar, en það er alls ekki mælt með því sé sjónvarpið nýrra en 2011.
Ég mun á næstunni setja upp plex client á litla tölvu sem ég á til að athuga hvort þetta vandamál hverfi, en mig langaði að heyra af reynslu ykkar af Plex í samsung sjónvörpum.
Segjum svo að þetta lagist með að keyra plex client á dedicated hardware-i (apple TV, lítilli tölvu eða hverju sem er) Þá myndi ég helst kjósa að laga þetta vandamál. Mér finnst þægilegt að hafa þetta í sjónvarpinu og vera ekki að bæta við öðru tæki á sjónvarpsborðið. Mér finnst þetta svo svakalega pent að það fari bara ethernet snúra í sjónvarpið og ég er með allt Plex inni
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Re: Plex á samsung sjónvarpi
Ég veit ekki afspilunargetu þessara sjónvarpa, en ertu viss um að sjónvarpið ráði við direct play? Ef þú ert tengdur með kapli og ert samt að fá buffering þá myndi ég prófa að láta serverinn transkóða video sem þú veist að bufferar mikið. Serverinn í undirskriftinni minni streymir Plex direct play í gegnum WiFi án vandræða, en tækin höndla það þá líka.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Amk. 5 af mínum users nota Plex í Samsung TV og margir þeirra eru að lenda í sambærilegum vandræðum, sem mig grunar að megi rekja til nýlegrar útgáfu af PMS. Hvaða version ertu að keyra af PMS?
-
Höfundur - FanBoy
AntiTrust skrifaði:Amk. 5 af mínum users nota Plex í Samsung TV og margir þeirra eru að lenda í sambærilegum vandræðum, sem mig grunar að megi rekja til nýlegrar útgáfu af PMS. Hvaða version ertu að keyra af PMS?
Það er
Version 0.9.9.14
Kíkti á plex download og mér sýnist þetta vera komið í: Version 0.9.11.1. Það eru kannski 2 mánuðir síðan ég setti þetta upp
Ég er nokkuð viss um að sjónvarpið ráði við direct play, ég gat í byrjun spilað 1080p myndir án vandamála. Þessi samsung sjónvarp ráða líka við ansi mikið þegar þú tengir USB disk við þau.
Síðast breytt af Cascade á Mið 15. Okt 2014 18:26, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
Eftir að ég setti upp nýjustu PlexPass útgáfu af PMS hefur þetta minnkað, er þó ekki kominn með næga reynslu til að segja til með vissu.
-
Höfundur - FanBoy
AntiTrust skrifaði:Eftir að ég setti upp nýjustu PlexPass útgáfu af PMS hefur þetta minnkað, er þó ekki kominn með næga reynslu til að segja til með vissu.
Það er þá tvennt þarna breyting frá mínu kerfi.
1: PlexPass
2: Nýrri útgáfa af PMS
Miðað við að þetta sé alveg sama forrit, en PlexPass versionið hafi bara fleiri features
Ég prófa allavega í kvöld að uppfæra PMS.
Ég sé hinsvegar ekki að ég ætti að græða eitthvað á PlexPass, það væri mjög skrítið
Ég væri alveg til í að kaupa PlexPass, en sé ekki hvað ég myndi græða á því, nema offlien use á mobile tæki og trailers.. en ég myndi nota hvort í raun
-
- Stjórnandi
Græðir betri yfirsýn á notendur sem horfa á efni frá þér og hver user fær sitt eigið view/on deck etc. Færð líka alltaf aðgang að nýjustu útgáfum talsvert fyrr, og jafnvel betum. Plex Sync, sem er snilld. Nota það til að synca tónlist og vídjó yfir á síma og iPada fyrir offline use.
Munurinn á PMSinum sem ég er með uppsettann og sá sem þú ert með er talsverður, og þá sérstaklega hvað transkóderinn varðar, hann breyttist mikið í síðustu útgáfu. Útskýrir samt sem áður ekki vandræðin sem þú ert að lenda í, ég keyrði sömu útgáfu og þú ert með núna fyrir e-rjum mánuðum í talsverðan tíma án teljandi vandræða með neina clienta.
Munurinn á PMSinum sem ég er með uppsettann og sá sem þú ert með er talsverður, og þá sérstaklega hvað transkóderinn varðar, hann breyttist mikið í síðustu útgáfu. Útskýrir samt sem áður ekki vandræðin sem þú ert að lenda í, ég keyrði sömu útgáfu og þú ert með núna fyrir e-rjum mánuðum í talsverðan tíma án teljandi vandræða með neina clienta.
-
Höfundur - FanBoy
Ég hef spáð að gefa fólki aðgang á minn server. Hef ekki gert það vegna þess að það er einstaklingur á heimilinu sem spilar stundum starcraft.
Ef einhver væri að horfa á mynd frá mér, myndi pingið ekki skemmast mikið hjá honum í starcraft?
Þetta er á 50/25 ljósneti símans
Ef einhver væri að horfa á mynd frá mér, myndi pingið ekki skemmast mikið hjá honum í starcraft?
Þetta er á 50/25 ljósneti símans
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Það eru tveir sem nota samsung tv hjá mér, þeir lenda ekki í þessu, er með Version 0.9.9.14 á servernum.
Hef bara séð direct play spiluð á þessi sjónvörp og báðir eru með apple tv sem virkar verr af því að appið á ipodnum er frekar slappt.
Ertu að keyra eitthvað annað á þessum plex server?
Hef bara séð direct play spiluð á þessi sjónvörp og báðir eru með apple tv sem virkar verr af því að appið á ipodnum er frekar slappt.
Ertu að keyra eitthvað annað á þessum plex server?
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.
-
Höfundur - FanBoy
Er að keyra sickbeard, couchpotato og sabnzd
Eins og eg sagði cpu % er alltaf í lágmarki, lika þegar þetta er að gerast
Eins og eg sagði cpu % er alltaf í lágmarki, lika þegar þetta er að gerast
Var að lenda í þessu vandamáli þegar ég var með þetta í gengum Wifi en eftir að ég tengi þetta með Cat5e hefur þetta ekki verið vandamál
-
Höfundur - FanBoy
Ef ég geri check for updates kemur samt þessi gluggi:
- Viðhengi
-
- plexversion.PNG (8.2 KiB) Skoðað 3406 sinnum
Mitt var alltaf að crasha þegar ég kveikti á Plex, prufaði að factory reseta og þá fékk ég einnig nýtt update fyrir TV. Virkað mjög vel síðan þá, spurning hvort þú þyrfti að reseta ?
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
nota serviio.. var með plex og það var bara eintóm bras.
er með sony tæki
er með sony tæki
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Stjórnandi
DaRKSTaR skrifaði:nota serviio.. var með plex og það var bara eintóm bras.
er með sony tæki
í 90% tilfella sem Plex er með vesen er það stillingaratriði. Serverinn ekki rétt stilltur/underpowered eða skrár ekki nefndar rétt etc. Ég get amk ekki lastað Plex mikið, og hef ég prufað Servioo, MB3 og flr. til samanburðar. Viðmótið á Servioo er svo varla sambærilegt við Plex. Plex er líka mikið resource þægara, á meðan Servioo er mjög frekt á RAM fyrir hvað það er að gera.
Cascade skrifaði:Ef ég geri check for updates kemur samt þessi gluggi:
Skrýtið, nýjasta Public non-PlexPass útgáfan er 0.0.1101. Finnur hana undir plex.tv/downloads.
kfc skrifaði:Var að lenda í þessu vandamáli þegar ég var með þetta í gengum Wifi en eftir að ég tengi þetta með Cat5e hefur þetta ekki verið vandamál
Ég hef sömu sögu að segja. Í gamla húsinu mínu notaði ég WiFi til að spila efni úr pc í samsung sjónvarpið mitt með Plex. Þá var routerinn staðsettur beint fyrir ofan sjónvarpið uppi á næstu hæð (timburhús). Ég gat spilað 1080-fullHD efni (+20gb skrár) yfir WiFi-ið, svo það virðist sem wifi hardware-ið í samsung sjónvarpinu ráði vel við það.
Svo flutti ég í nýtt hús og þá var routerinn LAAANGT frá sjónvarpinu og ég gat ekki spilað efni því það var sífellt að buffera. Þá leiddi ég kapal á milli og þar með var vandamálið úr sögunni.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - FanBoy
Ég prufaði að láta sjónvarpið fá nýja uppfærslu, það sagðist vera með þá nýjustu.
Ég er alveg blank á þessu.
Ég ætla prufa að setja plex upp á litla tölvu sem ég á og spila þetta þannig. Ef það virkar smooth þá væri ég búinn að útiloka að þetta væri PMS vandamál
Ég er alveg blank á þessu.
Ég ætla prufa að setja plex upp á litla tölvu sem ég á og spila þetta þannig. Ef það virkar smooth þá væri ég búinn að útiloka að þetta væri PMS vandamál
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
ertu með windows 7 eða 8, ég væri til í að vita hvort það væri munur þar á?
