***** ***** ríkisstjórn!

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Djöfulsins helvítis ríkisstjórn!

Pósturaf GuðjónR » Fim 21. Ágú 2014 19:25

Lækkanir á opinberum gjöldum skila sér seint og ílla ef þær gera það á annað borð.
Þegar VSK fór úr 24.5% í 7% þá var mikið fjallað um það að t.d. veitingastaðir væru með óbreytt verð á matseðlum sínum.
Og í sumar:
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... i-neytenda

Annað gildir um hækkanir.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 21. Ágú 2014 20:53

@biturk

"Þessi ríkisstjórn er með plön"

Það hefur enginn hugmynd um hvað þessi ríkisstjórn er að gera, hún hefur ekki gert neitt og mun ekki gera neitt.

Það er góð grein í Mogganum í dag um lífeyrissparnaðinn sem sýna hvernig samfélagið hefur þróast síðan þessi ríkisstjórn tók við, afgangur af vöruskiptum við útlönd varð að engu og í stað þess að hvetja til innlendrar framleiðslu, nægjusemi og auka framleiðni, þá á að klippa af fólki séreignasparnaðinn til að reyna að koma reglu á útflæði fjármagns.

Þessir menn eru fávitar.

Þessi gullna trygging á bæði höfuðstól og vöxtum mundi skapa Íslandi milar tekjur í framtíðinni þegar þetta fólk fer á eftirlaun.

Þeir eru fastir í núinu og að eltast við skottið á sjálfum sér... vita ekkert í sinn haus.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 21. Ágú 2014 23:08

biturk skrifaði:menn sem unnu meir en helming sólahrings hvort sem um helgar eða helgidaga og voru að hafa 500+ útborgað droppuðu niðuryrir 400 af því þeir voru allt í einu gríðarlega hálaunaðir en ekkert horft á hversu mikil vinna lá að baki og fórnir
Þú hlýtur að sjá hvernig það er aldrei að fara að virka að hafa skattana lægri fyrir þá sem vinna mikið. Fyrir utan að það er eitthvað sem á ekki að ýta undir (betra að hvetja fólk til að nota tímann sinn í eitthvað sem veitir því ánægju og minnka líkur á allskonar kvillum tengdum of miklu álagi).

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 22. Ágú 2014 08:53

Við eru þrælar gjaldmiðilsins, alveg síðan krónan var tekin upp hefur gengið verið fellt reglulega. Virði krónunnar er bara brotabrot af því sem það var í upphafi. Og svo þegar krónan vill styrkjast, þá má hún það ekki. Seðlabankinn kaupir 6 milljónir evra í hverri viku til að halda aftur af krónunni. Því ef krónan "hækkar" þá fáum við loksins meira fyrir hana, reyndar með afmörkunum því kerfið okkar svo snilldarlega hannað að ef hún hækkar þá rúllar eitthvað af stað sem heitir verðbólga og lánin hækka!! yehhh jíbbí! Sama hvað ... við erum þrælar.

Lögmálið er sem sagt; allt hækkar sama hvað.
Krónan hækkar (gengið styrkist) = aukin verðbólga vegna "þenslu" og vörur/þjónusta hækkar.
Krónan veikist (gengið lækkar) = vörur hækka í innkaupum með tilheyrandi hækkunum og verðbólgu.

Þetta er algjörlega galið kerfi.
Við búum við tvo gjaldmiðla í raun, fáum launin okkar í einum (óverðtryggð króna) en erum með skuldbingindar okkar í öðrum (verðtryggð króna). Þetta er í raun meinsemdin. Þetta ætti að vera forgangsmál allra stjórnmálamanna að laga.
Viðhengi
Woman-on-hamster-wheel.gif
Woman-on-hamster-wheel.gif (36.5 KiB) Skoðað 2114 sinnum

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 22. Ágú 2014 11:23

Ég flutti inn vöru í síðasta mánuði, og hún lenti í klóm tollsins. Henni seinkaði um 4 daga því tollurinn vildi "vöruskoða" pakkann. Ástæðan fyrir vöruskoðunin var sú að ég gaf upp rangan tollflokk fyrir vöruna. Það var blæbrigðamunur á tollflokkunum, doldið einsog munur á "pulsa" eða "pylsa" og bara skilgreiningaratriði. Skipti engu máli í hvorum tollflokk varan var í, það var sami 10% tollur á vörunni einsog á 95% af vörum sem bera toll. Þarna var bara einhver fasistaskrifræðisblók að búa til vesen fyrir almenna blók. (Reyndar var það svo að tollflokkurinn sem ég gaf upp var RÉTTUR en þeir vildu nota RANGAN tollflokk, en líklega hefði það endað í dómsmáli ef ég hefði reynt að ýta á það)

