Ég og félagi minn höfum verið að spila terraria í smá tíma og ég hef hostað server í gegnum hamachi. Nema núna allt í einu í dag þá festist ann bara á "Connecting to... "hamachi ip-ið mitt"" þegar hann reynir að joina mig.
Hvorugu okkar hefur verið að fikta í neinum stillingum á meðan við vorum að spila saman, þetta kemur bara allt í einu.
Hjálp kannski?
Félagi minn getur ekki connectað við mig í Terraria
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Félagi minn getur ekki connectað við mig í Terraria
psteinn skrifaði:Ég og félagi minn höfum verið að spila terraria í smá tíma og ég hef hostað server í gegnum hamachi. Nema núna allt í einu í dag þá festist ann bara á "Connecting to... "hamachi ip-ið mitt"" þegar hann reynir að joina mig.
Hvorugu okkar hefur verið að fikta í neinum stillingum á meðan við vorum að spila saman, þetta kemur bara allt í einu.
Hjálp kannski?
Slökkva á vírusvörn / firewall?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
Hef firewall ekki opinn í flestum tilvikum, vírusvörnina var ég að prófa að slökkva og hafði engin áhrif.
Apple>Microsoft
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
psteinn skrifaði:Hef firewall ekki opinn í flestum tilvikum, vírusvörnina var ég að prófa að slökkva og hafði engin áhrif.
Reinstallaðu Hamachi og allt það, athugaði stillingarnar í servernum, man alveg vel eftir einhverju svona bölvuðu veseni með Hamachi að spila Minecraft, maður var bara heppinn ef það vildi virka stundum, fann aldrei út afhverju þetta virkaði ekki.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
Sniðugur ertu, lol já þetta virkari klárlega takk takk
Apple>Microsoft