börn og húsaleigubætur

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

börn og húsaleigubætur

Pósturaf hakkarin » Fös 12. Sep 2014 00:10

https://www.velferdarraduneyti.is/malaf ... ikniforrit

Var að skoða þetta af forvitni og sá að börn hækka húsaleigubætur. Af hverju hækka húsaleigubætur ef að maður á börn ef að það eru sér barnabætur fyrir þá sem að eiga börn? Finnst eins og þetta séu 2 bætur fyrir sama hlutinn.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Re: börn og húsaleigubætur

Pósturaf rapport » Fös 12. Sep 2014 01:17

Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Persónulega finnst mér bætur sem niðurgreiða vöru á frjálsum markaði tilgangslausar og ætti að afnema því að það er í raun bara ríkisstyrkur til þeirra sem eru að leigja því að þeir hækka hreinlega bara verðið...

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 12. Sep 2014 04:33

rapport skrifaði:Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Mér finnst þetta mjög vafasöm rök. Af hverju þarf stór fjölskylda stærra húsnæði? Þessi hugsunarháttur byggist á þeirri brælu að hvert barn verði að hafa sitt eigið svefnherbegi eða eitthvað þannig rugl. Mér finnst það vera munaður að hvert stakt barn hafi sitt eigið herbegi. Mér finnst það asnalegt að á meðan sumir sem að þurfa á velferð að halda eru lepjandi dauðan úr skel að þá fær fólk auka penning þótt að það þurfi það ekki. Það eru 2 svefnherbergi minni íbúð og það gætu auðveldlega 2-3 börn deilt öðru þeirra. Ég væri ekkert verr setur fjárhagslega ef að börn ættu heima hjá mér svo lengi sem að ég fengi barnabætur eins og aðrir. Í gamla daga að þá áttu heilu fjölskyldunar heima í littlum íbúðum og gera það líkalega en í sumum tilfellum.

rapport skrifaði: Persónulega finnst mér bætur sem niðurgreiða vöru á frjálsum markaði tilgangslausar og ætti að afnema því að það er í raun bara ríkisstyrkur til þeirra sem eru að leigja því að þeir hækka hreinlega bara verðið...

Mikið til í þessu þótt svo að þetta eigi ekki endilega alltaf við. Efa það að leigan myndi til dæmis lækka núna á stöðum eins og í Reykjavík ef að bætur yrðu bara feldar niður.

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Fös 12. Sep 2014 07:37

hakkarin skrifaði:Af hverju þarf stór fjölskylda stærra húsnæði?

Setning dagsins!

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 12. Sep 2014 08:05

Aj, það er svo margt, margt, margt, margt fleira sem ég myndi benda á að skera niður áður en ég færi að gagnrýna rétt barna á eigin herbergi eða ekki.

Fólk sem fær barna- og húsaleigubætur eru lágtekjufólk, og það í leiguhúsnæði á annað borð. Ég veit ekki hvort þú hefur skoðað leigumarkaðinn undanfarið en fyrir þá sem ekki eiga sitt hús er meira en að segja það að eiga yfir höfuð efni á húsaskjóli.

Ég held líka að þú þurfir amk að hafa alið upp e-rja krakka á annað borð, áður en þú ferð að segja til um hvort barnabætur væru nóg fyrir uppihaldinu.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Pósturaf svanur08 » Fös 12. Sep 2014 08:07

Hakkarin á að fá sér bjór í kvöld? :happy

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 12. Sep 2014 09:12

Er þetta ekki nátengt, spörum með því að leggja niður barnabætur og húsaleigubætur fyrir barnafólk og þá getum við fellt niður allar ríkisálögur á áfengi? win win!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 12. Sep 2014 09:54

Barnabætur eru OK, þá er ríkið ekki að niðurgreiða einhverja eina vöru.

En vaxta- og húsleigubætur eru mjög sambærileg fyrirbæri fyrir lánveitendur og húseigendur, og framleiðslustyrkir til landbúnaðarins.

Það er verið að eyða skattpeningunum okkar til að niðurgreiða fokdýra og hugsanlega óhagstæða framleiðslu hérna innanlands.

Ég skil ekki hvernig fólk getur endalaust talað um að fólk sé að svindla á bótakerfinu þegar það eru fyrirtæki sem greiða minnstan skatt og eru stærstu bótaþegarnir þegar upp er staðið.