Það er ótrúlegt að svona rugl viðgangist á internetöldinni, þar sem fólk pantar í gríð og erg yfir internetið vörur. Heimurinn er orðin ein verslunarmiðstöð. Að stoppa saklausa pakka útaf einhverju svona formsatriði er ofar mínum skilningi, hefur þetta fólk ekki betra að gera en að hnýsast í eigur annarra? Held að það ætti að gera breytingar á tollinum, hætta þessum 19. aldar hugsunarhætti að skoða ofan í innflutta pakka. Tollurinn á einfaldlega að breytast í einhverskonar landamæraeftirlit sem varnar inngöngu ólöglegra innflytjenda, vopnum, fíkniefna og þvíumlíku, allt annað er bara non of their business! Að þeir skuli eyða tíma sínum í svona gestapo skrifræðisrugl á 21. öldinni er fáránlegt. Það þarf að byrja vinda ofan af þessu strax.

Svo er Ísland rosalega háð innfluttum vörum. Í raun er ekkert búið til á Íslandi, allt sem þú sérð í kringum þig er innflutt frá útlöndum. Þannig að svona tollahaftakerfi er bara til trafala fyrir þá sem vilja reka hér fyrirtæki og einstaklinga sem vilja llifa sæmilegu lífi. Berðu þetta saman við t.d. að búa Í BNA, þú þarft aldrei að glíma við stjórnsýsluna þar því þú getur pantað allar vörur innanlands, og fengið þær innan 2-3 daga!

Ég veit allavega að Ómar Ragnarsson er sammála mér.
http://www.visir.is/omar-osattur-vid-st ... 4140429325

*-*

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Lau 23. Ágú 2014 17:42

Eina lausnin er að panta one way ticket út úr landinu og ekki líta til baka.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Lau 23. Ágú 2014 18:06

Danni V8 skrifaði:Eina lausnin er að panta one way ticket út úr landinu og ekki líta til baka.

Ef valið stendur á milli hafta, verðbólgu og einangrunar og síðan stöðugs gjaldmiðils, innflutningsfrelsi og opins samfélags þá er svarið augljóst.
Ef við aukum ekki evrópusamstarf (þar sem 80% af okkar útflutningi fer til) þá verðum við skilin eftir og þeir aðilar sem geta flytjast í burtu (brain drain).

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Lau 23. Ágú 2014 20:50

Revenant skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Eina lausnin er að panta one way ticket út úr landinu og ekki líta til baka.

Ef valið stendur á milli hafta, verðbólgu og einangrunar og síðan stöðugs gjaldmiðils, innflutningsfrelsi og opins samfélags þá er svarið augljóst.
Ef við aukum ekki evrópusamstarf (þar sem 80% af okkar útflutningi fer til) þá verðum við skilin eftir og þeir aðilar sem geta flytjast í burtu (brain drain).

Hef aldrei skilið það af hverju ESB sinnar halda því áfram að halda því fram þessu bulli að Ísland verði einangrað gögnum við ekki í ESB. Hvað með fríverslunina við kína sem að er fjölmennari heldur en öll evrópa samanlagt? Bara hann einn og sér sýnir það hvað þessar fullyrðingar eru mikið rugl.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Lau 23. Ágú 2014 20:58

Hugsaðu um það í smástund hvort að þú eigir meira sameiginlegt með Kína eða löndum eins og Danmörku, Svíþjóð og Finnlandi t.d?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00

Pósturaf roadwarrior » Sun 24. Ágú 2014 00:19

appel skrifaði:Ég flutti inn vöru í síðasta mánuði, og hún lenti í klóm tollsins. Henni seinkaði um 4 daga því tollurinn vildi "vöruskoða" pakkann. Ástæðan fyrir vöruskoðunin var sú að ég gaf upp rangan tollflokk fyrir vöruna. Það var blæbrigðamunur á tollflokkunum, doldið einsog munur á "pulsa" eða "pylsa" og bara skilgreiningaratriði. Skipti engu máli í hvorum tollflokk varan var í, það var sami 10% tollur á vörunni einsog á 95% af vörum sem bera toll. Þarna var bara einhver fasistaskrifræðisblók að búa til vesen fyrir almenna blók. (Reyndar var það svo að tollflokkurinn sem ég gaf upp var RÉTTUR en þeir vildu nota RANGAN tollflokk, en líklega hefði það endað í dómsmáli ef ég hefði reynt að ýta á það)

