ST60 stillingar
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
- Staða: Ótengdur
ST60 stillingar
Sælir, nú sýnist mér að margir Vaktarar hafi nýtt sér tilboðið á ST60 í janúar en mig langar að vita hvort einhverjir hafa masterað stillingarnar á tækinu til að hámarka myndgæði?
Re: ST60 stillingar
Sama seigi ég einhver með gott calibration nema fyrir GT30
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
leitiði af review um tvin ykkar hérna og þið fáið bestu stillingar sem hægt er fá.
leitaði mikið að góður review síðum fyrir sjónvörp og lenti á þessari síðu og hef haldið mig við hana. Flott og detailed review frá þeim.
leitaði mikið að góður review síðum fyrir sjónvörp og lenti á þessari síðu og hef haldið mig við hana. Flott og detailed review frá þeim.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Kristján skrifaði:leitiði af review um tvin ykkar hérna og þið fáið bestu stillingar sem hægt er fá.
Ég hef ekkert að gera við stillingar fyrir US týpuna t.d. þar sem ég er með Nordic (ST60Y) týpuna. En ef þú getur fundið stillingar fyrir ST60Y á netinu, máttu endilega benda mér á.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
http://www.flatpanelshd.com/review.php? ... 1366730214
Þetta er fín síða þeir gefa alltaf upp calibrated stillingar.
Farcry skrifaði:http://www.flatpanelshd.com/review.php?subaction=showfull&id=1366730214
Ekkert sjónvarp er eins þó það sé sama týpa, svo það þíðir lítið að copy-a svona calibrated stillingar. Þarf calibrated stillingar á hvert sjónvarp fyrir sig. Þá er ég að tala um White Balance(grayscale), color management og gamma.
Annars er True Cinema í þessu tæki best á default, mjög svipað og THX stillingin í GT60, VT60 og ZT60.
svanur08 skrifaði:Farcry skrifaði:http://www.flatpanelshd.com/review.php?subaction=showfull&id=1366730214
Ekkert sjónvarp er eins þó það sé sama týpa, svo það þíðir lítið að copy-a svona calibrated stillingar. Þarf calibrated stillingar á hvert sjónvarp fyrir sig. Þá er ég að tala um White Balance(grayscale), color management og gamma.
Annars er True Cinema í þessu tæki best á default, mjög svipað og THX stillingin í GT60, VT60 og ZT60.
Ég hef notað þessa síðu mikið þegar ég er að stilla sjónvörp, þetta eru yfirleitt mjög góðar stillingar. Það er allveg hægt að missa sig í einhver smáatriði,
Farcry skrifaði:svanur08 skrifaði:Farcry skrifaði:http://www.flatpanelshd.com/review.php?subaction=showfull&id=1366730214
Ég hef notað þessa síðu mikið þegar ég er að stilla sjónvörp, þetta eru yfirleitt mjög góðar stillingar. Það er allveg hægt að missa sig í einhver smáatriði,
Maður lætur allavega White Balance(grayscale), color management og gamma vera. Þarf einhvern professional ,forrit og græjur í að stilla það rétt, en alveg hægt að stilla Contrast, Brightness, Color og Sharpness sjálfur.