Góðann dag
Þarf að koma litlu fyrirtæi í "up to date" backup lausn, en það eru rosalega margar leiðir í boði svo mér datt í hug að leita ráða hér.
Aðeins er verið að tala um vinnugögn, 2-3 lappa á sama neti (eins og er) en auðvitað þurfa lapparnir að getað farið út úr húsi og komist í gögnin sín þaðan.
Leið 1. Local tengt nasbox* með 2Xdiska í Raid og einhver online lausn crashplan, eða önnur.
Leið 2. Netteng box með 3 diskum, diskur 1 yrðið þá fyrir my dockuments á löppunum með folder redirection og svo sync center. diskar 2&3 backup af disk 1.
Leið 3. sleppa nasboxi og vera eingöngu með chrashplan.
allar ábendingar vel þegnar
kv.Vesi
Hvaða Backup lausn
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða Backup lausn
Þurfa allir notendur að komast í öll gögn, eða erum við bara að tala um gögn hvers og eins starfsmanns?
-
- Stjórnandi
Ef þetta eru allt Windows vélar myndi ég mæla með því að notast bara við OneDrive.
Það þarf smá innviði og kenna fólki verklag til að þetta virki áfallalaust.
Til að þetta virki smooth þá þarftu að vera með quick uppsetningu á tölvum og hafa backuplausnina óháða vélbúnaði og stýrikerfi.
Tryggja að backuplausnin er ekki aðfrita allan diskinn, að fólk visti gögnin á réttum stað, hugsanlega loka aðgangi þeirra að öðrum stöðum á tölvunni.
Til að þetta virki smooth þá þarftu að vera með quick uppsetningu á tölvum og hafa backuplausnina óháða vélbúnaði og stýrikerfi.
Tryggja að backuplausnin er ekki aðfrita allan diskinn, að fólk visti gögnin á réttum stað, hugsanlega loka aðgangi þeirra að öðrum stöðum á tölvunni.
-
- Stjórnandi
Fyrir tiltölulega lítið magn af vinnugögnum (>100GB) er þetta ekki svo flókið. í W7 er þetta aukamappa og einfalt að velja hvaða möppur afritast í skýið. í W8.1 er OneDrive orðið default skráarstaðsetning sem einfaldar hlutina heilmikið. Þeir hlutir sem fara í OneDrive eru svo alltaf available bæði offline og í skýinu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
AntiTrust skrifaði:Fyrir tiltölulega lítið magn af vinnugögnum (>100GB) er þetta ekki svo flókið. í W7 er þetta aukamappa og einfalt að velja hvaða möppur afritast í skýið. í W8.1 er OneDrive orðið default skráarstaðsetning sem einfaldar hlutina heilmikið. Þeir hlutir sem fara í OneDrive eru svo alltaf available bæði offline og í skýinu.
Bara smá off topic en ">" þýðir "meira en" og "<" þýðir "minna en".
- Það hefur fæðst ný tegund af stafsetninganasisma...
KermitTheFrog skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir tiltölulega lítið magn af vinnugögnum (>100GB) er þetta ekki svo flókið. í W7 er þetta aukamappa og einfalt að velja hvaða möppur afritast í skýið. í W8.1 er OneDrive orðið default skráarstaðsetning sem einfaldar hlutina heilmikið. Þeir hlutir sem fara í OneDrive eru svo alltaf available bæði offline og í skýinu.
rapport skrifaði::no - Það hefur fæðst ný tegund af stafsetninganasisma...
stafsetningarnasisma...
tdog skrifaði:rapport skrifaði::no - Það hefur fæðst ný tegund af stafsetninganasisma...
stafsetningarnasisma...
KermitTheFrog skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir tiltölulega lítið magn af vinnugögnum (>100GB) er þetta ekki svo flókið. í W7 er þetta aukamappa og einfalt að velja hvaða möppur afritast í skýið. í W8.1 er OneDrive orðið default skráarstaðsetning sem einfaldar hlutina heilmikið. Þeir hlutir sem fara í OneDrive eru svo alltaf available bæði offline og í skýinu.
Þurfti að stoppa við þetta því hann er augljóslega að meina minna en 100GB.
Truflaði mig frekar mikið hehe
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þetta eru líka mjög widely misskilin tákn. Fullt af einhverjum goggasamlíkingum sem fólk misskilur.
En back on topic!
En back on topic!
-
- Stjórnandi
Ef ykkur líður betur strákar þá var þetta afskaplega einföld innsláttarvilla, þótt ég verði seint talinn Arkímedes þá geri ég (yfirleitt) greinarmun á > og <, í þessu tilfelli var munurinn bara lélegur shift takki
AntiTrust skrifaði:Ef ykkur líður betur strákar þá var þetta afskaplega einföld innsláttarvilla, þótt ég verði seint talinn Arkímedes þá geri ég (yfirleitt) greinarmun á > og <, í þessu tilfelli var munurinn bara lélegur shift takki
Þarf ekki meira til að fokka í hausnum á mér. Skemmdi alveg fyrir mér daginn
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1521
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
jæja, þakka góð svör, sér í lagi þar sem ég eldaði mer bacon í matin. En
mér fynnst galli við þessi cloud, þ.e. dropbox, googledrive (sem við erum að nota núna) eflaust þannig í onedrive líka að notandi getur farið í folder-inn og eytt þaðan út (fyrir mistök auðvitað) og ég hef lent í vandræðum við að recovera það.
við erum líka í ca 250gb núna og eigum eftir að stækka slatta.
mér fynnst galli við þessi cloud, þ.e. dropbox, googledrive (sem við erum að nota núna) eflaust þannig í onedrive líka að notandi getur farið í folder-inn og eytt þaðan út (fyrir mistök auðvitað) og ég hef lent í vandræðum við að recovera það.
við erum líka í ca 250gb núna og eigum eftir að stækka slatta.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc