Af hverju er tollvernd á blómum?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Af hverju er tollvernd á blómum?
Mér skilst að blóm séu vernduð á þeim forsendum að þau séu landbúnaðarvara. Mér finnst þetta samt vera furðulegt. Maður borðar ekki blóm, þannig að hvernig eru blóm landbúnaðarvörur? Þætti gaman að sjá forsendunar fyrir þessu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Af hverju er tollvernd á blómum?
hakkarin skrifaði:Mér skilst að blóm séu vernduð á þeim forsendum að þau séu landbúnaðarvara. Mér finnst þetta samt vera furðulegt. Maður borðar ekki blóm, þannig að hvernig eru blóm landbúnaðarvörur? Þætti gaman að sjá forsendunar fyrir þessu.
þau eru ræktuð af blómabændum.
Landbúnaður er aðeins meira en bara kindur og beljur.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Annars þá koma skordýr og lýs inn með innfluttum plöntum og það bætir ekki lífsgæði landsmanna að flytja þær inn. Jafnvel þó þau væru ekki landbúnaðarvara, hví ætti ekki að tolla þau?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
upg8 skrifaði:Annars þá koma skordýr og lýs inn með innfluttum plöntum og það bætir ekki lífsgæði landsmanna að flytja þær inn. Jafnvel þó þau væru ekki landbúnaðarvara, hví ætti ekki að tolla þau?
Skordýr hafa svo margar leiðir inn her á landi að það er ekki fyndið einusinni. Að reyna að stoppa þetta er alveg ómögulegt, það eina sem þú nærð er að seinka innflutning á þeim til seinna kynslóðir.