Hakkarin
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hakkarin
Eða bara hafa þetta svona.....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
finnst þetta alveg vera hreint frábær náungi..
"Hakkarin, you are an example to all the children on this forum. Because most of them are so foolish, they think it is better to keep their stupidest thoughts to themselves. You, however, understand the profound truth that you must reveal your stupidity openly. To hold your stupidity inside you is to embrace it, to cling to it, to protect it. But when you expose your stupidity, you give yourself the chance to have it caught, corrected, and replaced with wisdom. Be brave, all of you, like Hakkarin, and when you have a thought of such surpassing ignorance that you think it's actually smart, make sure to make some noise, to let your mental limitations squeak out some whimpering fart of a thought, so that you have a chance to learn."
hehe bara djók en stundum poppar þetta quote upp í hausnum á mér þegar ég les suma þræðina, en mér finnst ekkert að því að spurja að hlutunum eða velta hlutum fyrir sér og fá feedback á sýnar hugsanir. (mætti samt setja nafn nokkura annara einstaklinga hér í stað hakkarin í þessu quote-i)
og ef einhver hefur eitthvað út á einhvern einstakling að setja, þá finnst mér að sá hinn sami ætti bara að halda þeim skoðunum útaf fyrir sig, nema téður einstaklingur sé að brjóta reglur / vera DOUCHE / klósettbursti í mannslíkama..
P.S sá sem segir mér úr hvaða bók þetta quote er, á skilið einn interwebbjór! (bannað að googla)
"Hakkarin, you are an example to all the children on this forum. Because most of them are so foolish, they think it is better to keep their stupidest thoughts to themselves. You, however, understand the profound truth that you must reveal your stupidity openly. To hold your stupidity inside you is to embrace it, to cling to it, to protect it. But when you expose your stupidity, you give yourself the chance to have it caught, corrected, and replaced with wisdom. Be brave, all of you, like Hakkarin, and when you have a thought of such surpassing ignorance that you think it's actually smart, make sure to make some noise, to let your mental limitations squeak out some whimpering fart of a thought, so that you have a chance to learn."
hehe bara djók en stundum poppar þetta quote upp í hausnum á mér þegar ég les suma þræðina, en mér finnst ekkert að því að spurja að hlutunum eða velta hlutum fyrir sér og fá feedback á sýnar hugsanir. (mætti samt setja nafn nokkura annara einstaklinga hér í stað hakkarin í þessu quote-i)
og ef einhver hefur eitthvað út á einhvern einstakling að setja, þá finnst mér að sá hinn sami ætti bara að halda þeim skoðunum útaf fyrir sig, nema téður einstaklingur sé að brjóta reglur / vera DOUCHE / klósettbursti í mannslíkama..
P.S sá sem segir mér úr hvaða bók þetta quote er, á skilið einn interwebbjór! (bannað að googla)
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
mér finnst hann gera skemmtilega þræði og lífga uppá spjallborðið.
verð að viðurkenna að ég hlæ samt oft þegar ég sé poppa upp nýjan þráð hjá honum með eitthverju,
en það er bara gaman.
ég skil ekki þetta hate.
verð að viðurkenna að ég hlæ samt oft þegar ég sé poppa upp nýjan þráð hjá honum með eitthverju,
en það er bara gaman.
ég skil ekki þetta hate.
Mér finnst hálf ljótt að vera taka einhvern einn notanda svona til umfjöllunar með þessum hætti.
Það er bara gott að flóra fólks á vaktinni sé fjölbreytileg, umræðan væri drepleiðinleg ef allir væru alltaf sammála eða of mikið inn í sig til að varpa fram spurningum sínum til lífsins.
Ég ætla rétt svo að vona að við flestir séum álitnir sérstakir ef ekki einstakir á einhvern hátt.
Það er bara gott að flóra fólks á vaktinni sé fjölbreytileg, umræðan væri drepleiðinleg ef allir væru alltaf sammála eða of mikið inn í sig til að varpa fram spurningum sínum til lífsins.
Ég ætla rétt svo að vona að við flestir séum álitnir sérstakir ef ekki einstakir á einhvern hátt.
en það er samt stafsetningarvilla í hakkarin(n)
en ekkert einelti hata svoleiðis.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
svanur08 skrifaði:en það er samt stafsetningarvilla í hakkarin(n)
hakkarin skrifaði:GuðjónR skrifaði:HalistaX skrifaði:Það sem fer mest í taugarnar á mér er þetta eina N sem vantar í nafnið.
Hey hacker, viltu að ég lagi þetta fyrir þig eða viltu hafa þetta svona?
Vill hafa þetta svona. Ég veit að þetta er stafsetningarvilla en málið er það að þetta er ancient notandanafn sem að ég hef notað frá því að ég var ungur. Oft þegar ég bý til notandanafn að þá nota ég þetta nafn. Það að stafa það með einu N er bara hefð.
-
- spjallið.is
- Póstar: 417
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 19:14
- Staðsetning: milli steins og sleggju
Get ekki betur séð en að þræðirnir hanns eru með þeim vinsælustu á vaktini, er það ekki annars, er ekki til stats um það?
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
rapport skrifaði:Mér finnst hálf ljótt að vera taka einhvern einn notanda svona til umfjöllunar með þessum hætti.
Erum við í norður-kóreu nema þar sem einstaklingurinn er Kim Jong-il ? Hélt ekki .
Hann hefur aldeilis fengið yfir sig gusur á öðrum þráðum, rétt eins og ég . Eigum við þá ekki bara að loka öllum þeim þráðum ? Því einstaklingurinn (yfir það heila) skal hafinn yfir alla gagnrýni ?
kizi86 skrifaði:finnst þetta alveg vera hreint frábær náungi..
Orson Scott Card..... Enders Shadow
jonsig skrifaði:Hvað um að hafa bara öll umræðuefnin hans í sér dálk fyrir neðan koníakstofuna ? Sem mundi þá bara heita daglegir pistlar Hakkarans, eða jafnvel láta dálkinn heita einfaldlega hakkarin... þar gæti hann sett inn sín daglegu innlegg .
Nitruz skrifaði:Get ekki betur séð en að þræðirnir hanns eru með þeim vinsælustu á vaktini, er það ekki annars, er ekki til stats um það?
Ég er alltaf vinsælastur hvar sem ég fer
Nema á einkamál
jonsig skrifaði:rapport skrifaði:Mér finnst hálf ljótt að vera taka einhvern einn notanda svona til umfjöllunar með þessum hætti.
Erum við í norður-kóreu nema þar sem einstaklingurinn er Kim Jong-il ? Hélt ekki .
Hann hefur aldeilis fengið yfir sig gusur á öðrum þráðum, rétt eins og ég . Eigum við þá ekki bara að loka öllum þeim þráðum ? Því einstaklingurinn (yfir það heila) skal hafinn yfir alla gagnrýni ?
Mér finnst eitt að umræða um eitthvað annað topic leiði af sér að gagnrýni á skoðanir fólks.
Svo er annað að gera einhvern að topic til þess eins (að því er virðist) að gagnrýna.
Ég vildi fyrir mitt leiti fá það skjalfest í þráðinn að mér finnist ljótt að gera það.
jonsig skrifaði:Fylgir því að vera super-star á vaktinni .
Ef að ég er svona mikil súper-star af hverju kemur þú þá ekki og kissir mig
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Það hefur nægt mér hingað til að horfa bara innum gluggan hjá þér á nóttinni og skoða dótið í ruslatunnunni þinni og hafa þrjú sjálfstæð backup af öllum myndunum þínum á facebook
jonsig skrifaði:Það hefur nægt mér hingað til að horfa bara innum gluggan hjá þér á nóttinni og skoða dótið í ruslatunnunni þinni og hafa þrjú sjálfstæð backup af öllum myndunum þínum á facebook
http://www.stopmasturbationnow.org/
jonsig skrifaði:Það hefur nægt mér hingað til að horfa bara innum gluggan hjá þér á nóttinni og skoða dótið í ruslatunnunni þinni og hafa þrjú sjálfstæð backup af öllum myndunum þínum á facebook
Hvernig getur þú horft inn um gluggan hjá mér þegar ég á heima í blokk upp á 4 hæð?