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
-
- 1+1=10
- Póstar: 1177
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Er með win7 og er að spila 13gb bluray myndir yfir í samsung sjónvarpið gegnum wifi. Hef aldrei séð þetta buffering dæmi eða eitthvað álika með plex
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
Höfundur - FanBoy
Það er win8 a tölvunni
Eg nennti svo ekki að sækja acer aspire tölvuna mína
Gat aðan horft a nokkra þætti an buffering
Skritið hvað þetta er random
Eg nennti svo ekki að sækja acer aspire tölvuna mína
Gat aðan horft a nokkra þætti an buffering
Skritið hvað þetta er random
-
- Kóngur
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég nota ps3ms til að streama á mitt samsung sjónvarp og hef aldrei lennt í laggi.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - FanBoy
Ég setti Plex Home Theatre upp á Core2Duo vél sem ég á og tengdi við sjónvarpið
Horfði á 2 þætti, tæplega 2klst worth of efni. Þetta hökti ekki einu sinni.
Engar aðrar breytingar voru gerðar, ég tók LAN-snúruna úr sjónvarpinu og setti í tölvuna, tengdi hana með HDMI í sjónvarpið og spilaði af tölvunni með PHT.
Sjónvarpið er UE65F8000, F-Series (2013) model, skv. Plex - About
Plex App Version 1.015
Ég sá að það var til 1.016 sem kom sama dag, skv. logginu sé ég ekki hvað það gerir fyrir mig:
Mér finnst reyndar lúkkið í PHT vera miklu flottara en í Samsung appinu... en þægindin að hafa þetta bara í sjónvarpinu eru gríðarleg. Þvílíkt bögg að þetta virki ekki
Hvaða lausn finnst ykkur best til að spila Plex í sjónvörpum?
Veit ekki hvað ég nenni að hafa borð tölvu lengi þarna hliðin á sjónvarpinu, væri til í nettari lausn
Eru menn almennt með "alvöru" HTPC að keyra PHT, eða eru menn að keyra litlar Roku eða e-ð slíkt?
Horfði á 2 þætti, tæplega 2klst worth of efni. Þetta hökti ekki einu sinni.
Engar aðrar breytingar voru gerðar, ég tók LAN-snúruna úr sjónvarpinu og setti í tölvuna, tengdi hana með HDMI í sjónvarpið og spilaði af tölvunni með PHT.
Sjónvarpið er UE65F8000, F-Series (2013) model, skv. Plex - About
Plex App Version 1.015
Ég sá að það var til 1.016 sem kom sama dag, skv. logginu sé ég ekki hvað það gerir fyrir mig:
Kóði: Velja allt
v 1.016 - 2014-06-12
- [FIXED] - Resuming a transcoded video would fail after being paused for some time.
- [UPDATED] - Adapted for 2010 and 2011 models.
Mér finnst reyndar lúkkið í PHT vera miklu flottara en í Samsung appinu... en þægindin að hafa þetta bara í sjónvarpinu eru gríðarleg. Þvílíkt bögg að þetta virki ekki
Hvaða lausn finnst ykkur best til að spila Plex í sjónvörpum?
Veit ekki hvað ég nenni að hafa borð tölvu lengi þarna hliðin á sjónvarpinu, væri til í nettari lausn
Eru menn almennt með "alvöru" HTPC að keyra PHT, eða eru menn að keyra litlar Roku eða e-ð slíkt?
Ég er með raspberry pi og rasplex. Stjórna öllu með fjarstýringunni af sjónvarpinu í gegnum hdmi-cec.
Mætti alveg vera meira snappy en upplifunin er góð
Mætti alveg vera meira snappy en upplifunin er góð
-
- Stjórnandi
Cascade skrifaði:Eru menn almennt með "alvöru" HTPC að keyra PHT, eða eru menn að keyra litlar Roku eða e-ð slíkt?
Ég er með Chromecast í öllum TVinum á heimilinu og svo er ég með líka með HTPC með PHT inní stofu þegar ég vil DTS-MA og co. Stjórna því með Harmony fjarstýringunni, mjög þægilegt.
-
Höfundur - FanBoy
AntiTrust skrifaði:Cascade skrifaði:Eru menn almennt með "alvöru" HTPC að keyra PHT, eða eru menn að keyra litlar Roku eða e-ð slíkt?
Ég er með Chromecast í öllum TVinum á heimilinu og svo er ég með líka með HTPC með PHT inní stofu þegar ég vil DTS-MA og co. Stjórna því með Harmony fjarstýringunni, mjög þægilegt.
Og ertu sáttur við allt með chromecastið?
Eins og viðmótið, hversu snöggt það er og allt svoleiðis. Er eini gallinn við þetta að það styður ekki DTS-MA og þess háttar. Þannig ef maður er bara á plain sjónvarpi með ekkert heimabíó, er þetta þá algjörlega málið?
Geturu notað fjarstýringuna af sjónvarpinu til að stjórna þessu?