Vaxtabætur = niðurgreiðsla á vöru = óbeinn styrkur til fjármögnunarfyrirtækja.

Húsaleigubætur = niðurgreiðsla á vöru = óbeinn styrkjur til leigusala.

Beingreiðslur til bænda = niðurgreiðsla á vöru = beinn styrkur til framleiðanda

Niðurgreiðslur til bænda = Niðurgreiðsla á vöru = beinnstyrkur til framleiðanda

Nýsköpunarsjóður, Atvinnutryggingasjóður, Bændasamtökin, LÍÚ, SA, FÍS, o.þ.h.

Félagsleg þjónusta við fyrirtæki er nánast meiri en til einstaklinga og samt greiða þau 20% tekjuskatt skatt og greiða almennt bara mismuninn af inn- og útskatt í VSK...

Þau sleppa helvíti vel og ríkið gerir allt of vel við fyrirtæki í landinu þegar engin þörf er á því.

Fyrirtækin geta svo alltaf farið í gjaldþrot og ný kt. yfirtekur vörumerki og stundum flestar verðmætar eigur þess sem fór á hausinn og "voila" fyrirtækið er bara endurfætt samdægurs, skuldlaust og ferskt.

Það tap þarf samfélagið svo að greiða.

Það er miklu miklu miklu betra að vera fyrirtæki á Íslandi en að vera einstaklingur...

Sorglegt...

Félagsþjónusta

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 12. Sep 2014 10:23

hakkarin skrifaði:
rapport skrifaði:Barn = stærra og dýrara húsnæði = meiri niðurgreiðsla.

Mér finnst það vera munaður að hvert stakt barn hafi sitt eigið herbegi.

Já settu 2 ára barnið, 7 ára krakkann og 14 ára unglinginn saman í herbergi athugaðu hversu vel það endar.
hakkarin skrifaði:Mér finnst það asnalegt að á meðan sumir sem að þurfa á velferð að halda eru lepjandi dauðan úr skel að þá fær fólk auka penning þótt að það þurfi það ekki.

Augljóst að þú hefur aldrei alið upp barn og hefur ekki hundsvit á því hvað það kostar heldur.
hakkarin skrifaði: Það eru 2 svefnherbergi minni íbúð og það gætu auðveldlega 2-3 börn deilt öðru þeirra.

sem að þýðir að þú er eingöngu í of stórri íbúð miðað fjölskyldustærð.
hakkarin skrifaði: Ég væri ekkert verr setur fjárhagslega ef að börn ættu heima hjá mér svo lengi sem að ég fengi barnabætur eins og aðrir.
Ef að þú heldur að barnabæturnar séu nægar til þess að borga kostnað við barnið þá ertu bara ekki hæfur til þess að ræða þessi mál.
hakkarin skrifaði: Í gamla daga að þá áttu heilu fjölskyldunar heima í littlum íbúðum
í gamladaga þá ferðist fólk líka um á hestum, eigum við ekki að fara í þann pakka líka ?
hakkarin skrifaði: og gera það líkalega en í sumum tilfellum.
Líklegast vegna þess að það hefur ekki efni á stærra húsnæði.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

slapi
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47

Pósturaf slapi » Fös 12. Sep 2014 11:06

Eins og hefur komið fram áður þá eru þeir sem fá þessar bætur tekjulágir einstaklingar.
Ég og konan fáum samtals um 140.000 (minnir mig) á ári í barnabætur fyrir 2 börn (4 og 6 ára).
Áttum ekki rétt á húsaleigubótum þar sem við vorum of "tekjuhá".
Það er ekkert mál að reka 2 börn fyrir þennan pening á ári, föt , tómstundir, leikskólagjöld (56þús á mánuði), blablabla :megasmile :megasmile :megasmile

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fös 12. Sep 2014 12:17

urban skrifaði:...

Stundum vantar "like" takka á þessa síðu, :happy

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 12. Sep 2014 12:46

:happy
hkr skrifaði:
urban skrifaði:...

