Svartur eða Hvítur?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
Svartur eða Hvítur?
Ef þið þyrftuð að velja að allur heimurinn yrði litaður svartur eða hvítur, hvort mynduði velja og af hverju?
Re: Svartur eða Hvítur?
Ég segi hvorugt þar sem þú værir þá basicly "blindur" ef þú velur að sjá allt hvítt þá sérðu ekkert nema hvítt og hvernig veistu að þú sért að sjá eithvað ? og það sama á við um svart ef allt er svart ?
Geimurinn er allavegna svartur so it´s black now
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Svart! Annars gæti ég ekki sofnað.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Hélt fyrst að þú værir að tala um fólk
Hvítur, að því að maður yrði niðurdregin ef að allt væri svart.
Hvítur, að því að maður yrði niðurdregin ef að allt væri svart.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Svart, það yrði hroðbjóðslega bjart ef allt væri hvítt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvítt, því að skugginn er svartur og þá skapast 3D effect svo lengi sem það er birta.
Ef allt er svart þá sér fólk ekki skuggana jafn vel og stundum ekki og því verður þríviddin minni og ógreinilegri. (hefur einhver hérna t.d. komið að Seljavallalaug tómri og horft ofaní hana?)
Fyrst þegar ég fór ofan í hana vissi ég ekki hvað hún væri djúp... mjög óþægileg tilfinning.
Ef allt er svart þá sér fólk ekki skuggana jafn vel og stundum ekki og því verður þríviddin minni og ógreinilegri. (hefur einhver hérna t.d. komið að Seljavallalaug tómri og horft ofaní hana?)
Fyrst þegar ég fór ofan í hana vissi ég ekki hvað hún væri djúp... mjög óþægileg tilfinning.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Hvíta, kominn með nóg af svörtum!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Yawnk skrifaði:Svart, því að óhreinindi sjást svo vel á hvítum bílum.
Hvít óhreinindi á hvítum bíl?
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Svart, því að óhreinindi sjást svo vel á hvítum bílum.
Svartir bílar eru líka mikið flottari, þá væri líka óþarfi að filma rúðurnar, þær væru svartar hvortsemer.
Yawnk skrifaði:rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Svart, því að óhreinindi sjást svo vel á hvítum bílum.
Svartir bílar eru líka mikið flottari, þá væri líka óþarfi að filma rúðurnar, þær væru svartar hvortsemer.
Þú sæir ekkert hvert þú værir að fara ef allt væri svart...
p.s. hvort er meira aðlaðandi?
EÐA
sama á við um hvítt.. Upprunarlega spurninginn er orðuð illa, hann tekur ekki fram hvort maður myndi sjá skugga eða álíka, ef allt er svart eða hvítt hvernig sér maður þá yfir höfuð eithvað sem þar ALLT er svart eða hvítt.rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:rapport skrifaði:Yawnk skrifaði:Svart, því að óhreinindi sjást svo vel á hvítum bílum.
Þú sæir ekkert hvert þú værir að fara ef allt væri svart...
Og hvernig veistu að þú sért að sjá svart eða hvítt ef þú hefur aldrei séð annan liti áður ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Hvernig veistu hvort hann sé svartur eða hvítur?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.