http://www.visir.is/section/MEDIA98&fileid=CLP25333
Það er alveg dásamlegt að hlusta á þessa konu. Algjörlega sammála henni að Ólafur Ragnar ætti að vera löngu búinn að gefa henni fálkaorðu. Annað er bara óréttlæti.
Leoncie í frábæru viðtali
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Leoncie í frábæru viðtali
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Leoncie í frábæru viðtali
Afhverju allt þetta hatur á Leoncie? hún er frábær söngkona!
Finnst alveg stórkostlegt hvernig hún blandar enskunni inn í íslenskuna!
Ef henni finnst Ísland svona mikið 'garbage dump' þá má hún alveg yfirgefa landið mín vegna
Finnst alveg stórkostlegt hvernig hún blandar enskunni inn í íslenskuna!
Ef henni finnst Ísland svona mikið 'garbage dump' þá má hún alveg yfirgefa landið mín vegna
Síðast breytt af Yawnk á Lau 15. Mar 2014 02:00, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Maður hefur heyrt nokkrar góðar sögur um kallinn hennar . Annars skil ég ekki hvað þessi rasshaus er að tjá sig um .
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hún er náttúrulega bara að reina að rífa þetta land okkar upp á hærra plan. Algjört vanþaklæti í þjóðinni og hreinlega heimska að skilja það ekki.
Auk þess er ég alfarið hættur að fara til englands eftir að hafa heirt hvað hún hafði að seigja um þann stað þegar hún flutti aftur "heim"
Auk þess er ég alfarið hættur að fara til englands eftir að hafa heirt hvað hún hafði að seigja um þann stað þegar hún flutti aftur "heim"
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
kannski er ég bara að verða gamall, en mér finnst orðið illa gert að hleypa þessu greyi í fjölmiðla, svolítið eins og með Magga mix. Helvíti fyndið á köflum en óþverralegt í leiðinni þar sem að hún gengur augljóslega ekki heil til skógar.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Var hún ekki að kvarta yfir hversu lélega íslensku pólverjarnir tala hérna á klakanum eða yfir asnalega tungumálinu þeirra og það séu fokking útlendingar hérna útum allt ? Hverja kallar hún rasista ? haha er ekki bara gott að það séu margir útlendingar hérna útaf íslendingar eru svo miklir fávitar?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Hrotti skrifaði:kannski er ég bara að verða gamall, en mér finnst orðið illa gert að hleypa þessu greyi í fjölmiðla, svolítið eins og með Magga mix. Helvíti fyndið á köflum en óþverralegt í leiðinni þar sem að hún gengur augljóslega ekki heil til skógar.
alveg hjartanlega sammála þér.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Vaktari
- Póstar: 2536
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
urban skrifaði:Hrotti skrifaði:kannski er ég bara að verða gamall, en mér finnst orðið illa gert að hleypa þessu greyi í fjölmiðla, svolítið eins og með Magga mix. Helvíti fyndið á köflum en óþverralegt í leiðinni þar sem að hún gengur augljóslega ekki heil til skógar.
alveg hjartanlega sammála þér.
Sammála ykkur Gamall er afstætt hugtak. Við erum komnir með lífsreynsluna og vitsmunalega yfirburði til að sjá í gegnum svona vitleysu.