Góðan dag
Er með Iphone 5s sem ég verslaði notaðan. Strákurinn lét mig hafa hann ásamt passcode inná hann. Virkaði fínt og flott. Hann sagði ég yrði bara tengja við itunes ef ég vildi setja hann upp aftur. Komnar 3-4 vikur síðan ég fékk hann. Fékk loks tölvu í gær og nettengingu svo ég setti upp Itunes og ætlaði að dunda mér í þessu. Nema dóttir mín fiktaði eitthvað í honum meðan ég var að elda og núna er hann læstur og ég næ ekkert á manninn því hann sagði mér hann væri að flytja til Noregs. Hvernig kemst ég inní skrambans símann? Eða aflæsi þessu dóti. Kemur á skjáinn símanúmer og að síminn sé týndur. En slökkt á því númeri og kemur útlensk kelling að blaðra eitthvað þegar ég reyni að hringja í strákinn.
Einhver ráð? Og nei ekki stolinn, ya held ég allavega, ekki tilkynntur til lögreglu þá. Athugaði það í gær og þeir sögðu mér bara að halda áfram að reyna ná í manninn.
Einhver ráð???
Vesen Iphone 5s læstur -_-
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 202
- Skráði sig: Sun 30. Okt 2011 16:56
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Vesen Iphone 5s læstur -_-
hvernig er hann læstur? vantar kóða til að komast inn? eða er einhver texti?
-
- FanBoy
- Póstar: 777
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Googlaðu "DFU restore iphone", varstu búinn að setja upp þitt apple-ID á símann?
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Ef að hann er með hann ennþá í icloud hjá sér að þá geturðu ekki gert dfu restore. Síminn hleypir þér ekki í gegnum uppsetninguna eftir það.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
hann þarf að slökkva á find my iphone, Það er nóg fyrir hann að logga sig inn á icloud.com - findmyiphone og henda símanum þar út.
Hann=fyrri eigandi
Hann=fyrri eigandi
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Nei ég fæ ekkert upp neitt svona kóða dót bara texti á skjánum. Því hélt ég hann væri kanski stolinn en hann er allavega ekki tilkynntur til lögreglu. En ég bara næ ekkert í manninn og nei var ekki búinn að restora hann og setja mitt apple ID á hann....
Hann lét mig hafa númerið með símanum til að geta komist inní hann og það virkaði fínt en svo bara eftir að dóttir mín var að fikta þá bara kom þetta upp á honum og get ekkert gert
Hann lét mig hafa númerið með símanum til að geta komist inní hann og það virkaði fínt en svo bara eftir að dóttir mín var að fikta þá bara kom þetta upp á honum og get ekkert gert
Hvað stendur nákvæmlega á skjánum ? Það eina sem þú getur gert er að dfu restora honum og vona að hann hafi ekki verið með find my iphone virkt..
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Það stendur þessi sími er týndur vinsamlega hafið samband í síma *** **** en það er slökkt á því númeri sem kemur upp
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bragi Hólm skrifaði:Það stendur þessi sími er týndur vinsamlega hafið samband í síma *** **** en það er slökkt á því númeri sem kemur upp
Það lítur út fyrir að þú hafir keypt stolinn síma.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Oooohhhhh frábært!
En af hverju þá fyrst núna? Er búinn að vera með hann í alveg 3-4 vikur ekkert vesen fyrr en stelpan fiktaði í honum -_-
En af hverju þá fyrst núna? Er búinn að vera með hann í alveg 3-4 vikur ekkert vesen fyrr en stelpan fiktaði í honum -_-
Er það íslenskt númer sem kemur? Geturðu ekki tékkað á símafyrirtækinu sem er með það skráð og séð hvort þeir finni eigandann?
Eða fengið lögguna til að gera eitthvað þannig.
Eða fengið lögguna til að gera eitthvað þannig.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bragi Hólm skrifaði:Oooohhhhh frábært!
Kannski hefur sá sem seldi þér símann fundið hann, réttur eigandi síðan í millitíðinni læst honum með "find my iPhone".
Hugsanlega er hægt að rekja símann ef þú ferð með hann í epli.is
Þegar þú borgaðir fyrir símann, lagðir þú inn á reikning eða borgaðir með peningum?
iPhone5s er það nýlegt tæki að þú hlýtur að hafa fengið original reikninginn með honum?
Er vonlaust fyrir þig að hafa upp á þeim sem seldi þér?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Kom í ljós þetta er stolinn sími. er að bíða eftir svari "fyrrum" eiganda hvort við getum samið eitthvað með þetta, það er að ég fái símann af honum. Þar sem rest er lögreglumál og hann víst búinn að fá símann bættan úr tryggingum. ár síðan símanum var stolið.. Fór reyndar að pæla hvort þetta hafi verið tryggingasvindl þar sem hann gat enga sérstaka útskýringu gefið af hverju hann virkjaði þetta þjófadrasl núna og af hverju viðkomandi aðili sem ég fæ hann hjá vissi pin codeið inní hann og gat látið mig hafa það með
takk samt fyrir alla aðstoð
takk samt fyrir alla aðstoð