Vandamál með hægri klikk á desktop

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd
Póstar: 247
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
Staðsetning: Suður póllinn
Staða: Ótengdur

Vandamál með hægri klikk á desktop

Pósturaf psteinn » Fös 28. Feb 2014 20:39

Sælir vaktarar,

Ég er í vandamálum með þegar ég hægri klikka desktopið mitt þá kemur bara þessi "loading" hringur í stað fyrir cursorinn.
Einungis á desktopinu ég get hægri klikkað á skrár á desktopinu og allstaðar annarstaðar heldur en desktopinu.
Vandamálið er bara komið í ljós núna eftir að ég fékk nýtt skjákort og nýann skjá... :-k

Hjálp takk.

Apple>Microsoft

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Re: Vandamál með hægri klikk á desktop

Pósturaf Hnykill » Fös 28. Feb 2014 21:56

ctrl alt del og skoðaðu hvað hvað er í gangi.. og hvað á ekki að vera

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16545
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 28. Feb 2014 22:06

Ég lenti í sambærilegu um daginn, komst að því að Bluetooth músin var að beila.
Lagðist þegar ég skipti um mús. Spurning hvort þú getir prófað aðra mús svona til að sjá hvað gerist.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 28. Feb 2014 22:11

Lenti í þessu einhverntímann líka. Það voru einhverjar registry villur. Prófaðu að keyra ccleaner

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Fös 28. Feb 2014 23:59

Humm þetta er enþá vandamál, en ég tók tímann hversu lengi það tók að hægri klikkast (var að fatta að það frís ekki heldur bara tekur ótrúlega langann tíma) það tekur 15 sec. Búinn að runna Ccleaner og athuga hvað er í startup í task manager.Ég ekki með mús á staðnum núna sem ég get prófað en mér finnist það voðalega ólíklegt að þetta væri músin af því að hægri klikk takkinn virkar alltaf nema á desktop...

Apple>Microsoft

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2226
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Lau 01. Mar 2014 02:17

tók eftir að sagðir að hafðir skipt um skjákort, skiptirðu kanski um tegund, þe ur amd yfir i nvidia eða öfugt? kanski er eitthvað eftir af gömlu driverunum að reyna að loada nvidia control panel/catalyst manager og hann ekki lengur til staðar/driverarnir ekki í notkun

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 01. Mar 2014 09:56

Höfundur
psteinn
Ofur-Nörd

Pósturaf psteinn » Lau 01. Mar 2014 18:01

kizi86 skrifaði:tók eftir að sagðir að hafðir skipt um skjákort, skiptirðu kanski um tegund, þe ur amd yfir i nvidia eða öfugt? kanski er eitthvað eftir af gömlu driverunum að reyna að loada nvidia control panel/catalyst manager og hann ekki lengur til staðar/driverarnir ekki í notkun

Þú mögulega gafst mér það feitasta hjartaáfall sem maður getur fengið. :klessa
Já þetta er rétt hjá þér að ég skipti úr Nvidia yfir í AMD en ég var hins vegar búinn að installa AMD videocard driver fyrir skjákortið mitt. En ég fór að uninstalla gömlu Nvidia driverunum, þá eithverjum Audio og Graphic driverum.
Þá ákvað ég að restarta tölvuni og athuga þá hvort þetta virkar. Tölvan ræsir sig og er að starta Windows 8.1 nema þegar það virðist vera búið að loada up Windows þá er bara svartur skjár og curserinn hagar sér rosalega óeðlilega (ef ég hreyfi hann þá teleportast hann bara aftur og áfram og virðist alltaf vera að loada eithverju). Ég beið og beið og ekkert gerðist, ég reyndi að starta henni up í save mode og sama gerðist en svo þegar ég er búinn að restarta henni svona 5 sinnum þá gefur Windows mér möguleika að laga þetta og ég þurfti þá að restora allri tölvunni eins og hún var í gær. Vandamálið er ekki enn leyst.

Ég er að fara að lana í kvöld og ég ættla ekkert að fikta meira við þetta vandamál fyrr en eftir lanið :fly

Apple>Microsoft

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Lau 01. Mar 2014 21:26

Lausnin á þessu hjá þér sýnist mér einfaldlega vera í svarinu frá KermitTheFrog, meira að segja mögulega sami registry key og í því dæmi
HKEY_CLASSES_ROOT \ Directory \ Background \ shellex \ ContextMenuHandlers \ NvCplDesktopContext.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.