urban skrifaði:HVERGI !!!! hef ég nefnt fyrirtæki.
ég var að tala um þann fáránleika sem að þér þykir eðlilegt að þú eigir að fá meira í skatttekjur af mínum heildartekjur en ég fæ.
ég var að nefna þann fáránleika að geta skuldað eftir að það er búið að hirða af manni allt.
ég var EINGÖNGU að tala um þessa útúrfáránlegu hugmynd þína um yfir 100% skatt.
endilega áttaðu þig fyrst á því hvað ég er að tala um, ekki síðan flækja það með einhverri annari vitleysu
"Take a chill pill"
Það getur verið að þú lendir í að vera með meira en 50 milljónir í tekjur á mánuði og þá mundi mitt kerfi skrúfa þig fast og illilega.
Þá er það kannski svolítið þitt að passa að þú sért ekki með 50 milljónir á mánuði, heldur dreifir tekjunum eins mikið og þú getur.
Mín skoðun á tekjum er sú að þær eru ekki skapaðar af einstaklingnum eingöngu, langt í frá.
Allir (stórt orð, en segjum 99% just in case) þurfa nauðsynlega á innviðum samfélagsins að halda til að vinnan þeirra skili einhverjum verðmætum.
Það er enginn alveg einn, eitt eyland sem getur skapað svona gríðarlegar tekjur nema tekjurnar séu hreinlega vegna mikillar notkunar á innviðum samfélagsins.
Innviðir samfélagsins, eitthvað sem samfélagið greiðir fyrir að sé í lagi og virki eru t.d.
PeningarVerðmæti gjaldmiðilsins hækkar og lækkar (á Íslandi s.s. lækkar það nánast eingöngu) og það er samfélagið sem þarf að líða fyrir allar sveiflur, að geta ekki gert langtímaáætlanir, að þurfa að greiða verðtryggingu o.s.frv. vegna þess hversu illa farið er með peninga.
Það er því eðlilegast að þeir sem noti mest af peningum greiði hærra verð fyrri að nota þá, enda ættu peningar að vera takmörkuð auðlind.
Aðrir flokkar eru t.d.
Samgöngur og samskiptiTraustar og áreiðanlegar samgöngur skipta gríðarlega miklu máli við verðmætasköpun, sérstaklega þegar um vörur er að ræða og þá einstaklega ef um ferskvörur er að ræða. Án öruggra samgangna yrði Ísland fljótt með sambærilegt vöruúrval og í Sisimuit, næst eða þriðja stæðsta byggðarkjarna Grænlands.
Samskipti þurfa að vera traust og áreiðanleg og þá sérstaklega fyrir þjónustugeirann, án samskipta, miðlun upplýsinga o.þ.h. þá yrði framboð þjónustu takmarkað við einhverskonar iðnað, hárgreiðslu, nudd o.s.frv. en þekkingariðnaðurinn mudni leggjast af enda er verðmæti þekkingar mjög oft tímabundið, rétt eins og með ferskvöru.
Orka og TækniHeilbrigðiVelferðÉg ákvað að vera ekki að gera ritgerð útfyrir efnið, urban mundi líklega springa...
Hann sér kannski bara sjálfan sig, launaseðilinn og skattprósentuna.
En þetta er "Circle of life"... bara horfa á Lion King og átta sig...
Það er heill hellingur sem samfélagið gerir fyrir fólk svo að það geti gert það sem það er að gera.
Bara að þú og börnin þín séu bólusett og fái basic heilsugæslu = þú getur unnið meira og betur, stundað nám o.þ.h. án þess að þurfa að vera sinna þeim veikum eða jafnvel eyða tíma í að jarða þau, syrgja og jafna þig á lífinu.
Og það er grunn ástæðan fyrir því að við ættum að hafa 100%+ skatt á Íslandi (Tilfinnigarök - I know, BS)
Og svo var það Hitler, hann vildi heldur ekki 100% skatt. Ert þú í alvöru eins og Hitler í hugsun? (Ti hí hí...)
En svo er bara fáránlegt að hafa ekki yfir 100% skatt...