Það er ótrúlegt að svona rugl viðgangist á internetöldinni, þar sem fólk pantar í gríð og erg yfir internetið vörur. Heimurinn er orðin ein verslunarmiðstöð. Að stoppa saklausa pakka útaf einhverju svona formsatriði er ofar mínum skilningi, hefur þetta fólk ekki betra að gera en að hnýsast í eigur annarra? Held að það ætti að gera breytingar á tollinum, hætta þessum 19. aldar hugsunarhætti að skoða ofan í innflutta pakka. Tollurinn á einfaldlega að breytast í einhverskonar landamæraeftirlit sem varnar inngöngu ólöglegra innflytjenda, vopnum, fíkniefna og þvíumlíku, allt annað er bara non of their business! Að þeir skuli eyða tíma sínum í svona gestapo skrifræðisrugl á 21. öldinni er fáránlegt. Það þarf að byrja vinda ofan af þessu strax.

Svo er Ísland rosalega háð innfluttum vörum. Í raun er ekkert búið til á Íslandi, allt sem þú sérð í kringum þig er innflutt frá útlöndum. Þannig að svona tollahaftakerfi er bara til trafala fyrir þá sem vilja reka hér fyrirtæki og einstaklinga sem vilja llifa sæmilegu lífi. Berðu þetta saman við t.d. að búa Í BNA, þú þarft aldrei að glíma við stjórnsýsluna þar því þú getur pantað allar vörur innanlands, og fengið þær innan 2-3 daga!

Ég veit allavega að Ómar Ragnarsson er sammála mér.
http://www.visir.is/omar-osattur-vid-st ... 4140429325

Mér finnst þú vera að tala í hringi og ofaní sjálfan þig en það er náttúrúlega bara mín skoðun :fly

appel skrifaði:Ég flutti inn vöru í síðasta mánuði, og hún lenti í klóm tollsins. Henni seinkaði um 4 daga því tollurinn vildi "vöruskoða" pakkann. Ástæðan fyrir vöruskoðunin var sú að ég gaf upp rangan tollflokk fyrir vöruna. Það var blæbrigðamunur á tollflokkunum, doldið einsog munur á "pulsa" eða "pylsa" og bara skilgreiningaratriði.

Mja það er náttúrulega til líka fyrirbæri sem kallast "bulsa" og er allt annar hlutur en "pulsa" eða "pylsa". Bulsa lýtur eins út og pylsa/pulsa en inniheldur ekkert kjöt. Ef tollurinn seigir þér að nota annan tollflokk en þann sem þú vildir nota og þú tapar ekkert á því hví að æsa sig? Pakkinn skilar sér á endanum ekki satt?? :catgotmyballs

appel skrifaði: Það er ótrúlegt að svona rugl viðgangist á internetöldinni, þar sem fólk pantar í gríð og erg yfir internetið vörur. Heimurinn er orðin ein verslunarmiðstöð. Að stoppa saklausa pakka útaf einhverju svona formsatriði er ofar mínum skilningi, hefur þetta fólk ekki betra að gera en að hnýsast í eigur annarra? Held að það ætti að gera breytingar á tollinum, hætta þessum 19. aldar hugsunarhætti að skoða ofan í innflutta pakka. Tollurinn á einfaldlega að breytast í einhverskonar landamæraeftirlit sem varnar inngöngu ólöglegra innflytjenda, vopnum, fíkniefna og þvíumlíku, allt annað er bara non of their business! Að þeir skuli eyða tíma sínum í svona gestapo skrifræðisrugl á 21. öldinni er fáránlegt. Það þarf að byrja vinda ofan af þessu strax.