Stundum vantar "like" takka á þessa síðu, :happy

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Fös 12. Sep 2014 15:54

Hinir raunverulegu þyggjendur velferðarstyrkja eru atvinnurekendur, sérstaklega þeir sem greiða lægstu launin og að einhverju leiti fjármagnseigendur og leigusalar. Í eðlilegu samfélagi ættu menn að hafa efni á því að lifa og borða á laununum sínum og ekki þurfa styrk frá ríkinu. Vinnandi menn ættu að fá mannsæmandi laun og geta hýst, fætt og klætt sig og sín börn án styrkja frá ríkinu.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 12. Sep 2014 16:01

codec skrifaði:Hinir raunverulegu þyggjendur velferðarstyrkja eru atvinnurekendur, sérstaklega þeir sem greiða lægstu launin og að einhverju leiti fjármagnseigendur og leigusalar. Í eðlilegu samfélagi ættu menn að hafa efni á því að lifa og borða á laununum sínum og ekki þurfa styrk frá ríkinu. Vinnandi menn ættu að fá mannsæmandi laun og geta hýst, fætt og klætt sig og sín börn án styrkja frá ríkinu.

Já, vá! ég var búinn að gleyma hvernig þetta var rannsakað í USA, að það væri í raun Wallmart sem væri stærsti einstaki stryktaraðilinn því að starfsmenn þeirra væru á svo lélegum launum að þeir fengu líka bætur = Ríkið væri að niðurgreiða starfsfólkið í Wallmart...

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fös 12. Sep 2014 16:23

rapport skrifaði:Niðurgreiðslur til bænda = Niðurgreiðsla á vöru = beinnstyrkur til framleiðanda

Sláturfélaga

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Fös 12. Sep 2014 23:28

Daz skrifaði:Er þetta ekki nátengt, spörum með því að leggja niður barnabætur og húsaleigubætur fyrir barnafólk og þá getum við fellt niður allar ríkisálögur á áfengi? win win!

Mynd

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Sun 14. Sep 2014 14:22

hakkarin skrifaði:https://www.velferdarraduneyti.is/malaflokkar/husnaedismal/husaleigubaetur/reikniforrit

Var að skoða þetta af forvitni og sá að börn hækka húsaleigubætur. Af hverju hækka húsaleigubætur ef að maður á börn ef að það eru sér barnabætur fyrir þá sem að eiga börn? Finnst eins og þetta séu 2 bætur fyrir sama hlutinn.

Svo er í tísku ef þú ert bótamanneskja ,að reyna fá sem flestar greiningar á krakkan þinn . Sem ætti ekki að vera vandamál ef þú sinnir ekki uppeldinu .

Fleirri greiningar = meira money

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Sun 14. Sep 2014 16:39

jonsig skrifaði:
hakkarin skrifaði:https://www.velferdarraduneyti.is/malaflokkar/husnaedismal/husaleigubaetur/reikniforrit

Svo er í tísku ef þú ert bótamanneskja ,að reyna fá sem flestar greiningar á krakkan þinn . Sem ætti ekki að vera vandamál ef þú sinnir ekki uppeldinu .

Finnst nú að þetta jaði soldið við að vera fordómar. Er ekki að segja að þetta sé 100% rangt en vil skulum samt ekki alhæfa.

Sko, sem öryrki að þá finnst mér (gæti ég eitthvað annað?) að allir, líka fólk sem að þarf að lifa á velferð (svo lengi sem að það hefur gilda ástæðu), eigi að geta lifað ákveðnu lágmarkslífi og leyft sér eitthvað eftir að búið er að borga fyrir útgjöld. Ég er ekki að meina það að þeir sem að eigi börn eigi bara að svelta eða eitthvað. Mér finnst það bara vera ósanngjarnt gagnvart öðrum bótaþegum að 1 einstaklingur geti fengið bætur tvisvar fyrir það sama. Ekki fæ ég 2 örorkubætur í einu.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 14. Sep 2014 18:39

hakkarin skrifaði:
jonsig skrifaði:

Finnst nú að þetta jaði soldið við að vera fordómar. Er ekki að segja að þetta sé 100% rangt en vil skulum samt ekki alhæfa.

Sko, sem öryrki að þá finnst mér (gæti ég eitthvað annað?) að allir, líka fólk sem að þarf að lifa á velferð (svo lengi sem að það hefur gilda ástæðu), eigi að geta lifað ákveðnu lágmarkslífi og leyft sér eitthvað eftir að búið er að borga fyrir útgjöld. Ég er ekki að meina það að þeir sem að eigi börn eigi bara að svelta eða eitthvað. Mér finnst það bara vera ósanngjarnt gagnvart öðrum bótaþegum að 1 einstaklingur geti fengið bætur tvisvar fyrir það sama. Ekki fæ ég 2 örorkubætur í einu.