Face.
FAAAAAAAAAAAAAAACE!
FAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAACE!
-
- Geek
- Póstar: 843
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
- Staðsetning: Rvk
rapport skrifaði:jonsig skrifaði:rapport skrifaði:Mér finnst hálf ljótt að vera taka einhvern einn notanda svona til umfjöllunar með þessum hætti.
Mér finnst eitt að umræða um eitthvað annað topic leiði af sér að gagnrýni á skoðanir fólks.
Svo er annað að gera einhvern að topic til þess eins (að því er virðist) að gagnrýna.
Ég vildi fyrir mitt leiti fá það skjalfest í þráðinn að mér finnist ljótt að gera það.
alveg sammála þessu ! en annað þá virðist þessi þráður vera á leiðnni í rifrildi á milli jonsig og hakkarin
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
Jon1 skrifaði:rapport skrifaði:jonsig skrifaði:rapport skrifaði:Mér finnst hálf ljótt að vera taka einhvern einn notanda svona til umfjöllunar með þessum hætti.
alveg sammála þessu ! en annað þá virðist þessi þráður vera á leiðnni í rifrildi á milli jonsig og hakkarin
Ekkert rifrildi. Er búinn að vera að þamba (og er en) viskí. Var bara að grilla aðeins í honum. Meinti ekkert íllt með þessu sko.
-
- Geek
- Póstar: 843
- Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
- Staðsetning: Rvk
gott að heyra , vona að allir sem koma að þessu séu ennþá á góðu nótunum
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
Jon1 skrifaði:gott að heyra , vona að allir sem koma að þessu séu ennþá á góðu nótunum
Ég líka.
Veit að þetta tengist þessum þræði ekkert en er til einhver Íslenskur server/serverar fyrir CS: GO?
EDIT: Þetta tengist þræðinum heldur ekki neitt, en mér fannst að ég yrði að linka á þetta þar sem að einhver félagi minn (á öðru spjallborði) benti mér á þetta þar sem að ég er fullur: http://en.wikipedia.org/wiki/Alcohol_enema
Ég ætla rétt að vona að þetta sé ekki algengt á Íslandi
En já djöfull er ég annars fullur Nei segi bara svona Ég er allavega ekki það fullur að ég sé að sprauta áfengi í upp rassinn á mér
haywood skrifaði:kizi86 skrifaði:finnst þetta alveg vera hreint frábær náungi..
Orson Scott Card..... Enders Shadow
þú minn kæri herra átt skilið mjög stóran internetbjór frá mér!
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
snaeji skrifaði:Svona bara fyrir forvitni, hvaða önnur spjallborð stundaru
Enginn önnur Íslensk. Malefnin.com eru eiglega dauð og því er ég ekki þar. Var á bland (sem að sumir hafa reynt að senda mig til) en hætti því að því að það er líklega versta spjallborð ever. Svona 80% of þeim sem að eru þar virðast vera yfirlýstir femínistar sem að annað hvort vilja bara spjalla um mat og hvernig þeim fynnist XD og framsókn vera djöfullinn (og þá meina ég DJÖFULLINN) eða þá hvernig megi/á að sækja um bætur. Fólkið á bland er ekki nema einu skrefi fyrir ofan DV kommentara.
Sumir hafa bent á það að þetta sé spjallborð fyrir tölvur en ástæðan fyrir því af hverju ég er hér er að því að mér finnst bara að fólkið hér almennt sé betra. Hugsanlega er það að því að hér er moderatað og líka að því að þetta borð höfðar líkega til minni markshóps (engir kjaftforir internet femmar).