Það er ekki af ástæðulausu að þeir skoði þetta eins og heimurinn er orðinn í dag, falsanir (á lyfjum td) eiturlyf og vopn eða villtu kannski að það sé bara allt opið á þetta, að þú farir útí apótek og byðjir um lyf sem er þér nauðsynlegt og fáir einhverja lyfleysu í staðin. Það var í fréttunum fyrir nokkrum dögum að falsanir á lyfjum séu að verða hættulega mikið vandamál, glæpasamtök eru jafnvel farinn að falsa krabbameinslyf og koma þeim inní opinbera kerfið eftir krókaleiðum (smygli td). Eða þú sért rændur útágötu af gaur sem pantaði Uzi af eBay? Hvað er það sem segir tollinum að þinn pakki sé eitthvað saklausari en annara, eru engla myndir utáná pakkanum þínum eða eitthvað annað sem bendir til að þinn pakki innihaldi td ekki stera falda inní saklausri nammipakkningu eða Uzi faldri inní einhverju sakleysislegra td tölvukassa??

Í annari setningu kvartar þú yfir því að tollurinn sé landamæraeftirlit og afþví að þú ert skoðaður vælir þú yfir því en í hinni setningunni villt þú að tollurinn sé landamæraeftirlit en bara til að skoða aðra en þig....piff :thumbsd

appel skrifaði: Svo er Ísland rosalega háð innfluttum vörum. Í raun er ekkert búið til á Íslandi, allt sem þú sérð í kringum þig er innflutt frá útlöndum. Þannig að svona tollahaftakerfi er bara til trafala fyrir þá sem vilja reka hér fyrirtæki og einstaklinga sem vilja llifa sæmilegu lífi. Berðu þetta saman við t.d. að búa Í BNA, þú þarft aldrei að glíma við stjórnsýsluna þar því þú getur pantað allar vörur innanlands, og fengið þær innan 2-3 daga!

Jááá einmitt þú vilt bera það saman td að panta til Íslands frá US og að íbúi í US panti innan US. Reyndar skiptir stjórnsýslan sér afþví innan US hvað fólk pantar og hvaðan innan US vara er pöntuð og hvert hún er að fara. Það er jafnvel rukkaður söluskattur ef þú verslar innan eigins fylkis en ekki ef þú verslar utan þess og þessu eru stjórnvöld að reyna að breyta. Og ég held td að ekki sé hægt að panta sumar tegundir skotvopna, áfengis og fleiri hluta milli sumra ríkja. Sem dæmi, held ég að þá væri ástæða fyrir þig að væla ef þú værir td á Ak og vildir panta td Viskí frá Rvk heim til þín frá ÁTVR en ÁTVR segði nei vegna þess að það ríkti bann við sölu vískis á Ak. Ef aðili innan US pantar vöru frá Kína ,sem dæmi, þá lendir hann í ósköp svipuðu eftirliti og þú. Það er til fyrirbæri í US sem kallast US Customs service og held að það sé mun meira skrifræðisbatterí en hér heima. Þeir stoppa pakka og skoða og spyrja ekki kóng eða prest að því og jafnvel rukka himinháa tolla og vörugjöld.

Að ekkert sé búið til hér á landi lýsir vanþekkingu þinni mjög vel. Jú ísland er háð influttningi á mörgu en það er líka margt búið til hér og sumt er jafnvel alíslensk og flutt út td fiskur en náttúrulega mætti skilgreina hann sem "innflutning" vegna þessa að hann kemur úr sjónum og við notum innfluttar vörur til að ná honum og verka.

Einhversstaðar verðum við að fá pening til að versla allt að utan og það fáum við með framleiðslu á íslenskum vörum sem við flytjum út, ekki flytjum við bara inn, þá værum við endanlega farinn á hausinn á notime.

Hættu að æsa þig yfir þessu og sérstaklega ekki æsa sig þig við þau í tollinum. Held að það sé svipað þar og víðast hvar annarstaðar þar sem fólk fer að vera með æsing og pirring, þá hættir sá sem fyrir æsinginumm verður að flýta sér að afgreiða þig og vandamálið lendir neðst í bunkannum. Ergo næst þegar kemur pakki merkur þér og starfsmaðurinn sem varð fyrir pirringinum lendir í því að þurfa að afgreiða þig aftur, sem eru góðar líkur, þá setur hann þig neðst á verkefnalistann og þú þarft að bíða extra lengur eftir dótinu þínu.