Innlegg í umræðuna...

Ég veit um fólk sem er með flottar tekjur, líklega milljón+ útborgað á mánuði.

Þau keyrðu, í krafti sinnar menntunar og þekkingar barnið sitt í gegnum greiningapróf, ekki að þau muni setja barnið á lyf, alls ekki. En til að tryggja að hann fái 200% athygli frá menntakerfinu, sérmeðferð o.þ.h.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 14. Sep 2014 19:36

hakkarin skrifaði:
jonsig skrifaði:

nú ætla ég að útbúa dæmi þannig að þú fattir þetta.

Þú býrð einn og færð þínar bætur sem að þú átt rétt á, hefur það þokkalega einsog þú varst búin að nefna einhver staðar = hefur það fínt
þú býrð með 1 - 3 börnum, færð þínar bætur sem þú átt rétt á og aukalega vegna barna sem að þú átt rétt á = þú og börnin hafa það ekki jafnfínt vegna þess að það vantar heilmiklar tekjur uppá að borga uppihald barnanna

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 14. Sep 2014 23:55

Það má ekki nefna misnotkun á félagslega kefinu þá er maður úthrópaður fordómahaus . HAHAHA , á mínum yngri árum vann ég sem verktaki fyrir félagslega þjónustu hjá ónefndu sveitarfélagi.

Skíturinn sem ég sá þar og misnotkunin á kerfinu (bæði upplifun mín og spjall sem ég átti við hina og þessa bótaþega , meðal annars andlega öryrkja).... allavegana , fólk sem kallar mig með fordóma getur f.-sér .

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður

Pósturaf hakkarin » Mán 15. Sep 2014 00:32

urban skrifaði:nú ætla ég að útbúa dæmi þannig að þú fattir þetta.

Þú býrð einn og færð þínar bætur sem að þú átt rétt á, hefur það þokkalega einsog þú varst búin að nefna einhver staðar = hefur það fínt
þú býrð með 1 - 3 börnum, færð þínar bætur sem þú átt rétt á og aukalega vegna barna sem að þú átt rétt á = þú og börnin hafa það ekki jafnfínt vegna þess að það vantar heilmiklar tekjur uppá að borga uppihald barnanna

https://www.rsk.is/einstaklingar/reikni ... barnabota/ gerum ráð fyrir einstæðum foreldri með 1 barn undir 7 ára sem að er með 2.400.000kr í árslaun (sirka lágmarkslaun held ég).
----------------------------------------------------------------------------
Barnabætur alls 379.087
Til greiðslu í hverjum ársfjórðungi 94.772
----------------------------------------------------------------------------
Semsagt sirka 31þús á mánuði.

https://www.velferdarraduneyti.is/malaf ... ikniforrit "Húsaleigubætur barnlausra geta því numið að hámarki 22.000 kr. á mánuði, 36.000 kr. á mánuði ef eitt barn er á heimili"

Þannig að einstaklingur með 1 barn fær 14þús auka miðað við einstakling í sambærilegri lífsafstöðu.

Barnabætur+auka 14þús frá húsaleigubótunum = 45þús á mánuði sirka.

Í hvað fer þessi 45þús kall? Augljóslega kostar að eiga barn en mér þætti samt gaman að vita í hvað allur þessi penningur fer. Það eru til fullorðið fólk sem að getur einhvernveginn borðað fyrir ekki meira en svona 25-30þús á mánuði. Ef að fullvaxinn karlmaður getur það að þá getur það varla staðist að það kosti 45þús á mánuði að fæða lítið barn. Væntanlega þarf líka að borga fyrir aðra hluti eins og til dæmis föt, en það hljómar samt ekki eins og eitthvað sem að ætti að kosta þetta mikið.

EDIT 1: Gleymdi að það er líka leikskóli. Kostar það ekki mismunandi eftir því hvað maður er? Hvað er týpískur kostnaður fyrir 1 barn?
EDIT 2: Hef heyrt að sumir leikskólar bjóði 2 fyrir 1 tilboð eða eitthvað álíka þannig að þar er eitthvað til þess að hafa í huga ef að einstaklingurinn á fleiri en 1 barn.

EDIT 3:

http://oddny.eyjan.is/2011/03/hva-kosta ... lassi.html

"Ekki vita allir að hvert leikskólabarn kostar að meðaltali 1,4 milljón á ári. Hlutur foreldra (leikskólagjöldin) er að meðaltali rúmlega 200.000 krónur á ári."

Sirka 16þús á mánuði.

45-16 = 29 þús

Við fyrstu sýn að þá lookar 29þús eins og það sé rétt nóg til þess að fæða krakkan og borga fyrir önnur útgjöld. En þetta hlýtur samt að fara eftir því nákvæmlega hvernig fjöldskyldan borðar. Get eiglega ekki ímyndað mér einhvern ákveðinn kostnað fyrir mat sem að á bara við um alla.

EDIT 4: Ég gleymdi því að er víst líka eitthvað til sem að heitir tómstundar eða frístundastyrkir. Ég hef hinsvegar ekki kynnt mér þá neitt á veit ekki hvernig þeir virka. Eru þeir eitthvað sem að greiðist mánaðarlega eða öðruvísi?

EDIT 5: Eftir litla leit skilst mér að allavega í Reykjavík sé hann 30þús! Þetta hljómar mikið en ég veit ekki hversu oft eða hvernig þetta er greitt. Ég spyr aftur, greiðist þetta mánaðarlega eða öðruvísi?

jonsig skrifaði:Það má ekki nefna misnotkun á félagslega kefinu þá er maður úthrópaður fordómahaus . HAHAHA , á mínum yngri árum vann ég sem verktaki fyrir félagslega þjónustu hjá ónefndu sveitarfélagi.

Skíturinn sem ég sá þar og misnotkunin á kerfinu (bæði upplifun mín og spjall sem ég átti við hina og þessa bótaþega , meðal annars andlega öryrkja).... allavegana , fólk sem kallar mig með fordóma getur f.-sér .

Ég var ekkert að meina það að þú værir endilega fordómafullur. Þetta hefði bara getað verið orðað aðeins öðruvísi hjá þér. Annars er ég að fýla nýja avatarið þitt. =D>

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Mán 15. Sep 2014 01:43

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Mán 15. Sep 2014 02:32

Ef ég ætti ekki efni á því að eiga börn , þá væri ég vissulega ekki að drita þeim niður .

Hvernig var sagan þarna með kellingar bjánan sem átti 4x adhd krakka og fór í fílu útí féló útaf það var ekki keypt handa henni 6 herbergja íbúð ?

Svo að hún flytur til mömmu sinnar , rekur hana út og lætur hana gista í einhverju hjólhýsi (ps. mamma hennar er með krabbamein)

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mán 15. Sep 2014 08:49

hakkarin skrifaði:http://oddny.eyjan.is/2011/03/hva-kosta ... lassi.html

"Ekki vita allir að hvert leikskólabarn kostar að meðaltali 1,4 milljón á ári. Hlutur foreldra (leikskólagjöldin) er að meðaltali rúmlega 200.000 krónur á ári."

Sirka 16þús á mánuði.
[og önnur atriði]

Það er nú málið að ef þú "gefur þér" hinar ýmsu forsendur,þá geturu fengið hinar ýmsu niðurstöður.
Ég googlaði "leikskólagjöld" og hérna geturu t.d. séð gjaldskrá Reykjavíkur
Það er rétt að miða við 8.0 eða 8.5 tíma.
Þú sérð að fyrir fólk í sambúð þar sem annar eða báðir eru á vinnumarkaði en ekki í fullu námi, þá er mánaðargjaldið fyrir 8.5klst 30þ á mánuði.
(Svona er þetta t.d. í mínu tilfelli.)
((Ég hef nú ekki skoðað það, en Reykjavík segist engu að síður vera með lægstu leikskólagjöld á landinu...))

Og svo er það nú þannig með börn á leikskólaaldri að a) þau stækka frekar fljótt þannig að föt endast stutt og b) föt skemmast.
Þannig að það er töluverð endurnýjun á fatnaði.

Svo um leið og grunnskóli byrjar, þá bætast við frístundir sem kosta slatta, og allur aukabúnaður í kringum frístundir kosta sitt líka.
Og svo eru allskonar aukaatriði sem maður gleymir að reikna með, eins og t.d. barnaafmæli, einhver "ferð" með skólanum eða frístundinni (t.d. skátaferð/fótboltaferð/etc...) og fl.

Þannig að kostnaðurinn getur verið fljótur að koma saman.

Mkay.