þetta ættlar að reynast mér erfitt er i miklum erfiðleikum við að downloada einhverjum driverum frá þessum link sem þú sendir mér.
búinn að registera mig inn á softpedia.
Toshipa satellite pro l300 wireless driver vesen.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
Re: Toshipa satellite pro l300 wireless driver vesen.
gutti skrifaði:http://drp.su/drivers/notebooks/?v=Toshiba&m=Satellite%20Pro%20L300&id=3172&l=en
er það ekki þessi driver
Atheros AR5006EG Wireless Network Adapter
PCI\VEN_168C&DEV_001C
windows 7?
Það er greinilegt að það er hægt að downloada driver fyrir windows 7 þetta eru bara einhver spam download
-
Ættli að ég verði ekki að setja upp vista?
Eða er einhver smá séns að réttur driver finnist?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
jardel skrifaði:Ættli að ég verði ekki að setja upp vista?
Hugsa að einhver sem kann til verka geti alveg komið þessu í gang hjá þér eða fundið út hvað er að þessu.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
64 bita windows 7 eða 32 bita?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
http://www.atheros.cz/atheros-wireless- ... 1&system=6 þar sem stendur: Version: 10.0.0.274 findu þar fyrir neðan þar sem stendur :32 og 64bit inf file, og velur click for download þar fyrir neðan
búinn að skoða skránna, og hún hefur réttar upplýsingar fyrir þetta netkort svo þessi driver ætti að virka 100%
búinn að skoða skránna, og hún hefur réttar upplýsingar fyrir þetta netkort svo þessi driver ætti að virka 100%
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
kizi86 skrifaði:http://www.atheros.cz/atheros-wireless-download.php?chipset=21&system=6 þar sem stendur: Version: 10.0.0.274 findu þar fyrir neðan þar sem stendur :32 og 64bit inf file, og velur click for download þar fyrir neðan
Ég þakka þér nú innilega fyrir að pósta þessu hér.
Ég veit ekki hvernig ég fer að því að downloada þessum file til að geta sett þetta upp í gegnum setup.
Ekki þarf ég að handskrá þennan driver inn?
-
Endaði með að ég setti upp vista.
Þetta er komið núna.
Ég vil þakka ykkur innilega fyrir alla hjálpina.
Þetta er komið núna.
Ég vil þakka ykkur innilega fyrir alla hjálpina.