Vandamálið hjá mörgum í dag að hlutirnir þurfa helst að gerast strax og helst í gær annars verður allt vitlaust, held að þetta sé mun skárra en var fyrir nokkrum árum tala nú ekki um fyrir ca 60 árum þegar þú þurftir fyrst að fá leyfi áður en þú gast verslað eitthvað erlendis og flutt inn :sleezyjoe

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28

Pósturaf jonsig » Sun 24. Ágú 2014 01:58

Finnst vinstra liðið , eins og samfylkingin og vinstri-vitlausir alltaf hækka öll gjöld og skatta ,lofa öllu fögru og gera svo ekki rassgat . Samfylkingin er versta sort af skammtímalausna populistum . Alveg glatað lið .

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 09:58

Heir heir

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Ágú 2014 11:02

jonsig skrifaði:Finnst vinstra liðið , eins og samfylkingin og vinstri-vitlausir alltaf hækka öll gjöld og skatta ,lofa öllu fögru og gera svo ekki rassgat . Samfylkingin er versta sort af skammtímalausna populistum . Alveg glatað lið .

Ég get verið sammála því að blindar skatta og gjaldahækkanir skili ekki tilætluðum árangri en ég held að þú sért eitthvað að misskilja orðið populisti.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 24. Ágú 2014 11:03

það sem ég á við með því , er að þeir skipta um skoðun eftir hverja einustu gallup könnun .

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Ágú 2014 13:16

jonsig skrifaði:það sem ég á við með því , er að þeir skipta um skoðun eftir hverja einustu gallup könnun .

Svona komment eru verðlaus nema þú getir bakkað þetta upp með 1-2 nýlegum dæmum.

Ég held að fólk eins og þú átti sig ekki á hugmyndinni, "fyrirhyggja" og "að byggja upp til framtíðar".

Við skulum fara yfir nokkrar staðreyndir:

- Læknum er að fækka
- Hjúkrunarfræðingum er að fækka
- Sjúkraliðar eru að deyja út (meðalaldur stéttarinnar kominn yfir 50 held ég)
- Iðnaðarmönnum fer fækkandi, a.m.k starfandi iðnaðarmönnum

Staðan stefnir hraðbyri í :

- Baby boomers, risa árgangar sem eru að fara detta inn á eftirlaun.

Mynd

Mynd

M.v. þessar tölvur og að samam hltfall í hverjum árgangi deyji næstu 10 ár, þá munu 11.086 af þeim sem eru 57+ í dag deyja og eftir verða 60.837 sem eru þá 67+ eftir 10 ár.

Í dag eru 67+ 37.010 og því verður þetta 64,4% aukning og ef þið skoðið mannfjöldagrafið þá eru jafnvel 2-5 árgangar til viðbótar áður en þetta kemst í eitthvert jafnvægi.

Ef heilbrigðisstofnanir eru á 25% yfirsnúning í dag þá táknar þetta að það þarf að tvöfallda allt í kerfinu, allan fjölda fólks, allan fjölda rúmma, allan fjölda fermetra o.s.frv. því annars mun gamla fólkið þurfa að vera heima hjá ættingjum.

Við sem eigum foreldra á þessum aldursbili munum þurfa að hugsa um foreldra okkar sjálf. Ekki eins og það sé það versta sem geti gerst.

En þessir fávitar í núverandi ríkisstjórn eru að fórna þessum framförum fyrir skattafslátt á nýtingu auðlinda og innviðum samfélagsins.

Fyrir mér á að rukka eins hátt verð og mögulegt er fyrir fiskinn okkar, ef við gerum það ekki, þá erum viðfávitar því að bara fávitar gefa frá sér svona auðlindir til að fáir geti orðið ríkir á þeim.

Fyrir mér eigum við að rukka þá sem nota peninga/gjaldmiðilinn mest, mestan skatt... WHY? Því að peningar eru "vegir" sem samfélagið útvegar, byggir upp og viðheldur svo að viðskipti geti átt sér stað.

Peningar/gjaldmiðillinn er afleiðing og eign samfélagsins, ekki undirstaða þess.

Fólk á ekki að vinna vinna og skapa verðmæti endalaust til að berjast við að viðhalda verðmæti gjaldmiðils sem einhverjir sárafáir hafa eignað sér og sitja á.

Það er fólkið í landinu sem vinnur og skapar verðmæti sem standa undir ekki bara þeim peningum sem fást fyrir vöruna, heldur viðheldur öll framleiðsla í landinu verðgildi gjaldmiðilsins.

