sígarettur vs áfengi

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: sígarettur vs áfengi

Pósturaf rapport » Fim 28. Ágú 2014 14:11

Plushy skrifaði:
svanur08 skrifaði:Það er hægt að fá nikotín vímu :)

Hugsaðu þetta svona.

Ef þú drekkur 0.5 ltr bjór á 1 klst fresti í vinnunni. 8 tímar á dag og drekkur 8 bjóra. Þú myndir ekki endast lengi í vinnu svona.

Hinsvegar lendirðu eflaust ekki í vandræðum með því að fá þér rettu á 1 klst fresti í vinnunni.

http://www.dv.is/frettir/2010/4/9/verkf ... m-stundum/

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fim 28. Ágú 2014 14:30

rapport skrifaði:
Plushy skrifaði:

Hugsaðu þetta svona.

Ef þú drekkur 0.5 ltr bjór á 1 klst fresti í vinnunni. 8 tímar á dag og drekkur 8 bjóra. Þú myndir ekki endast lengi í vinnu svona.

Hinsvegar lendirðu eflaust ekki í vandræðum með því að fá þér rettu á 1 klst fresti í vinnunni.

Hehe.

Þarna ertu náttúrulega að vinna hjá 4. stærsta bjórframleiðanda heims. Samt aðeins 3. bjórar í boði yfir allan vinnudaginn auk þess að þeir geta ekki farið í verkfall vegna þessa.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Fim 28. Ágú 2014 16:07

rapport skrifaði:
Plushy skrifaði:

Hugsaðu þetta svona.

Það er nátturulega alveg eðlilegt að fara í verkfall að því að maður fá ekki vera fullur í vinnunni :baby

Danir eiga við vandamál að stríða.

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Hnykill » Fim 28. Ágú 2014 19:27

Ég er nýhættur að reykja eftir um 20 ára notkun.. og það var vegna þess að ég var næstum dauður af þessu. næstum kominn með brennt gat á lungun vegna tjörudrullunnar sem var að éta sig í gegnum alla vefi hægt og rólega yfir árin. verð líklega alla ævi að jafna mig á þessu, en lungun ná víst aldrei að verða alveg hrein eftir svona óþverra.

Ég hinsvegar hef drukkið áfengi svipað lengi, og kem með til að gera það svo lengi sem ég lifi. maður verður þunnur. svo jafnar maður sig, og svo drekkuru meira síðar. :happy það er munurinn á þessum efnum :klessa

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 28. Ágú 2014 19:33

Hnykill skrifaði:Ég er nýhættur að reykja eftir um 20 ára notkun.. og það var vegna þess að ég var næstum dauður af þessu. næstum kominn með brennt gat á lungun vegna tjörudrullunnar sem var að éta sig í gegnum alla vefi hægt og rólega yfir árin. verð líklega alla ævi að jafna mig á þessu, en lungun ná víst aldrei að verða alveg hrein eftir svona óþverra.

Ég hinsvegar hef drukkið áfengi svipað lengi, og kem með til að gera það svo lengi sem ég lifi. maður verður þunnur. svo jafnar maður sig, og svo drekkuru meira síðar. :happy það er munurinn á þessum efnum :klessa

nú gef ég mér að þú reyktir pakka á dag
og ég ætla líka að gefa mér að þú drekkir áfengi svona einsog flestir, tækifærisnotkun um helgar og sérstök tilefni.

Hvernig helduru að líkaminn væri ef að þú drykkir á hverjum degi segjum t.d. 2 - 4 kippur af bjór :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12

Pósturaf Hnykill » Fim 28. Ágú 2014 19:39

Drakk og drekk oft 3-4 sinnum í viku.. um 9 til 10 bjóra á kvöldi. hef orðið gott þol fyrir áfengi. drekk samt ekkert sterkt áfengi. það fer ílla í mig og með lifrina. bara bjór fyrir mig takk :)

En ég passa mig dálítið líka að borða hráan lauk og fleira til að skemma ekki lifrina í mér... allavega er ég meðvitaður um hvað ég þarf að gera til að stemma stigu við að fara mjög ílla með mig vegna drykkju.

og já þetta var pakki á dag.. stundum 2 ef ég var að djamma.

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Sun 31. Ágú 2014 01:47

Hnykill skrifaði:Drakk og drekk oft 3-4 sinnum í viku.. um 9 til 10 bjóra á kvöldi. hef orðið gott þol fyrir áfengi. drekk samt ekkert sterkt áfengi. það fer ílla í mig og með lifrina. bara bjór fyrir mig takk :)

Veit nú ekki hvort að það breyti öllu hvort að maður drekki sterkt áfengi eða bjór. Áfengi er bara áfengi. 500ml af vodka sem að er 40% er svona eins og 8 500ml bjórdósir ef að þær eru 5%.

