Bráðvantar svör við þessu ef einhver hér veit
1. Hvað þarf að liggja fyrir áður en hafist er handa við lögn og tengingu rafkerfa í húsveitu? Nefna 5 atriði
2. Þegar tengd er spennujöfnun pípulagna í aðaldreifiskáp er notast við:
a)Gulgrænan leiðara sem er jafn sver og heimtaugar leiðarinn
b) Tengibrú sem er fagur rauð og tengd með áberandi hætti
c) Gulgrænan leiðara sem er óháður heimtaug í gildleika
d) Ekki er nauðsynlegt að spennujafna lagnir sem eru tengdar við plast
e) Spennujöfnun er gamaldags og ekki tengd nema í gömlum húsum
3. Gilda einhverjar reglur um smáspennulagnir? Ef svo, hverjar?
Kærar þakkir
Vantar aðstoð frá rafvirkjum :)
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Ótengdur
Vantar aðstoð frá rafvirkjum :)
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Re: Vantar aðstoð frá rafvirkjum :)
Mæli með að spyrja hjá facebook hópnum, íslenskir rafvirkjar https://www.facebook.com/groups/islensk ... r/?fref=ts
Spurning 2 er B.
Spurning 3. smáspennulagnir eiga að vera aðskyldar frá háspennulögnum og í sér töflu. Annars færu nákvæmari svör á facebook grúpunni
EDIT: Einnig mæli ég mjög mikið að nota TTR bókina: http://www.samorka.is/Apps/WebObjects/S ... osid=false
Hún svarar flest öllu, nenni ekki að leyta, læra fyrir próf!
Spurning 2 er B.
Spurning 3. smáspennulagnir eiga að vera aðskyldar frá háspennulögnum og í sér töflu. Annars færu nákvæmari svör á facebook grúpunni
EDIT: Einnig mæli ég mjög mikið að nota TTR bókina: http://www.samorka.is/Apps/WebObjects/S ... osid=false
Hún svarar flest öllu, nenni ekki að leyta, læra fyrir próf!
Síðast breytt af norex94 á Fim 08. Maí 2014 21:28, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 643
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
- Staðsetning: ~/
norex94 skrifaði:Mæli með að spyrja hjá facebook hópnum, íslenskir rafvirkjar https://www.facebook.com/groups/islensk ... r/?fref=ts
Spurning 2 er B.
Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |
Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
norex94 skrifaði:Spurning 2 er B.
Þú varst vonandi að grínast right?
Og svo veistu vonandi muninn á háspennulögnum og lágspennu? ég vona að það komi aldrei til þess að smáspenna liggji með háspennu
EDIT: oooog smáspennan þarf heldur ekki að vera í sér töflu heldur er nóg að hafa aðskilið smáspennuhólf í töfluskáp
Annars er að koma nýr staðall um smáspennulagnir í haust!
1. Hvað ertu að fara að gera? Ertu að fara að tengja stofn inná töflu. (Það máttu hinsvegar ekki gera)
Þarft að fá uppáskrifað hjá rafvirkjameistara og ef að þetta er nýbygging þá sér orkuveitan um að græja stofninn inní hús.
eða ertu að tala um bara hvað þarftu að hugsa um áður en að þú byrjar að leggja í húsið?
2. Það er svona vaninn að setja 10mm einangraðan jarðstreng í þetta. Það eru settir borðar utanum inntakið heita og kalda og bað/sturtubotn ef við á.
3. Reynir að komast hjá því að draga það í sama rör og lágspennu.
Ætla að vona að þú sért ekki með háspennu heima hjá þér?
Miðað við þessar pælingar hjá þér ættirðu að fá einhvern rafvirkja til að kíkja á þig eða allavega heyra í einum slíkum.
Þarft að fá uppáskrifað hjá rafvirkjameistara og ef að þetta er nýbygging þá sér orkuveitan um að græja stofninn inní hús.
eða ertu að tala um bara hvað þarftu að hugsa um áður en að þú byrjar að leggja í húsið?
2. Það er svona vaninn að setja 10mm einangraðan jarðstreng í þetta. Það eru settir borðar utanum inntakið heita og kalda og bað/sturtubotn ef við á.
3. Reynir að komast hjá því að draga það í sama rör og lágspennu.
Ætla að vona að þú sért ekki með háspennu heima hjá þér?
Miðað við þessar pælingar hjá þér ættirðu að fá einhvern rafvirkja til að kíkja á þig eða allavega heyra í einum slíkum.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- vélbúnaðarpervert
Þetta hljómar alveg rosalega eins og einhver hafi verið að læra undir próf eða eitthvað slíkt samt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Blackened skrifaði:Þetta hljómar alveg rosalega eins og einhver hafi verið að læra undir próf eða eitthvað slíkt samt.
Enda er þetta lærdómur fyrir próf, eða verkefni. Þessar spurningar meika bara ekkert sens.
-
- vélbúnaðarpervert
Plushy skrifaði:Blackened skrifaði:Þetta hljómar alveg rosalega eins og einhver hafi verið að læra undir próf eða eitthvað slíkt samt.
Enda er þetta lærdómur fyrir próf, eða verkefni. Þessar spurningar meika bara ekkert sens.
Ekki svoleiðis.. en kannski eftir einhvern kafla í einhverri bók
Annars er orðið alltof langt síðan ég vann eitthvað með rafmagn! alltof fljótt að hverfa úr hausnum á manni!
kv, rafvirkinn sem að vinnur bara með 0v ljós og glerþræði!
Haha takk, ég sé það núna að ég hef ekki skilið spurningu 2 og 3.... Og það er fast i kollinum hja mér að háspennulagnir sé húsarafmagn og lágspenna sé net, sjónvarp og sími... My bad
þarf greinilega að fara ryfja þetta upp! Reglugerðinn var ekki uppáhalds fag hjá mér.
Hef aldrei unnið í húsarafmagni hinga til. Skip og bátar er mitt fag.
þarf greinilega að fara ryfja þetta upp! Reglugerðinn var ekki uppáhalds fag hjá mér.
Hef aldrei unnið í húsarafmagni hinga til. Skip og bátar er mitt fag.
Bara til að hafa það á hreinu þá er 230V ennþá lágspenna, ÍST200 skilgreinir háspennu sem >1000AC og >1500DC. Hinsvegar er til ELV (Extra low voltage, smáspenna) sem IEC skilgreinir sem mest 50V