Sælir vaktarar
Hvað er eðlilegt að W7 64bit taki mikið pláss á diski á ferskri innsetningu
er eðlilegt að 60 gb ssd diskur sé 60-70% fullur eftir upppsetningu á W7 sp1 ??
Diskpláss fyrir W7
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Re: Diskpláss fyrir W7
Ekkert óeðlilegt við það held ég. Getur prófað að keyra diskclean up dæmið úr windows og eytt út restore points og allskonar innstall skrám.
Annars með 60GB SDD disk þá myndi ég ekki nota hann undir neitt nema stýrikerfið.
Annars með 60GB SDD disk þá myndi ég ekki nota hann undir neitt nema stýrikerfið.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 826
- Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50
Stutturdreki skrifaði:
Það var hugmyndin
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Getur minnkað installið niður í sirka 10-12GB með því að gera eftirfarandi:
Slökkva á system restore
Minnka pagefile í 1024-2048
Keyra eftirfarandi skipun í command prompt sem administrator: powercfg -h off (ef þú notar ekki hibernation).
Slökkva á system restore
Keyra eftirfarandi skipun í command prompt sem administrator: powercfg -h off (ef þú notar ekki hibernation).
Síðast breytt af emmi á Mið 30. Apr 2014 11:38, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Btw.. að eiga restore points getur verið góð hugmynd
Myndi keyra disk clean up og vera ekki að hafa alltof miklar áhyggjur af þessu.
Ef þú flytur hinsvegar ekki my documents og program files yfir á annað drif gætirðu lent í disk pláss vandræðum.
Myndi keyra disk clean up og vera ekki að hafa alltof miklar áhyggjur af þessu.
Ef þú flytur hinsvegar ekki my documents og program files yfir á annað drif gætirðu lent í disk pláss vandræðum.
Ég er með 60GB SSD í fartölvunni minni og er með ekkert inná henni nema bara ferskt Win7. Á ca. 29GB laus.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ég er með 16GB á flestum mínum tölvum. Það þýðir default 16GB hyberfil.sys, breytti því í 12GB.
Annars nota ég frábært forrit til að hreinsa út diska, þá heitir WinDirStat og sýnir stærstu foldera á disknum sem og skrár.. bæði í lista og myndrænt.
Annars nota ég frábært forrit til að hreinsa út diska, þá heitir WinDirStat og sýnir stærstu foldera á disknum sem og skrár.. bæði í lista og myndrænt.
-
Höfundur - Geek
hjá mér used space 46,3GB
og free space 9,54GB
eina sem ég er búinn að innstalla er W7 64bit SP1 og driver fyrir wlan kort
svo er hún að uppdatea sig
og free space 9,54GB
eina sem ég er búinn að innstalla er W7 64bit SP1 og driver fyrir wlan kort
svo er hún að uppdatea sig
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Ef þér finnst þetta taka of mikið pláss þá verður þú að uppfæra í nýrri útgáfu af Windows, það er búið að skera verulega af fitunni og það stendur meira til.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Getur minnkað installið niður í sirka 10-12GB með því að gera eftirfarandi:
Slökkva á system restore
Athugaðu krissdaði að pagefile-inn er default jafn stór og vinnsluminnið í vélinni sem stýrikerfið er á þannig að ef að þú ert með mikið RAM þá gæti það valdið óþarflega stórum pagefile
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Geek
beatmaster skrifaði:emmi skrifaði:Getur minnkað installið niður í sirka 10-12GB með því að gera eftirfarandi:
Slökkva á system restore
Athugaðu krissdaði að pagefile-inn er default jafn stór og vinnsluminnið í vélinni sem stýrikerfið er á þannig að ef að þú ert með mikið RAM þá gæti það valdið óþarflega stórum pagefile
Ég er með 16gb Ram, ætti ég að taka annan kubbinn úr áður en ég set windowsið upp?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Það er óþarfi, ekkert mál að breyta, ég held að hann myndi þá bara stækka þegar að kubburinn færi í
Sjá hér: http://windows.microsoft.com/en-us/wind ... =windows-7
Sjá hér: http://windows.microsoft.com/en-us/wind ... =windows-7
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.