Sony Xperia Z2
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
- Staða: Ótengdur
Sony Xperia Z2
Veit einhver hvenær Xperia Z2 kemur til íslands?
Hann er kominn út í bretlandi að einhverju leyti, en þeir eru alltaf að delay-a honum, svo ég fer að verða efins.
Mér finnst hann lýta best út bæði útlitslega og í tölum, en ég nenni varla að bíða eftir því að "vita" hvenær hann kemur.
http://www.devicespecifications.com/en/ ... n/e39511bb
Foobar
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Re: Sony Xperia Z2
kaupi mér einn í sumar.
hættur í samsung ruslinu.. þeir virðast ekki með nokkrumóti getað troðið fm kubb í símana hjá sér þó svo að allir aðrir framleiðendur sjá ekkert vandamál við það.
finnst sony vera flottasti síminn í dag.. konan með z1 ég er virkilega að fíla hann.. finnst minn s3 líta út eins og ódýrt rusl við hliðina á honum.
hættur í samsung ruslinu.. þeir virðast ekki með nokkrumóti getað troðið fm kubb í símana hjá sér þó svo að allir aðrir framleiðendur sjá ekkert vandamál við það.
finnst sony vera flottasti síminn í dag.. konan með z1 ég er virkilega að fíla hann.. finnst minn s3 líta út eins og ódýrt rusl við hliðina á honum.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Höfundur - Gúrú
Frábært að heyra að það séu fleiri en ég á þessu landi sem getur horft á eitthvað annað heldur en Samsung.
Þessi er IP55 og IP58 staðlaður svo build quality-ið er frábært.
Er það ekki þaað er eina sem maður á að horfa á þegar allir þessir símar nota sama 801 Qualcomm kubbasettið, og svo að þeir séu með IPS.
Þessi er IP55 og IP58 staðlaður svo build quality-ið er frábært.
Er það ekki þaað er eina sem maður á að horfa á þegar allir þessir símar nota sama 801 Qualcomm kubbasettið, og svo að þeir séu með IPS.
Foobar
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Xperia Z2 var að koma í gær í Sony Center í Nýherja. Þetta er alveg magnaður sími.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Miðað við það sem ég sá í unboxing og lítilegt review er þetta mikið software gimmick í gangi á símanum, voða fancy og fínt þannig séð, en overall er ég ekkert overly impressed.
-
Höfundur - Gúrú
Já ég læt ekkert software related draga snjallsíma niður í einkunn, root@day-1
Foobar