Takmarkað aðgegni að Rúv á netinu í útlöndum
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 492
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
- Staða: Ótengdur
Takmarkað aðgegni að Rúv á netinu í útlöndum
Bý í Þýskalandi og langar til að horfa á íslenska landsliðið í fótbolta keppa, í gegnum Rúv á netinu. Einnig langar mig að
sjá fleirra efni en það er takmarkaður aðgangur að þessu vegna réttindamála.
Kemst ég eitthvað í kringum þetta eða verð ég að splæsa mér í Gervihnattadisk?
sjá fleirra efni en það er takmarkaður aðgangur að þessu vegna réttindamála.
Kemst ég eitthvað í kringum þetta eða verð ég að splæsa mér í Gervihnattadisk?
Re: Takmarkað aðgegni að Rúv á netinu í útlöndum
ruv útsendingar á netinu eru eingöngu fyrir þá er búa á Íslandi getur nælt þ´ér í vpn hér heima og horft en annars er diskurinn líklega þinn besti kostur , ef það er sent ennþá í gegnum hnöttinn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Þú gætir náttúrulega notað http://lokun.is - Þeir gefa þér íslenska IP tölu afaik.
Getur notað einhvejra íslenska VPN þjónustu eða HideMyAss VPN-ið og velja íslenska serverinn. Þannig getur þú horft á allt á ruv.is
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- FanBoy
- Póstar: 705
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Tengdur
Það er hægt að sjá RÚV án þess að nota VPN þjónustu. Þá á ég ekki við vefinn þeirra sem ég hef takmarkaðan áhuga á. Ein leið er t.d. að nota OZ appið á iOS sem ég nota stundum.
Ég horfi einnig á RÚV strauma í sjónvarpinu með XBMC á Raspberry PI án vandræða. Það er auðvelt að fiska út þessa HTTP strauma og spila þá.
Einnig er hægt að taka þá upp þú getur séð t.d. færslu frá mér varðandi þann partinn á blogginu mínu: http://blog.skywalker.is/2013/05/10/hls ... m-videtki/
Ég horfi einnig á RÚV strauma í sjónvarpinu með XBMC á Raspberry PI án vandræða. Það er auðvelt að fiska út þessa HTTP strauma og spila þá.
Einnig er hægt að taka þá upp þú getur séð t.d. færslu frá mér varðandi þann partinn á blogginu mínu: http://blog.skywalker.is/2013/05/10/hls ... m-videtki/
Þu getur sett up þin eiginn VPN/proxy server heima hjá þer sem þu notar sjálfur.
Hef ekki reynt það sjálfur hvort það virkar en þetta er möguleiki:
http://www.howtogeek.com/135996/how-to- ... -software/
Hef ekki reynt það sjálfur hvort það virkar en þetta er möguleiki:
http://www.howtogeek.com/135996/how-to- ... -software/
-
- has spoken...
- Póstar: 170
- Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er að nota Media Hint í Firefox (í Add-ons), nota það til að horfa á enskt efni á bbc . Ég veit nú ekki hvort að þetta virkar á íslenskar síður.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
coldone skrifaði:Ég er að nota Media Hint í Firefox (í Add-ons), nota það til að horfa á enskt efni á bbc . Ég veit nú ekki hvort að þetta virkar á íslenskar síður.
Djöfulsins snilld er þetta. Það virðist líka vera Chrome extension og virkar flott til að horfa á BBC iPlayer og virðist plata Hulu og Netflix líka.
Have spacesuit. Will travel.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Output skrifaði:Þú gætir náttúrulega notað http://lokun.is - Þeir gefa þér íslenska IP tölu afaik.
Takk fyrir pluggið
Já, https://lokun.is gefur þér íslenska IP tölu. Vertu í bandi ef millifærsla hentar þér ekki fyrst þú átt heima í útlöndum og við finnum út úr því.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 342
- Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
- Staða: Tengdur
Þetta region réttinda mál eru nú meira bullið, óþolandi svona tilbúnir veggir og hindranir.
En af hveju ekki þrýsta á þá að opna fyrir aðgang sem virkar þannig að þú loggar þig inn og getur þannig auðkennt þig sem sannanlega aðili sem má horfa á RUV (t.d. íslendingur á ferðalagi). Það mætti t.d. notað rafrænt skilríki og ef það er t.d. útgefið af íslandsrót (eins og er aá debekortum) þá færðu aðgang.
Nei bara svona hugmynd.
En af hveju ekki þrýsta á þá að opna fyrir aðgang sem virkar þannig að þú loggar þig inn og getur þannig auðkennt þig sem sannanlega aðili sem má horfa á RUV (t.d. íslendingur á ferðalagi). Það mætti t.d. notað rafrænt skilríki og ef það er t.d. útgefið af íslandsrót (eins og er aá debekortum) þá færðu aðgang.
Nei bara svona hugmynd.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 492
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
codec skrifaði:Þetta region réttinda mál eru nú meira bullið, óþolandi svona tilbúnir veggir og hindranir.
Nei bara svona hugmynd.
akkúrat!
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
coldone skrifaði:Ég er að nota Media Hint í Firefox (í Add-ons), nota það til að horfa á enskt efni á bbc . Ég veit nú ekki hvort að þetta virkar á íslenskar síður.
Fór að leita að þessu add-oni til að reyna að horfa á bandarískt content en finn það ekki hvorki fyrir Firefox eða Chrome... Veit einhver hvort það sé dottið út/breytt nafn eða hvort það sé eitthvað annað add-on til til að komast framhjá svæðis lokunum í svona spilurum?
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
odinnn skrifaði:coldone skrifaði:Ég er að nota Media Hint í Firefox (í Add-ons), nota það til að horfa á enskt efni á bbc . Ég veit nú ekki hvort að þetta virkar á íslenskar síður.
Fór að leita að þessu add-oni til að reyna að horfa á bandarískt content en finn það ekki hvorki fyrir Firefox eða Chrome... Veit einhver hvort það sé dottið út/breytt nafn eða hvort það sé eitthvað annað add-on til til að komast framhjá svæðis lokunum í svona spilurum?
https://mediahint.com/
-
- spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
Hmmmm vissi ekki að add-on listinn inni í Firefox væri ekki tæmandi... alltaf lærir maður eitthvað nýtt...
Annars virkaði þetta fínt, get spilað þáttinn núna en hann stoppar á fyrstu auglýsingu... ohh well...
Get prófað þetta á RÚV einhvertíman við tækifæri þó ég horfi aldrei á RÚV eða sjónvarp yfirhöfuð lengur.
Annars virkaði þetta fínt, get spilað þáttinn núna en hann stoppar á fyrstu auglýsingu... ohh well...
Get prófað þetta á RÚV einhvertíman við tækifæri þó ég horfi aldrei á RÚV eða sjónvarp yfirhöfuð lengur.
Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Afsakið að ég skuli endurlífga þennan löngu dauða þráð, en mig vantar svar við einni spurningu sem þarf ekki endilega sinn eigin þráð..
Hvernig get ég horft á RÚV strauminn í XBMC ?
Getur einhver komið með svona nokkuð fool-proof leiðbeiningar?
Takk takk
Televisionary skrifaði:Ég horfi einnig á RÚV strauma í sjónvarpinu með XBMC á Raspberry PI án vandræða. Það er auðvelt að fiska út þessa HTTP strauma og spila þá.
Takk takk
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
zjuver skrifaði:Afsakið að ég skuli endurlífga þennan löngu dauða þráð, en mig vantar svar við einni spurningu sem þarf ekki endilega sinn eigin þráð..Televisionary skrifaði:Ég horfi einnig á RÚV strauma í sjónvarpinu með XBMC á Raspberry PI án vandræða. Það er auðvelt að fiska út þessa HTTP strauma og spila þá.
Takk takk
viewtopic.php?f=47&t=45503
viewforum.php?f=82
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB