OK, núna er ég confused, er þetta batterý ekki örugglega til?
Ætlaði að versla hjá þeim en fékk error á síðunni. Þessi síða er síðan handónýt líka. Svo svarar enginn í símanum hjá þeim og þeir svara ekki email?
bestbuy.is
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
bestbuy.is
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Re: bestbuy.is
zaiLex skrifaði:OK, núna er ég confused, er þetta batterý ekki örugglega til?
Ætlaði að versla hjá þeim en fékk error á síðunni. Þessi síða er síðan handónýt líka. Svo svarar enginn í símanum hjá þeim og þeir svara ekki email?
Ætlí síðan endurspegli ekki hvernig viðskipti séu stunduð þarna...
p.s. er nokkuð nýleg kennitala á fyrirtækinu?
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Æiiiii neeeeeeei
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
rapport skrifaði:zaiLex skrifaði:OK, núna er ég confused, er þetta batterý ekki örugglega til?
Ætlí síðan endurspegli ekki hvernig viðskipti séu stunduð þarna...
p.s. er nokkuð nýleg kennitala á fyrirtækinu?
Venjan er að vera kominn með nýja kennitölu áður en blekið er þornað á þeirri siðustu
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.