http://sm.is/product/55-full-hd-3d-smar ... g-55ea980w
Ætli þeir séu með tækið til sýnis.
55" á 2 milljónir
LG OLED TV í sjónvarpsmiðstöðinni
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 406
- Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38
- Staða: Ótengdur
Re: LG OLED TV í sjónvarpsmiðstöðinni
Fór áðan að kikja á þetta VÁÁÁ. , Verð nú að segja að ég var frekar heillaður af þessari OLED tækni
1. Litirnir í þessu tæki voru geðveikir besta sem ég hef séð , sá lika útsendingu frá stöð 2 sport Hd fótbolta og litirnir þar voru lika geðveikir , grasið var grænt enn ekki svona neon grænt eins og maður sér oft ,svartur var sko svartur
2. Tækið er næfurþunnt , enn ég hefði viljað sjá tengingarnar fyrir tækið vera í aðskiltu boxi með bara eina snúru í tækið
Var svolitið þykkt þar sem tengingarnar voru(ef þykkt má kalla )
3. 2 milljónir fyrir 55" tæki er alltof mikið, 1 milljón fyrir 75-85" tæki væri nær í lagi,
4. Gefa þessari tækni svona 3-4 ár og fá verðið niður þá getur maður farið að skoða þetta.
1. Litirnir í þessu tæki voru geðveikir besta sem ég hef séð , sá lika útsendingu frá stöð 2 sport Hd fótbolta og litirnir þar voru lika geðveikir , grasið var grænt enn ekki svona neon grænt eins og maður sér oft ,svartur var sko svartur
2. Tækið er næfurþunnt , enn ég hefði viljað sjá tengingarnar fyrir tækið vera í aðskiltu boxi með bara eina snúru í tækið
Var svolitið þykkt þar sem tengingarnar voru(ef þykkt má kalla )
3. 2 milljónir fyrir 55" tæki er alltof mikið, 1 milljón fyrir 75-85" tæki væri nær í lagi,
4. Gefa þessari tækni svona 3-4 ár og fá verðið niður þá getur maður farið að skoða þetta.
Re: LG OLED TV í sjónvarpsmiðstöðinni
Black Level í OLED er perfect alveg svart, verð að kíkja á þetta við tækifæri.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR