http://www.mbl.is/frettir/innlent/2014/ ... nidurhals/
Ótrúlegt að markaðsstjórar þessara stöðva taki ekki svona fullyrðingar sem sparki í rassgatið um að auka frumleika í tekjuöflun og dreifingu efnis.
Óttast um framtíð íslenskrar dagskrárgerðar
Re: Óttast um framtíð íslenskrar dagskrárgerðar
er bara ekki kominn tími á að uppfæra þessi úreldu viðskiptamódel sem þeir eru að fara eftir?
vodið hjá vodafóne er til dæmis bara djókur einn.. að leigja sjónvarpsþátt á 3-500kr er bara djók, segjum að sería sé 22 þættir, þá ertu að borga 6600kr fyrir seríuna.. sem er nærrum því tvöfalt það sem serían myndi kosta á dvd (notar einhver dvd í dag?;) ) og þú getur bara horft á þáttinn einu sinni (reyndar eins oft og þú vilt í heilan sólarhring, en hver setur hvern þátt á repeat í sólarhring bara til að maxa hvað þú færð fyrir peninginn?)
semsé ert að borga 6600kr fyrir þætti sem þú horfir bara einu sinni á og búið, svo þegar langar að horfa á þetta aftur, þá bara gjörðu svo vel 6600kr takk.. svona viðskiptamódel er bara afturför til fornaldar, auðvitað fer fólk og sækir bara þáttinn á þessar "heiðvirðu" niðurhalssíður, þar allaveganna fær fólkið hlutinn og getur horft á þetta eins oft og það vill..
svo eru þættirnir ekki settir á dvd fyrr en seint og síðar meir, án alls "publicity" engin kynning, á versta tíma jafnvel (í byrjun sumars, því enginn er að fara að sitja og horfa á tv þegar sólin og bjórinn kallar í heitapottinum) svo er öskrað: "ólöglegt niðurhal eyðilagði tekjulindina okkar sem við ætluðum að blóðmjólka", þegar allt feilaði..
að setja samasem (=) merki á milli (ó)löglegs niðurhals og tekjutaps er bara barnalegt í besta falli..
t.d með rithöfunda bóka, Neil Gaiman GAF á netinu bók eftir sig fría til niðurhals OG dreifingar, stuttu seinna ruku upp sölur á ÖLLUM hans bókum..
sérstaklega eftir komu netflix og annara streymisveitna, þá er bara vodið og leiga símans useless..
vodið hjá vodafóne er til dæmis bara djókur einn.. að leigja sjónvarpsþátt á 3-500kr er bara djók, segjum að sería sé 22 þættir, þá ertu að borga 6600kr fyrir seríuna.. sem er nærrum því tvöfalt það sem serían myndi kosta á dvd (notar einhver dvd í dag?;) ) og þú getur bara horft á þáttinn einu sinni (reyndar eins oft og þú vilt í heilan sólarhring, en hver setur hvern þátt á repeat í sólarhring bara til að maxa hvað þú færð fyrir peninginn?)
semsé ert að borga 6600kr fyrir þætti sem þú horfir bara einu sinni á og búið, svo þegar langar að horfa á þetta aftur, þá bara gjörðu svo vel 6600kr takk.. svona viðskiptamódel er bara afturför til fornaldar, auðvitað fer fólk og sækir bara þáttinn á þessar "heiðvirðu" niðurhalssíður, þar allaveganna fær fólkið hlutinn og getur horft á þetta eins oft og það vill..
svo eru þættirnir ekki settir á dvd fyrr en seint og síðar meir, án alls "publicity" engin kynning, á versta tíma jafnvel (í byrjun sumars, því enginn er að fara að sitja og horfa á tv þegar sólin og bjórinn kallar í heitapottinum) svo er öskrað: "ólöglegt niðurhal eyðilagði tekjulindina okkar sem við ætluðum að blóðmjólka", þegar allt feilaði..
að setja samasem (=) merki á milli (ó)löglegs niðurhals og tekjutaps er bara barnalegt í besta falli..
t.d með rithöfunda bóka, Neil Gaiman GAF á netinu bók eftir sig fría til niðurhals OG dreifingar, stuttu seinna ruku upp sölur á ÖLLUM hans bókum..
sérstaklega eftir komu netflix og annara streymisveitna, þá er bara vodið og leiga símans useless..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þeim dettur náttúrulega ekki til hugar að gera efnið aðgengilegra á netinu gegn sanngjörnu gjaldi.
Þetta er svo ótrúlega heimskt lið að ég næ ekki upp í nefið á mér.
Eru þeir ekki með internetið? Sjá þeir ekki þróunina sem er í gangi í BNA og EU? Netflix, Hulu, Amazon Prime og svo mætti lengi telja.
Auðvitað er fólk ekki að fara að leigja stakan þátt á 400 kr. í 48 tíma, þegar það veit af þjónustu eins og Netflix sem er með miklu vandaðra og betra úrval á 1500 kr. á mánuði.
Svona risaeðluviðskiptamódel sem Skjár1 er má deyja fyrir mér.
Eru þeir ekki með internetið? Sjá þeir ekki þróunina sem er í gangi í BNA og EU? Netflix, Hulu, Amazon Prime og svo mætti lengi telja.
Auðvitað er fólk ekki að fara að leigja stakan þátt á 400 kr. í 48 tíma, þegar það veit af þjónustu eins og Netflix sem er með miklu vandaðra og betra úrval á 1500 kr. á mánuði.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Haldið þið að það sé tilviljun afhverju Síminn er að fara að mæla allt, þeir eru að vernda sjónvarpsþjónustuna sína. Nokkuð viss um að þeir eru að sjá býsna stórt drop í sölu hjá sér í efni versus aukningu á traffic á VPN, Netflix og svo frv.
Sallarólegur skrifaði:Þeim dettur náttúrulega ekki til hugar að gera efnið aðgengilegra á netinu gegn sanngjörnu gjaldi.
Svona er þetta bara. Í flestum svona fyrirtækjum er 91 árs gamall karl úti horni sem segir bara "NEi.. Í mínu ungdæmi.. o.s.f
Sallarólegur skrifaði:Þeim dettur náttúrulega ekki til hugar að gera efnið aðgengilegra á netinu gegn sanngjörnu gjaldi.
Ég heyrði útundan mér að ástæðan fyrir því að íslensku efni sé ekki dreift á netinu, væri útaf ótta við að það yrði afritað með eitthverju hætti. sami hugsanagángur og olli því að Íslenskar myndir komu ekki á videó-leigur, bara sem sölumynd. Þeir virkilega gráta fyrir hverja einustu sölu á dvd sem þeir missa, þó að salan á íslensku efni er bara mjög góð miðað við höfðatölu þ.e.a.s glasið er alltaf hálftómt hjá þessum mönnum.
EDIT: Sönn íslensk sakamál eru ekki í tapi. Þeir einfaldlega eru ekki á fá 2-300% return á framlagið sem þeir setja í þetta.
Þú ert eitthvað ruglaður ef þú heldur að það sé mikill gróði í því að vera framleiða efni fyrir íslenskan örmarkað. Maður þarf ekki að vera mjög klár í reikningi til að finna það út.
Fyrir mitt leyti eiga íslenskir aðilar mikið hrós skilið fyrir að nenna að standa í þessu. Við gætum alveg eins verið á þeirri öld að aðeins RÚV er á Íslandi sem sýnir 2-3 klst kvölddagskrá, fréttir, veður, og einhverja hugljúfa breska sjónvarpsseríu.
Fyrir mitt leyti eiga íslenskir aðilar mikið hrós skilið fyrir að nenna að standa í þessu. Við gætum alveg eins verið á þeirri öld að aðeins RÚV er á Íslandi sem sýnir 2-3 klst kvölddagskrá, fréttir, veður, og einhverja hugljúfa breska sjónvarpsseríu.
*-*
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
einarn skrifaði:EDIT: Sönn íslensk sakamál eru ekki í tapi.
Þeir eru kannski að fá nóg borgað frá Skjáeinum til að vera ekki að tapa á framleiðslunni en ég stór efast um að Skjáreinn sé að fá nógu mikið út úr þessu til að réttlæta verðmiðann.
Modus ponens
appel skrifaði:Við gætum alveg eins verið á þeirri öld að aðeins RÚV er á Íslandi sem sýnir 2-3 klst kvölddagskrá, fréttir, veður, og einhverja hugljúfa breska sjónvarpsseríu.
Og ég held að félagslegi þátturinn mundi bara ekkert líða fyrir það Mannstu eftir því þegar fólk talaði saman auglitis til auglitis?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég held að vandamálið sé ekki að unga fólkið sé að ræna sjónvarpsefni heldur að unga fólkið er einfaldlega ekki að horfa á línulega dagskrá. Ungt fólk sem er að byrja með heimili hefur ekki efni á því að borga fyrir Stöð2 eða Skjá 1, og sömuleiðis hefur það enga nennu í að horfa á RÚV nema þegar bara Eurovision og Skaupið er í gangi ásamt einhverjum öðrum undantekningum. Það þarf að finna nýjar leiðir til að koma sjónvarpsefni til fólks, því ég held að eftirspurnin eftir íslenskri dagskrárgerð hafi aldrei verið meiri.
Ég starfa sjálfur við kvikmynda, auglýsinga- og dagskrárgerð og get alveg fullyrt að það gerist nær aldrei að islensk kvikmynd eða þáttur skili gróða, það telst bara frábært ef framleiðslan kemur út á núlli. Þetta er mikið háð styrkjum frá m.a. Innanríkisráðuneytinu, Kvikmyndamiðstöð, Nordisk Film Fund o.s.frv.
Ég er sjálfur í dag áskrifandi að Netflix, Spotify og ýmsum öðrum þjónustum og ég hika ekki við að borga fyrir það sem ég neyti, að því gefnu að verðið sé hóflegt og að efnið sé aðgengilegt. Hóflegt og aðgengilegt efni hérlendis er því miður vægast sagt af skornum skammti, enn sem komið er, en þetta fer að koma held ég. Ég er líka að nota OZ appið og mér finnst það t.d. algjör snilld. Ég væri til í að borga fast gjald á mánuði fyrir ótakmarkaðan aðgang að öllu íslensku efni, hvort sem það eru kvikmyndir, þættir eða tónlist og auðvitað ætti ákveðin prósenta af því að renna til framleiðanda efnisins sem ég er að njóta. Mér finnst t.d. ömurlegt að kaupa barnaefni á DVD fyrir krakkana mína, því það fyrsta sem ég þarf að gera er að rippa því (í ömurlegri upplausn) svo krakkarnir geti horft á það. Krakkarnir hafa orðið enga þolinmæði til að standa í þessu DVD diskarugli þegar þau eru búin að venjast t.d. Air Media Center í iPad og geta bara smellt á það sem þau vilja þegar þau vilja.
Ég starfa sjálfur við kvikmynda, auglýsinga- og dagskrárgerð og get alveg fullyrt að það gerist nær aldrei að islensk kvikmynd eða þáttur skili gróða, það telst bara frábært ef framleiðslan kemur út á núlli. Þetta er mikið háð styrkjum frá m.a. Innanríkisráðuneytinu, Kvikmyndamiðstöð, Nordisk Film Fund o.s.frv.
Ég er sjálfur í dag áskrifandi að Netflix, Spotify og ýmsum öðrum þjónustum og ég hika ekki við að borga fyrir það sem ég neyti, að því gefnu að verðið sé hóflegt og að efnið sé aðgengilegt. Hóflegt og aðgengilegt efni hérlendis er því miður vægast sagt af skornum skammti, enn sem komið er, en þetta fer að koma held ég. Ég er líka að nota OZ appið og mér finnst það t.d. algjör snilld. Ég væri til í að borga fast gjald á mánuði fyrir ótakmarkaðan aðgang að öllu íslensku efni, hvort sem það eru kvikmyndir, þættir eða tónlist og auðvitað ætti ákveðin prósenta af því að renna til framleiðanda efnisins sem ég er að njóta. Mér finnst t.d. ömurlegt að kaupa barnaefni á DVD fyrir krakkana mína, því það fyrsta sem ég þarf að gera er að rippa því (í ömurlegri upplausn) svo krakkarnir geti horft á það. Krakkarnir hafa orðið enga þolinmæði til að standa í þessu DVD diskarugli þegar þau eru búin að venjast t.d. Air Media Center í iPad og geta bara smellt á það sem þau vilja þegar þau vilja.
Línulegt áhorf hefur minnkað, því jú núna er hægt að horfa á allt í tímaflakki, frelsi, netflix, í appinu, á vefnum, youtube og hvaðeina. Í Sjónvarpi Símans þá hefur notkun á tímaflakkinu sprengt alla mælikvarða hjá okkur og notkunin eykst bara mánuð frá mánuð. Auðvitað tekur það af línulegu áhorfi þegar fólk getur ráðið sinni dagskrá sjálft.
Ef þú myndir leggja saman línulegt áhorf og ólínulegt áhorf sömu stöðva þá er áhorfið miklu meira en það var. Fólk er að eyða meiri tíma í að horfa á dagskrá stöðvanna í dag heldur en fyrir 2-3-4 árum síðan, það eyðir bara ekki jafn miklum tíma í að horfa á sjónvarp í línulegri dagskrá.
Áhorf á sjónvarpsafþreyingu hefur aldrei verið meira en það er núna í dag.
Ef þú myndir leggja saman línulegt áhorf og ólínulegt áhorf sömu stöðva þá er áhorfið miklu meira en það var. Fólk er að eyða meiri tíma í að horfa á dagskrá stöðvanna í dag heldur en fyrir 2-3-4 árum síðan, það eyðir bara ekki jafn miklum tíma í að horfa á sjónvarp í línulegri dagskrá.
Áhorf á sjónvarpsafþreyingu hefur aldrei verið meira en það er núna í dag.
*-*
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Fös 11. Apr 2014 00:32
- Staðsetning: Garðabær
kiddi skrifaði:Ég er líka að nota OZ appið og mér finnst það t.d. algjör snilld. Ég væri til í að borga fast gjald á mánuði fyrir ótakmarkaðan aðgang að öllu íslensku efni, hvort sem það eru kvikmyndir, þættir eða tónlist og auðvitað ætti ákveðin prósenta af því að renna til framleiðanda efnisins sem ég er að njóta. Mér finnst t.d. ömurlegt að kaupa barnaefni á DVD fyrir krakkana mína, því það fyrsta sem ég þarf að gera er að rippa því (í ömurlegri upplausn) svo krakkarnir geti horft á það. Krakkarnir hafa orðið enga þolinmæði til að standa í þessu DVD diskarugli þegar þau eru búin að venjast t.d. Air Media Center í iPad og geta bara smellt á það sem þau vilja þegar þau vilja.
Er ekki haugur af barnaefni á Oz appinu?
Ertu með áskrift af Krakkastöðinni hjá 365?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Hvernig væri nú bara að láta raunverulegt framboð og eftirspurn stýra dagskrárgerð, hafa framleiðslufyrirtæki sem framleiða eingöngu efni sem að fólk er búið að borga fyrir.
Hugmynd er sett inn á Kickstarter eða eitthvað sambærilegt íslenskt hjól fundið upp sem gerir nákvæmlega það sama og Kickstarter nema bara einhver íslendingur vildi græða á að búa það til þannig að það var einhver nefnd sem að fannst það sniðugt og sagði já við því
Söfnun er í gangi í 1 mánuð, þar geta einstaklingar sem að vilja sjá myndina eða þáttinn skuldbundið sig til að borga einhverjar X krónur til þess að myndin eða þáttaröðin verði að veruleika, einnig geta RÚV, Stöð 2 og Skjár einn borgað einhverjar X krónur fyrir sýningarrétt en mega bara sýna í opinni dagskrá.
6 mánuðum seinna er myndin eða þáttaröðin gefin út og eftirfarandi aðilum er sendur reikningur fyrir því sem að þeir hafa skuldbundið sig til að greiða.
Ef að ekki safnast fjármagn er ekki markaðsgrundvöllur fyrir myndinni eða þættinum.
/Piracy
Hugmynd er sett inn á Kickstarter eða eitthvað sambærilegt íslenskt hjól fundið upp sem gerir nákvæmlega það sama og Kickstarter nema bara einhver íslendingur vildi græða á að búa það til þannig að það var einhver nefnd sem að fannst það sniðugt og sagði já við því
Söfnun er í gangi í 1 mánuð, þar geta einstaklingar sem að vilja sjá myndina eða þáttinn skuldbundið sig til að borga einhverjar X krónur til þess að myndin eða þáttaröðin verði að veruleika, einnig geta RÚV, Stöð 2 og Skjár einn borgað einhverjar X krónur fyrir sýningarrétt en mega bara sýna í opinni dagskrá.
6 mánuðum seinna er myndin eða þáttaröðin gefin út og eftirfarandi aðilum er sendur reikningur fyrir því sem að þeir hafa skuldbundið sig til að greiða.
Ef að ekki safnast fjármagn er ekki markaðsgrundvöllur fyrir myndinni eða þættinum.
/Piracy
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.