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01

Pósturaf rattlehead » Sun 31. Ágú 2014 07:45

Ég kýs gott whiskey glas framyfir rettuna.þótt ég kveiki mér í 1 eða 2 meðan á drykkju stendur. Enn fyrir utann allt heilsutjónið gleymist öllum töpuðu vinnustundunum sem reykingar kosta fyrirtæki.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08

Pósturaf biturk » Sun 31. Ágú 2014 11:00

Tapaðar vinnistundir? Eiga ekki allir rétt á sínum pásum?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Sun 31. Ágú 2014 12:16

biturk skrifaði:Tapaðar vinnistundir? Eiga ekki allir rétt á sínum pásum?

Reykingamenn taka 5 mínútur á klukkutíma fyrir smók og svo taka þeir kaffi og hádegismat jafnt og aðrir. Er það allveg eðlilegt ?

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 31. Ágú 2014 13:09

Ég veit ekki um aðra en ég hef hálftíma í hádegismat og hann bægir mér til að borða og reykja

Og kaffidrykkjumenn ná sér i bolla og drekka á jverjum klukkutíma

Og sumir dirfast á klósettið

Og það er til fólk sem að notar SÎMA í vinnuni

Kjánalegt að tala um þetta, það er vinnuveitanda að ákveða hvar mörk um pásur eru sett, til dæmis í minni vinnu get ég reykt á hverjum klukkutíma og það er í samráði við vinnuveitenda

Yfirleitt væla vinnuveitendur ekki yfir þeim sem reykja, ef menn fylgja ekki reglum þá eru menn bara reknir, það eru yfirlætisseggirnir sem sjá rautt við að heira minnst á sígarettur sem væla mest fyrir hönd anmara

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52

Pósturaf oskar9 » Sun 31. Ágú 2014 18:54

biturk skrifaði:Ég veit ekki um aðra en ég hef hálftíma í hádegismat og hann bægir mér til að borða og reykja

Kjánalegt að tala um þetta, það er vinnuveitanda að ákveða hvar mörk um pásur eru sett, til dæmis í minni vinnu get ég reykt á hverjum klukkutíma og það er í samráði við vinnuveitenda

Yfirleitt væla vinnuveitendur ekki yfir þeim sem reykja, ef menn fylgja ekki reglum þá eru menn bara reknir, það eru yfirlætisseggirnir sem sjá rautt við að heira minnst á sígarettur sem væla mest fyrir hönd anmara

Ertu að líkja klósettferðum fólks við áunna fíkn veikgeðja fólks ? =D>

Ef menn ætla að stinga sér út á klukkutíma fresti á meðan hinir vinna þá eiga þeir að hætta að vinna meðan reykingamaðurinn er úti, eða á hann að fá 5 mín á hvern klukkutíma plús kaffihlé og greitt til jafns við hina því hann hefur ekki stjórn á fíkn sem veldur því að hann þarf að hætta vinnu í 5 mín á hverri klukkustund ?

"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01

Pósturaf rattlehead » Sun 31. Ágú 2014 19:07

man nu ekki hvar eg las thad enn held ad thad hafi verid a Visi. held ad thad hafi verid Danskur vinnuveitandi sem gefur reyklausum aukafridaga sem nemur theim stundum sem reykingarmenn eyda i reyk a vinnutima.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 31. Ágú 2014 22:41

oskar9 skrifaði:
biturk skrifaði:Ég veit ekki um aðra en ég hef hálftíma í hádegismat og hann bægir mér til að borða og reykja

Ertu að líkja klósettferðum fólks við áunna fíkn veikgeðja fólks ? =D>

Ef menn ætla að stinga sér út á klukkutíma fresti á meðan hinir vinna þá eiga þeir að hætta að vinna meðan reykingamaðurinn er úti, eða á hann að fá 5 mín á hvern klukkutíma plús kaffihlé og greitt til jafns við hina því hann hefur ekki stjórn á fíkn sem veldur því að hann þarf að hætta vinnu í 5 mín á hverri klukkustund ?

Eða leifa vinnuveitenda að ráða

Hvað með þa sem tala i sima alltaf i vinnu eða eru alltaf að drekka kaffi eða stoppa og spjalla meðan aðrir vinna?