flokkast áfengi undir almenn vörugjöld?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
flokkast áfengi undir almenn vörugjöld?
Nú er verið að tala um það að það sé verið að fella niður almenn vörugjöld, og þar á meðal sé sykurskatturinn horfinn. Á þetta líka við um áfengi eða verður áfengisskatturinn áfram?
Re: flokkast áfengi undir almenn vörugjöld?
Líkjör sem eru full af sykri o.þ.h. ætti að falla þarna undir mundi ég halda, en ekki vodka og bjór..
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
rapport skrifaði:Líkjör sem eru full af sykri o.þ.h. ætti að falla þarna undir mundi ég halda, en ekki vodka og bjór..
Eina varan sem að væri líkleg til þess að verða ódýrari vegna lærri gjalda og sá skattur er ekki lækkaður
Það var talað um að fella ætti niður vörugjöld á öllu nema áfengi, sígarettum og eldsneyti ef ég man rétt.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Það mætti alveg fella vörugjöld á tóbaki áfengi og bensíni
Bara að lækka álögur á bensín um 40% myndi vera gríðarlega mikill léttir fyrir alla landsmenn og sennilega stærsta kjarabótin
Bara að lækka álögur á bensín um 40% myndi vera gríðarlega mikill léttir fyrir alla landsmenn og sennilega stærsta kjarabótin
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!