Ef það væru færri krónur í notkun s.s. fólk væri ekki búið að hamstra þær og liggja á þeim eins og Smaug, þá mundi þessi verðmætasköpun líklega duga til að halda gjaldmiðlinum uppi.

Fyrir vikið má og Á að rukka skatt af fólki sem liggur bara á peningum/eignum en hefur engar aðrar tekjur. Því að þó að það sé ekki að kaupa eða selja neitt og sé ekki að skapa sér tekjur, þá er það að láta okkur öll vinna til að viðhalda verðmæti þessara peninga sem það liggur á.

Það er margt misjafnt hægt að segja um xV og xS en það er fátt af því siðlaust og ef þau skipta um skoðun reglulega eða óreglulega, þá er það ekkert í samanburði við hvernig xD og xF hafa komið fram við þjóðina.

Það eru þjófar og lygarar sem sitja í þessum flokkum. Fólk sem hefur hagnast gríðarlega á því að kaupa eignir ríkisins ódýrt og án þess að aðrir hafi átt kost á að bjóða í eignirnar.

Fólk sem sinnir formennsku í stórfyrirtækjum á sama tíma og það á að þjóna almenningi.

Fólk sem hreinlega lýgur að almenningi og Alþingi.

Það er engin slíkur í xV svo ég viti, xS er náttúrulega bara xS og ég er sammála því að Samfylkingin sé ekki vinstriflokkur, þeir eru miðjumoðarar.

En ég vil sjá Pirata og Bjarta Framtíð fóta sig betur.

Það er líklega eitthvað um spillt lið þar líka, en það er a.m.k. ekki atvinnupólitíkusar... nema hann Guðmundur Steiungríms ...

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 17:58

Það fljuga stor orð hja þer með litla inneign vinur en það verður ekki meira rætt við þig svona gegnsyrðan af aroðri esb og samfylkingarinnat

Engar lygarar segðu annan, það matti littlu muna að landið hefði verið dæmt til dauða með landraðum þeirra

selja a hæsta verði segiru....hver helduru að nenni að veipa fiskinn ef það ma ekki græða a honum? Það er ekki sjalboðaliðastarf?

Að vilja rukka folk fyrir að eiga hluti eða peninga er vitfirring og rán og ekkert annað alveg sama hvað menn halda þvi ef þu att pening er buið að borga af honum alveg eins og með eignir

Biddu rolegur, menn munu atta sig a þvi að sitjandi rikisstjorn er það besta sem við gatum fengið en bara ef folk fær starfsfrið fyrir lygum og kvikindislegum árásum stjórnarandstoðu sem reinir hvað sem er til að eiðuleggja traust og eiða timanum i rugl sem þarf ekki

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur

Pósturaf jonsig » Sun 24. Ágú 2014 18:16

biturk skrifaði:Biddu rolegur, menn munu atta sig a þvi að sitjandi rikisstjorn er það besta sem við gatum fengið en bara ef folk fær starfsfrið fyrir lygum og kvikindislegum árásum stjórnarandstoðu sem reinir hvað sem er til að eiðuleggja traust og eiða timanum i rugl sem þarf ekki

algjörlega sammála .

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Ágú 2014 18:26

biturk skrifaði:Það fljuga stor orð hja þer með litla inneign vinur en það verður ekki meira rætt við þig svona gegnsyrðan af aroðri esb og samfylkingarinnat

Engar lygarar segðu annan, það matti littlu muna að landið hefði verið dæmt til dauða með landraðum þeirra

selja a hæsta verði segiru....hver helduru að nenni að veipa fiskinn ef það ma ekki græða a honum? Það er ekki sjalboðaliðastarf?

Að vilja rukka folk fyrir að eiga hluti eða peninga er vitfirring og rán og ekkert annað alveg sama hvað menn halda þvi ef þu att pening er buið að borga af honum alveg eins og með eignir

Biddu rolegur, menn munu atta sig a þvi að sitjandi rikisstjorn er það besta sem við gatum fengið en bara ef folk fær starfsfrið fyrir lygum og kvikindislegum árásum stjórnarandstoðu sem reinir hvað sem er til að eiðuleggja traust og eiða timanum i rugl sem þarf ekki

Þetta er ekki lítil inneign.

1) Aldur þjóðarinnar er ekki minnhugaburður.

2) Staða heilbrigðiskerfisins er þessu fólki að kenna, af hverju?
2a) Þau seldu Símann fyrir 40.000.000.000 kr. sem áttu að fara í hátæknisjúkrahús (peningurinn hvarf og það löngu fyrir 2008)
2b) Heilbrigðis og velferðarkerfið er fjársvelt og hefur verið það lengi, LSH fékk t.d. meiri pening til endurnýjunar á búnaði hjá seinustu ríkisstjórn 2010 en hjá þessari 2014, kreppan hvað?
2c) Launaþróun háskólamenntaðra ríkisstarfsmanna í ummönnunarstörfum er ömurleg og fyrir vikið mjög óeftirsóknarverð störf sem enginn fer í að læra lengur.
2d) Launaþróun lærðra starfsmanna hjá ríki og borg sbr. sjúkraliðar, skólaliðar, félagsliðar, o.s.frv. hefur nánast drepið stéttirnar.

3) Það á alltaf að selja allt á eins háu verði og hægt er. Ef yfirvöld eru ekki að reyna að fá eins mikið fyrir auðlindir okkar og þau geta, þá eru þau ekki að vinna vinnuna sína. Þetta segir sig sjálft. Það er náttúrulega útgerðana að bjóða og sú sem getur boðið hæðst og samt haldið sér á floti fjárhagslega, hún vinnur. ÞANNIG er frjáls markaður og það er s.s. EKKI það sem ríkisstjórnin í dag stendur fyrir, hún stendur fyrir einkavinavæðingu.

4) Peningar eru innviðir samfélagsins, rétt eins og holræsi. Ef þú vilt hafa holræsi þá borgar þú holræsagjald. Það sama á að gilda um peninga. Gengi gjaldmiðla fer eftir framboði og eftirspurn. Framboð er oft hreinlega metið sem "peningamagn í umferð - PMU" og eftirspurn er "Verg landsframleiðsla - VLF" í viðkomandi gjaldmiðli.
Ef við hugsum verð hverrar krónu sem VLF/PMU, þá skiptir gríðarlega miklu máli að PMU sé ekki endalaust að aukast, t.d. með að fólk safni og hreinlega liggi á peningum og láti þá ekki vinna fyrir samfélagið í einhverri fjárfestingu.

Annars fer verð hverrar krónu lækkandi ... sem er reyndar það sem hefur verið að gerast nær samfleytt síðan gengið var sett á flot.

5) Mér finnst sorglegt að þú segir að núverandi ríkisstjórn sé að verða fyrir árásum. Það heyrist varla múkk frá gjörsamlega sofandi stjórnarandstöðu. Þau eru að fá fínan vinnufrið til að ljúga upp á hælisleitendur og hóta forstjórum ríkisstofnana uppsögn. Þau eru að grafa sína eigin gröf ...

Stjórnarandstaðan hefur lítið sem ekkert gert til að trufla stjórnvöld í sinni vinnu...

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 19:28

Nei enda er þetta skotgrafahernaður af veratu sort sem þau stunda, gera sem minnst a yfirborðinu svo auðtrua einstaklingar haldi að þau sofi meðann það er grafip undan trausti rikisstjornar með lygum og þvættingi

Ef að fyrri rikisstjorn hefði ekki eitt peningum i algert rugl og bull rða reint að selja landip odyrt væri ekki vandamal, það sem þurfti að gerast var að hafa nuverandi rikisstjorn strax eftir hrun og þa værum vip komin mikið lengra i uppbyggingu landsins, bara það að skitseiðið arni pall hafi talað kronuna niður a alþjoðavettvangi er svo firrt að það nær ekki nokkurri att

En sem betur fer attaði folks sig og henti þessum vinstri flokks rusli langt i burtu og vonandi verður folk jafn skynsamt i næstu kosningum, hvert ar sem samfylking og vg eru ekki i stjorn er ar sem að menn geta fagnað vel

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 24. Ágú 2014 20:54

Það þarf ekkert sérstaklega að tala niður krónuna hún sér alfarið um það sjálf, árið 1942 var 1DKK=1ISK árið 2014 er 1DKK=2000ISK (20kr. + núllin tvö sem voru klippt af)

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 24. Ágú 2014 23:13

biturk skrifaði:Nei enda er þetta skotgrafahernaður af veratu sort sem þau stunda, gera sem minnst a yfirborðinu svo auðtrua einstaklingar haldi að þau sofi meðann það er grafip undan trausti rikisstjornar með lygum og þvættingi

