Bestu kaupin í notuðum bílum ca.4-500k ?
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Bestu kaupin í notuðum bílum ca.4-500k ?
Keypi Yaris 2002 módel að mig minnir, tveggja dyra 1000cc vél, keyrðan um 120k á um 400k fyrir tveimur árum. Hef ekkert þurft að gera nema skipta um olíu. Á líka Landcruiser VX 80 týpuna og sama sagan þar. Mæli sterklega með Toyota. Hef átt ógrynni bíla en forðast ítalska, franska og sumar gerðir af þýskum eins og heita pestina.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
jonsig skrifaði:Maður hefur heyrt gengum tíðina að toyota geri ráð fyrir því að eigendur bílana fari illa með þá sem dæmi smyrji þá sjaldan ,fari bara með þá í kústaþvottastöð sem dæmi og hanni þá eftir því .
VW golf hans afa varð 25ára (1980 árg) án þess að hafa ryðblett. Maður spyr sig hvort það hafi verið vegna þess að hann handbónaði hann á tveggja vikna fresti og sinnti viðhaldi eða þá hvort nýjir VW séu meira "cheap"
VW fox hjá vinkonu kærustunnar í honum bilar háspennu kefli á 6mánaða fresti , meira að segja replacement´ið . Vélin er þó aðeins 2ára eftir að sú fyrri gafst upp eftir 40.xxx .
bíllinn er 2007eða 2008 held ég og bíllinn er að gefast upp , það er gjörsamlega allt að bila.
Einnig þekki ég tvo einstaklinga sem eiga VW bora og tölvan er búin að fara í þeim báðum ,og nýjar tölvur kosta handlegg.
þetta er ástæðan fyrir að ég ætla ekki að taka sénsinn .
Já ég held að ef þú vilt vera alveg ''safe'' þá verðuru að kaupa japanskan bíl.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Garri skrifaði:Keypi Yaris 2002 módel að mig minnir, tveggja dyra 1000cc vél, keyrðan um 120k á um 400k fyrir tveimur árum. Hef ekkert þurft að gera nema skipta um olíu. Á líka Landcruiser VX 80 týpuna og sama sagan þar. Mæli sterklega með Toyota. Hef átt ógrynni bíla en forðast ítalska, franska og sumar gerðir af þýskum eins og heita pestina.
Ég og konan erum á Toyota Yaris 2005 árgerð. Þetta er frönsk útgáfa og jesús minn almáttugur hvað hann bilar mikið. Það er eins og að hann reyni ítrekað að eyðileggja í sér alternatora.
-
- Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Sun 28. Júl 2013 00:59
Plushy skrifaði:Ég og konan erum á Toyota Yaris 2005 árgerð. Þetta er frönsk útgáfa og jesús minn almáttugur hvað hann bilar mikið. Það er eins og að hann reyni ítrekað að eyðileggja í sér alternatora.
Hefurðu eitthvað athugað rafgeyminn? Lélegur/gamall rafgeymir getur stútað alternator.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
JohnnyRingo skrifaði:Plushy skrifaði:Ég og konan erum á Toyota Yaris 2005 árgerð. Þetta er frönsk útgáfa og jesús minn almáttugur hvað hann bilar mikið. Það er eins og að hann reyni ítrekað að eyðileggja í sér alternatora.
Hefurðu eitthvað athugað rafgeyminn? Lélegur/gamall rafgeymir getur stútað alternator.
Hehe gleymdi að taka fram að rafgeymurinn er arfaslakur í honum líka, búið að skipta út honum út og gera við allnokkrum sinnum.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Bestu kaupin eru Toyota og Honda. Eða bara japanskir bílar yfir höfuð.
Ég átti VW Polo, stimplarnir skemmdust í um 100þ. km. og þá þurfti að taka vélina í sundur.
Er núna með BMW sem eru töluvert betri bílar, en þeir eru dálítið plássfrekir í rekstri því að þeir eru alltaf með nýjasta tölvubúnaðinn í sínum bílum, sem getur verið galli.
Ég átti VW Polo, stimplarnir skemmdust í um 100þ. km. og þá þurfti að taka vélina í sundur.
Er núna með BMW sem eru töluvert betri bílar, en þeir eru dálítið plássfrekir í rekstri því að þeir eru alltaf með nýjasta tölvubúnaðinn í sínum bílum, sem getur verið galli.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Endaði á toyota yaris , ekinn 120k ´04 model fyrir 460k .
Það stóð í auglýsingunni að bíllinn væri ný smurður , þá var átt við í fyrra 12.500km
og að bíllinn væri vel með farinn XD XD síðast bónaður þegar hann kom úr verksmiðjunni giska ég á.
Það stóð í auglýsingunni að bíllinn væri ný smurður , þá var átt við í fyrra 12.500km
og að bíllinn væri vel með farinn XD XD síðast bónaður þegar hann kom úr verksmiðjunni giska ég á.
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Sallarólegur skrifaði:Bestu kaupin eru Toyota og Honda. Eða bara japanskir bílar yfir höfuð.
Tímareimin hefur þá eflaust slitnað hjá þér? Eitthvað sem þarf að hafa auga með þegar aksturinn er kominn í þessa tölu eða komin nokkur ár frá því að skipt var um.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
GullMoli skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Bestu kaupin eru Toyota og Honda. Eða bara japanskir bílar yfir höfuð.
Tímareimin hefur þá eflaust slitnað hjá þér? Eitthvað sem þarf að hafa auga með þegar aksturinn er kominn í þessa tölu eða komin nokkur ár frá því að skipt var um.
Nei, það er tímakeðja í þessum bílum. Þetta er víst þekktur galli, en Hekla tekur auðvitað enga ábyrgð á því frekar en fyrri daginn
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 25. Jún 2013 06:50
Disclaimer: ekki mesti bíla kall í heimi.
Ef ég væri að fá mér bíl í dag þá myndi ég finna diesel W124 body Benz, Gamlan VW Golf eða eitthvað japanskt. Eins og aðrir hafa mælt með myndi ég halda mér langt frá öllu frönsku
Ef ég væri að fá mér bíl í dag þá myndi ég finna diesel W124 body Benz, Gamlan VW Golf eða eitthvað japanskt. Eins og aðrir hafa mælt með myndi ég halda mér langt frá öllu frönsku
Vegna allra ummæla um frönsku bílanna: Franskir bílar eru eins og vottar, þeir standa í innkeyrslunni hjá þér, lítandi kjánalega út og sem næst ómögulegt að losna við þá.
common sense is not so common.
Þú ert að leita að litlum bíl en ef þú ert til í að borga fyrir meira fútt og pláss, þá eru amerískir bílar fínir.
Almennt auðvelt að gera við þá og varahlutir generic milli tegunda og ódýrir.
En þú ert ekki að fara rúnta á undir 10L/100km
Almennt auðvelt að gera við þá og varahlutir generic milli tegunda og ódýrir.
En þú ert ekki að fara rúnta á undir 10L/100km
Af minni reynslu í þessum verðflokki þá myndi ég mæla með Toyota Avensis eða Corolla og Skoda bílunum. Veit að Avensis bílana er leikandi hægt að keyra vel yfir 300þús km með reglulegu viðhaldi.
Ég hef átt tvo VW bíla sem ég gafst upp á. Það var alltaf eitthvað vesen á þeim.
Ég hef átt tvo VW bíla sem ég gafst upp á. Það var alltaf eitthvað vesen á þeim.