Við verðum að fá þennan bjór til Íslands!
Re: Við verðum að fá þennan bjór til Íslands!
Skál er að drekka Carlsberg!
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Hvað myndi gera þennan bjór betri fyllerísbjór en t.d. Slots (33 cl, 4.6% á innan við 200 kr) eða Faxe 10 (50 cl,10% á um 700 kr)?
Annars þá er ekkert betra en að sötra góða bjóra, mér myndi aldrei detta til hugar að bjóða manneskju bjór úr plasti.
Annars þá er ekkert betra en að sötra góða bjóra, mér myndi aldrei detta til hugar að bjóða manneskju bjór úr plasti.
common sense is not so common.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Umm man enginn eftir litlja jón, fullkominm 0.75 bjór úr plasti og varð aldrei flatur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:Umm man enginn eftir litlja jón, fullkominm 0.75 bjór úr plasti og varð aldrei flatur
Þeir sem drukku hann varla eftir honum, þeir voru alltaf svo fullir.
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Gislinn skrifaði:Hvað myndi gera þennan bjór betri fyllerísbjór en t.d. Slots (33 cl, 4.6% á innan við 200 kr) eða Faxe 10 (50 cl,10% á um 700 kr)?
Kostar næstum ekkert, mikið magn og sterkur.
hakkarin skrifaði:Kostar næstum ekkert, mikið magn og sterkur.
8% bjór í 1.5L umbúðum myndi skila u.þ.b. 450 kr bara í áfengisgjaldi, endanlegt verð bjórsins hér á Íslandi væri aldrei undir 1.000 kr.
hakkarin skrifaði:Gislinn skrifaði:Hvað myndi gera þennan bjór betri fyllerísbjór en t.d. Slots (33 cl, 4.6% á innan við 200 kr) eða Faxe 10 (50 cl,10% á um 700 kr)?
Kostar næstum ekkert, mikið magn og sterkur.
Eins og aðrir hafa bent á þá myndi svona ódýr bjór aldrei verða nema svipað dýr og ódýrustu bjórarnir á markaðnum. Það er ástæða fyrir því að allir bjórar eru svipað dýrir (nema þessar "bruggaður í takmörkuðu upplagi úr [furðulegt efni hér]" týpur) - stærsti hluti verðsins er áfengisgjald, skilagjald af umbúðum og virðisaukaskattur.
-
Höfundur - Bannaður
Gislinn skrifaði:hakkarin skrifaði:Kostar næstum ekkert, mikið magn og sterkur.
8% bjór í 1.5L umbúðum myndi skila u.þ.b. 450 kr bara í áfengisgjaldi, endanlegt verð bjórsins hér á Íslandi væri aldrei undir 1.000 kr.
Æi gleymdi að taka skrambans áfengisskattinn inn í þetta
Djöfull er það samt fáránlegt ef að skatturinn einn og sér er næstum því jafn hár (eða hærri?) heldur en verðið á bjórnum
-
Höfundur - Bannaður
Skipti um skoðun. Þetta bjórinn sem að við þurfum: http://laughingsquid.com/snake-venom-th ... -67-5-abv/
Haha nei segi bara svona (er of dýr) en samt magnað að þetta sé til.
Haha nei segi bara svona (er of dýr) en samt magnað að þetta sé til.