Skattframtals hjálp

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Staða: Ótengdur

Skattframtals hjálp

Pósturaf roadwarrior » Mán 10. Mar 2014 19:18

Vantar smá upplýsingar
Er að reyna að klára skattaskýrsluna mína en það er eitt sem ég er að velta fyrir mér. Allar upplýsingar eru forskráðar þannig að það er í lagi en það sem ég er að velta fyrir mér er það að ég vann aukavinnu á síðastliðnu ári sem ég gaf út reikninga fyrir, á ég að skrá það í reit 96?. Þetta er ekki stór upphæð, eitthvað innan við 50þús þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggur af VSK málum eða þvíumlíku. Getur einhver hjálpað mér :sleezyjoe

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Re: Skattframtals hjálp

Pósturaf hagur » Mán 10. Mar 2014 19:44

Verktakagreiðsla semsagt? Skráir þetta bara inn eins og aðrar tekjur, þ.e setur inn nafn og kennitölu aðilans sem borgaði reikninginn og svo upphæðina sem þú rukkaðir.

Þú verður svo rukkaður um tekjuskatt af þessari upphæð við álagningu í ágúst.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 10. Mar 2014 21:02

ohhhhh.... hvað þetta er orðið einfalt og þægilegt...

Fyndið að sjá raðgreiðslusamninga koma þarna inn sjálfkrafa.

Þetta er pottþétt eitthvað sem unga fólkið kynnir sér í makaleitinni... lol...

Skjámynd

Höfundur
roadwarrior
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00

Pósturaf roadwarrior » Mán 10. Mar 2014 22:12

hagur skrifaði:Verktakagreiðsla semsagt? Skráir þetta bara inn eins og aðrar tekjur, þ.e setur inn nafn og kennitölu aðilans sem borgaði reikninginn og svo upphæðina sem þú rukkaðir.

Þú verður svo rukkaður um tekjuskatt af þessari upphæð við álagningu í ágúst.

Amm
Er bara að spá í hvort þetta sé ekki réttur reitur. Sé ekki neinn annan reit sem ég held að getir passað

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf methylman » Mán 10. Mar 2014 22:27

roadwarrior skrifaði:Vantar smá upplýsingar
Er að reyna að klára skattaskýrsluna mína en það er eitt sem ég er að velta fyrir mér. Allar upplýsingar eru forskráðar þannig að það er í lagi en það sem ég er að velta fyrir mér er það að ég vann aukavinnu á síðastliðnu ári sem ég gaf út reikninga fyrir, á ég að skrá það í reit 96?. Þetta er ekki stór upphæð, eitthvað innan við 50þús þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggur af VSK málum eða þvíumlíku. Getur einhver hjálpað mér :sleezyjoe

Ertu búinn að fá að vita hvort að þetta er gefið upp á þig, ef svo er ekki myndi ég bara sleppa því að minnast nokkuð á þetta

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.