Ef að fyrri rikisstjorn hefði ekki eitt peningum i algert rugl og bull rða reint að selja landip odyrt væri ekki vandamal, það sem þurfti að gerast var að hafa nuverandi rikisstjorn strax eftir hrun og þa værum vip komin mikið lengra i uppbyggingu landsins, bara það að skitseiðið arni pall hafi talað kronuna niður a alþjoðavettvangi er svo firrt að það nær ekki nokkurri att

En sem betur fer attaði folks sig og henti þessum vinstri flokks rusli langt i burtu og vonandi verður folk jafn skynsamt i næstu kosningum, hvert ar sem samfylking og vg eru ekki i stjorn er ar sem að menn geta fagnað vel

WUT?!?

Þau eru ekki að gera neitt, fólk áttar sig á vitleysuni alveg sjálft þessa dagana.

Fyrri ríkisstjórn seldi akkúrat ekkert ódýrt sbr. að stoppa enn eitt álverið í Helguvík, stoppuðu Nubo og setti á veiðigjald.

Reyndar þá hefði verið þvílíkt rugl að samþykkja Icesave en þau a.m.k. leyfðu þjóðinni að ráða, nokkrum sinnum og fylgdu því eftir sem þjóðin ákvað + reyndu að koma á þjóðlagaþingi.

Núverandi ríkisstjórn hefur ekki dug né þor til að leyfa þjóðinni að segja hugs inn um framhald ESB, afnemur veiðigjaldið og sker niður fjármagn til innviða samfélagsins.

Viðskiptaafgangur við útlönd fer hratt minnkandi og gengi krónunar er aftur farið að standa á brauðfótum, bara af þessu daglega, ekki bara vegna snjóhengjunar/haftana.

Ég man ekki eftir að Árni Páll eða Jóhanna hafi verið mikið erlendis að tjá sig um þrotabúin, krónuna eða neitt annað, ekkert frekar en gæði kjöts sem er framleitt í öðrum löndum.

Það er ekkert til í því sem þú ert að segja...

Núverandi ríkisstjórn mun skjóta sig í andlitið mjög fljótlega, það liggur í loftinu að hún verður ekki langlíf.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 24. Ágú 2014 23:30

Afsakaðu en þau reindu eins og hægt var að koma i veg fyrir að þjoðin fengi að raða icesave og toluðu eins og að himin og jorð færust ef við myndum ekki fallast a þrælaskuldina

Það var aldrei planið að fara i esb enda er ekki hægt að kjosa um þannig þegar að lygar um samningaviðræðut eru i hapunkti, um leið og folk attar sig a að þetta er aðlogun og samningar snuast um hvernig og hvenær aðlogun og reglur komast a ma ræða kosningar, ekki fyrr þvi það eru alltof margir sem halda að það se eitthvað til sem heitir að kikja i pakkan sem er ekkert nema lygar og kjaftæði i boði samfylkingar

Alver hefði nu verið finasta upplyfting fyrir atvinnulifip og hefði hjalpað mjog morgum vinur svo það hefði verið fint ef mað hefði verið samþykkt

Þessi rikisstjorn mun standa vinur og folk mun atta sig a að viturlegast er að kjosa hana lika næst þvi það er hæft folk sem huxar um hag þjoðar i þessari

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mán 25. Ágú 2014 00:17

Ef við sjáum báðir allt það góða og það slæma sem þetta fólk gerir en erum ekki sammála um hvað er gott og hvað er slæmt, þá liggur munurinn ekki í stjórnmálunum heldur í okkur sjálfum.

Þínir persónulegu gildi og hagsmunir eiga samleið með áherslum núverandi ríkisstjórnar en mín persónulegu gildi og hagsmunir eiga samleið með áherslum annara.

Getum við verið sammála um það?

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Pósturaf Squinchy » Mán 25. Ágú 2014 09:14

doing the same thing over and over again and expecting different results.

Albert Einstein

Lengi lifi Íslanska rollan
Síðast breytt af Squinchy á Mán 25. Ágú 2014 09:17, breytt samtals 1 sinni.

Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 25. Ágú 2014 09:15

Eg efast ekki um það vinur enda er gott mal að ræða hluti þegar þeir gerast a skinsomum motum, verum sammala um það :)