kvöldið, er einhver snillingur hér sem getur aðstoðað mig með hvernig Plex serverinn flokkar skrár t.d. þá streimi ég tónlistini í plex á Amazone firetv en á plex servernum þá tekur plexin kanski eina plötu og flokkar hana sér,
t.d. ef ég er með allar Led Zeppelin og plexin tekur eina plötu og setur hana annarstaðar.
vonandi skilur þetta einhver og getur bent mér á hvernig ég læt helst plexin flokka eftir hvernig þetta er í explorerinum.
Plex / skrárflokkun
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Plex / skrárflokkun
Sæll
Passaðu uppá að nöfnin á Folderunum sé rétt, ss undir Music á HDD ertu með folder Led Zeppelin, í þeim folder eiga plöturnar að heita Coda. Led Zeppelin I osfv. Ef folderinn væri eins og hann kemur frá Deildu sem ég sótti þá er það flokka sem Led Zeppelin Discgraphy þar undir voru allar plötunar merktar Led Zeppelin -Coda (ártal)
Best er að hafa þetta eins einfalt og mögulegt er annars lendir sververinn í rugli og skrárnar verða vitlausar í PLEX
Þegar ég setti upp Music í Plex þá Notast ég við Plex Muic scaner og Last.fm Agent.
En eins og ég sagði áðan þá er það yfirleytt vitlaust nefndir folderar sem valda þessu rugli en gæti verið er ID taggið á tónlistinni hjá þér.
Vonandi hjálpar þetta eitthvað félagi
Passaðu uppá að nöfnin á Folderunum sé rétt, ss undir Music á HDD ertu með folder Led Zeppelin, í þeim folder eiga plöturnar að heita Coda. Led Zeppelin I osfv. Ef folderinn væri eins og hann kemur frá Deildu sem ég sótti þá er það flokka sem Led Zeppelin Discgraphy þar undir voru allar plötunar merktar Led Zeppelin -Coda (ártal)
Best er að hafa þetta eins einfalt og mögulegt er annars lendir sververinn í rugli og skrárnar verða vitlausar í PLEX
Þegar ég setti upp Music í Plex þá Notast ég við Plex Muic scaner og Last.fm Agent.
En eins og ég sagði áðan þá er það yfirleytt vitlaust nefndir folderar sem valda þessu rugli en gæti verið er ID taggið á tónlistinni hjá þér.
Vonandi hjálpar þetta eitthvað félagi
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
Takk fyrir svarið, en ég prufaði endurnefna foldera, og það virðist vera að plexinum sé alveg slétt sama hvað þeir heita, t.d. gerir hann GusGus á 4x stöðum, tekur eins plötu með radiohead og setur hana annarstaðar.
Eins mikið og mig finnst plex mikil snilld gera þetta alveg í mína fímustu taugar
Hvernig breyti ég þessu id tag á sem einfaldasta og fljótlegasta hátt þetta er kanski ekki neitt gríðalegt magn, kanski 80- 100gig
Eins mikið og mig finnst plex mikil snilld gera þetta alveg í mína fímustu taugar
Hvernig breyti ég þessu id tag á sem einfaldasta og fljótlegasta hátt þetta er kanski ekki neitt gríðalegt magn, kanski 80- 100gig
Það er ekki nóg að endurnefna bara folderana, þú þarft að builda indexið aftur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Án þess að fara í mikil details, þá þarftu að vera með library og tags í mjög góðu standi til þess að Plex pikki það vel upp. Langbest að nota e-rskonar music manager, MediaMonkey eða álíka til að fara yfir allt og endurnefna og laga bæði nöfn, möppur og tags áður en þú lætur Plex endurskanna.