Ég vissi að menn væru að eyða mörgum þúsundum í stikkið "audio grade" þéttum sem venjulegir kosta 100kr en
svo sá ég þetta .... fólk er að sérpanta handunna þétta . Gæti alveg hugsað mér að þeir hafi betri endingu, búnir til úr gullþynnum og olía notuð einangrun
en er þetta ekki komið útí ruglið ? get ekki hugsað mér að græjunar hljómi betur með þetta en með góðum japönskum þéttum . Þurfa menn þá ekki að skipta út öllum íhlutum eins og díóðum og viðnámum þar sem það eru "álblandaðir" pinnarnir á þeim , hvað er þá pointið að hafa gullþynnu þétta þegar rafstraumurinn þarf hvort sem er að fara í gegnum ál og "óhreinan" kopar í prentplötunni ?
http://jimmyauw.com/2009/06/13/be-prepa ... rs-battle/
sumir hérna kosta uppí 200þúsund ++ innfluttir
Álit ykkar á audio grade þéttum .
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
- Staða: Ótengdur
Re: Álit ykkar á audio grade þéttum .
Er þetta ekki bara dæmi um meira fé en vit ? Einhverjir gæjar sem geta gortað sig af þessu við einhverja amatöra.
Menn hljóta að þurfa uppfæra alla hljóðrásina uppí þennan standard til að eitthvað breytist
Menn hljóta að þurfa uppfæra alla hljóðrásina uppí þennan standard til að eitthvað breytist
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Engin Datasheet
Rafmagns/eðlisfræðilegir eiginleikar hljóta alltaf að endurspegla hvernig þéttir eða hvaða annar íhlutur á eftir að "hljóma" því á ég alltaf bágt með að trúa X > Y vegna þess að einhver segir það.
Síðan er líka hægt að hugsa þetta öðruvísi, þar sem ekki er verið að búa til hinn "ideal component" heldur hlut sem í raun gefur/veldur ólínuleika í magnaranum þínum og lætur hann "hljóma" betur. 100% fullkomnum þarf ekki að vera besta soundið.
Audiophile er á level við trúarbrögð; fullyrðingar án sannana.
Rafmagns/eðlisfræðilegir eiginleikar hljóta alltaf að endurspegla hvernig þéttir eða hvaða annar íhlutur á eftir að "hljóma" því á ég alltaf bágt með að trúa X > Y vegna þess að einhver segir það.
Síðan er líka hægt að hugsa þetta öðruvísi, þar sem ekki er verið að búa til hinn "ideal component" heldur hlut sem í raun gefur/veldur ólínuleika í magnaranum þínum og lætur hann "hljóma" betur. 100% fullkomnum þarf ekki að vera besta soundið.
Audiophile er á level við trúarbrögð; fullyrðingar án sannana.
Electronic and Computer Engineer
Svarið við öllu tengdu hljóði.axyne skrifaði:Audiophile er á level við trúarbrögð; fullyrðingar án sannana.
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
dori skrifaði:Svarið við öllu tengdu hljóði.axyne skrifaði:Audiophile er á level við trúarbrögð; fullyrðingar án sannana.
Ertu þá að gefa í skyn að 10milljón króna heimabíó sé að gefa þér sömu hljómupplifun og aiwa ferminga græja ? Það er hægt að reikna út allskonar hluti varðandi hljómtæki vísindalega , en núna benti ég á hlut sem er kominn útí trúarbrögð . Ef ég er að skilja þig rétt þá virkar þessi alhæfing frekar "grunnþenkjuð"
jonsig skrifaði:dori skrifaði:Svarið við öllu tengdu hljóði.axyne skrifaði:Audiophile er á level við trúarbrögð; fullyrðingar án sannana.
Ertu þá að gefa í skyn að 10milljón króna heimabíó sé að gefa þér sömu hljómupplifun og aiwa ferminga græja ? Það er hægt að reikna út allskonar hluti varðandi hljómtæki vísindalega , en núna benti ég á hlut sem er kominn útí trúarbrögð . Ef ég er að skilja þig rétt þá virkar þessi alhæfing frekar "grunnþenkjuð"
Þú skilur mig greinilega ekki rétt m.v. þetta. En þú bendir á þetta sjálfur með "vísindalega". Það eru hlutir sem eru mælanlegir og svo eru hlutir sem "eru bara betri".
-
- FanBoy
- Póstar: 778
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
Ég tel sjálfan mig nema gæði upp að vissu marki í hljómtækjum eins og þegar ég nota M-audio bx5a með presonus 22vsl við tölvuna VS stofu græjurnar pioneer vsx806-rds með pioneer cs3030 hátölurum, finn að það er munur á þessum tveimur kerfum en hvorugt er betra en hitt, en það eru svo sem ekki allir með eins eyru.
Það væri gaman að setja gallharðasta audiophile í blind test á hinum og þessum hlutum sem eru komnir í rugl verðflokkinn
Það væri gaman að setja gallharðasta audiophile í blind test á hinum og þessum hlutum sem eru komnir í rugl verðflokkinn
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS