cat5 eða símasnúra?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
cat5 eða símasnúra?
Kvöldið Vaktara.
Er í sma bobba núna, þar sem ég er með aðstöðu í stóru iðnaðarhúsnæði. Málið er að það eru skrifstofur á efri hæð en símtengillinn er útí horn niðri. Spurninginn til ykkar er hvort ætti ég að þræða langri símasnúru upp eða cat5. Það væri hentugra að hafa routerinn uppi, svo vildi ég líka athuga hvort einhver gæti smellt á cat5 tenglum á 40m cat5 snúruna mína?
Er í sma bobba núna, þar sem ég er með aðstöðu í stóru iðnaðarhúsnæði. Málið er að það eru skrifstofur á efri hæð en símtengillinn er útí horn niðri. Spurninginn til ykkar er hvort ætti ég að þræða langri símasnúru upp eða cat5. Það væri hentugra að hafa routerinn uppi, svo vildi ég líka athuga hvort einhver gæti smellt á cat5 tenglum á 40m cat5 snúruna mína?
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Re: cat5 eða símasnúra?
Það eru góðar leiðbeiningar á netinu hvernig á að wire-a cat5 snúrur - youtube/google it!
en afhverju ekki þræða bæði símasnúru og cat5 kapli, slá tvær flugur í einu höggi
en afhverju ekki þræða bæði símasnúru og cat5 kapli, slá tvær flugur í einu höggi
-Cheng
-
Höfundur - </Snillingur>
gardar skrifaði:það notar enginn 2 víra símasnúrur í dag, skelltu cat í þetta
Hugsunin bakvið þetta var að hafa routerinn uppi
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
tanketom skrifaði:gardar skrifaði:það notar enginn 2 víra símasnúrur í dag, skelltu cat í þetta
Cat í þetta, án efa.
common sense is not so common.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
tanketom skrifaði:gardar skrifaði:það notar enginn 2 víra símasnúrur í dag, skelltu cat í þetta
Þá notarðu bara eitt par úr cat strengnum fyrir sync
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Tveggja víra dæmið kallast bjölluvír . Hann er orðinn algerlega úreltur bara uppá crosstalk aðrar truflanir
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
þegar við breyttum ibúðina hjá okkur þræddi ég cat5 fyrir síma.miklu hraðar og engin tilgang með símasnúru.
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
-
Höfundur - </Snillingur>
Vill þá einhver vera svo vænn að smella hausum á snúru hjá mér, er ekki með nein tól og get komið til aðila jafvel með einn kaldan fyrir hjálpina
-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
tanketom skrifaði:Vill þá einhver vera svo vænn að smella hausum á snúru hjá mér, er ekki með nein tól og get komið til aðila jafvel með einn kaldan fyrir hjálpina
held að verslanir eins og tölvutek og tölvulistinn og aðrar eins búðir geta hjálpað þér með það
-Cheng
-
Höfundur - </Snillingur>
Biddu get ég notað cat 5 í staðin fyrir 2 vira simsnuru? semsagt ef eg tengi 40m í símtengilinn og hinn endan í routerinn? er hægt semsagt að smella öðrm haus þá eða?
-
Höfundur - </Snillingur>
gardar skrifaði:já getur skellt RJ11 tengjum á báða endana á einu pari á cat5
FUCK Var í kisildal í dag og lét skella tengjum á snúruna og er búinn að leggja hana meðfram veggnum!! og það eru bara basic hausarnir á snúruni.. Ekki er einhver svo góðhjartaður að skipta þessu út fyrir mig fyrir smá money? Er í hfj
-
Höfundur - </Snillingur>
Jæja ég smellti RJ12 6PIN tengi, ég fór svo að pæla, routerinn er bara með 2-pin tengi tilhvers þá að þræða cat5?
Vill afsaka hvað ég er fáfróður um þessi mál þarf greinilega að fræða mig betur um netmálin
Vill afsaka hvað ég er fáfróður um þessi mál þarf greinilega að fræða mig betur um netmálin
tanketom skrifaði:Jæja ég smellti RJ12 6PIN tengi, ég fór svo að pæla, routerinn er bara með 2-pin tengi tilhvers þá að þræða cat5?
Ekki margir kaplar sem komast fyrir í RJ11/RJ12 tengi og svo er ástæðan fyrir cat kaplinum í stað venjulegrar símasnúru er að það er allt of mikið tap í kaplinum.
Ætli það séu ekki pinni 3 og 4 sem símalínan fer á, eins einhver tók fram hér að ofan þá er mikilvægt að þú splittar ekki upp pörunum, semsagt fyrir pinna 1-2 er appelsínugula-parið, pinna 3-4 yrði græna parið, 4-5 yrði bláa parið. Eyðileggur allt ef þú t.d. setur grænan á pinna 3 og svo hvít bláan á 4, vilt halda snúningnum á parinu eins framarlega að RJ12 plugginu og þú getur.
-
Höfundur - </Snillingur>
Skari skrifaði:tanketom skrifaði:Jæja ég smellti RJ12 6PIN tengi, ég fór svo að pæla, routerinn er bara með 2-pin tengi tilhvers þá að þræða cat5?
Ekki margir kaplar sem komast fyrir í RJ11/RJ12 tengi og svo er ástæðan fyrir cat kaplinum í stað venjulegrar símasnúru er að það er allt of mikið tap í kaplinum.
Ætli það séu ekki pinni 3 og 4 sem símalínan fer á, eins einhver tók fram hér að ofan þá er mikilvægt að þú splittar ekki upp pörunum, semsagt fyrir pinna 1-2 er appelsínugula-parið, pinna 3-4 yrði græna parið, 4-5 yrði bláa parið. Eyðileggur allt ef þú t.d. setur grænan á pinna 3 og svo hvít bláan á 4, vilt halda snúningnum á parinu eins framarlega að RJ12 plugginu og þú getur.
well ég setti þetta svona saman
2-3-4-5-6-7
Græ-Gul-Blá-Blá-Gul-Græ
H-H-*-H-*-*
Er þá væntanleg að nota bláa parið sem betur fer
tanketom skrifaði:Skari skrifaði:tanketom skrifaði:Jæja ég smellti RJ12 6PIN tengi, ég fór svo að pæla, routerinn er bara með 2-pin tengi tilhvers þá að þræða cat5?
well ég setti þetta svona saman
2-3-4-5-6-7
Græ-Gul-Blá-Blá-Gul-Græ
H-H-*-H-*-*
Er þá væntanleg að nota bláa parið sem betur fer
Já sýnist þetta vera í lagi. Er nokkuð viss um að það sé bara pinni 4-5 sem eru notaðir, að minnsta kosti í RJ11 og RJ45 eru það alltaf pinnanir í miðjunni.. hef ekki unnið með RJ12 áður.
En ef netið er stabílt, ekkert packet loss, hraðinn góður og fl þá myndi ég ekki hafa áhyggjur af þessu.. Ef þú notar 40m af lélegum kapli þá geri ég ráð fyrir að netið yrði óbærilegt.
-
Höfundur - </Snillingur>
RJ12 er alveg eins og RJ11 nema hann er 6 pin. Þetta virkar vel og er stöðugt, er með myndlykil tengdan og er ekkert hikst vill þakka fyrir alla hjálpina og alltaf er maður að læra eitthvað nýtt