Má flytja þetta inn?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Má flytja þetta inn?

Pósturaf hakkarin » Mán 17. Feb 2014 18:41

http://www.amazon.co.uk/Rink-Drink-Cock ... ds=bar+kit

Eða yrði þetta tekið í tollinum?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Re: Má flytja þetta inn?

Pósturaf lukkuláki » Mán 17. Feb 2014 18:47

hakkarin skrifaði:http://www.amazon.co.uk/Rink-Drink-Cocktail-Hawthorn-Strainer/dp/B002YXPIXA/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1392662336&sr=8-1&keywords=bar+kit

Já það má.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Mán 17. Feb 2014 19:11

lukkuláki skrifaði:
hakkarin skrifaði:http://www.amazon.co.uk/Rink-Drink-Cocktail-Hawthorn-Strainer/dp/B002YXPIXA/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1392662336&sr=8-1&keywords=bar+kit

Já það má.

Flott mál! Heyrði nefnilega að af eitthverjari ástæðu værir barir ekki með leyfi til að nota eitthverja sjúsmæla eða eitthvað og vildi vera viss.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6373
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 17. Feb 2014 19:26

hakkarin skrifaði:
lukkuláki skrifaði:

Já það má.

Flott mál! Heyrði nefnilega að af eitthverjari ástæðu værir barir ekki með leyfi til að nota eitthverja sjúsmæla eða eitthvað og vildi vera viss.

það var af því að barir voru að nota ranga mæla sem voru að gefa minna en var selt.
en ég giska á að þú ert ekki að fara að reka bar með þessu.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

cartman
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01

Pósturaf cartman » Mán 17. Feb 2014 20:05

Allir sjússamælar sem notaðir eru á stöðum með vínveitingaleyfi þurfa að vera löggildir.

En til einkanota máttu alveg vera svona.

Skjámynd

Haffi
has spoken...
Póstar: 169
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf Haffi » Mán 17. Feb 2014 20:12

Ryzen 7 5800x3D - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl14 - PowerColor Radeon RX 7900XTX Red Devil 24GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: í bjórbaði

Pósturaf Steini B » Mán 17. Feb 2014 20:31

Áfengis vandi er eitt, Áfengis áhugi er annað...

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Feb 2014 20:32

Það er bara vandamál þegar áfengið klárast.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 17. Feb 2014 20:50

Ef að menn eiga að leita sér hjálpar SÁÁ fyrir það að spurjast fyrir um sjússamæla/sjeiker sett þá ætti ég að vera þar 24/7

held að ég eigi eitthvað hátt í 300 "áfengis" glös, t.d. bjórkönnur og glös, allar tegundir af léttvínsglösum, helling af koníaks og viskí staupum og svo framvegis.
þetta er fyrir utan karöflur og síðan einmitt slatta af aukahlutum einsog hristara og mæla og allavega dót.

Það að hafa áhuga á einhverju þýðir ekki að það sé vandamál, það er eitthvað sem að tölvunördar einsog við sem að erum hérna ættum nú að skilja nokkuð vel.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 17. Feb 2014 21:21

Ég er voðalega klikkaður en mig dauðlangar að vita hvaða stjórnmálaflokk upphafsmaður þráðarins aðhyllist?

Mér finnst spurningin nefnilega smá í þá áttina að hér sé ógnarstjórn yfir smáhlutum í hversdagslegu lífi fólks...

Það er ekkert stoppað í tollinum nema vopn, lyf og landbúnaðarvörur... sem best ég veit...

Þ.e.a.s. nema þú reynir að koma með þetta inn í landið framhjá tollinum.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 17. Feb 2014 21:23

rapport skrifaði:Ég er voðalega klikkaður en mig dauðlangar að vita hvaða stjórnmálaflokk upphafsmaður þráðarins aðhyllist?

Mér finnst spurningin nefnilega smá í þá áttina að hér sé ógnarstjórn yfir smáhlutum í hversdagslegu lífi fólks...

Það er ekkert stoppað í tollinum nema vopn, lyf og landbúnaðarvörur... sem best ég veit...

Eru ekki raftæki sem að eru ekki CE merkt stoppuð í tollinum ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6373
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 17. Feb 2014 21:25

rapport skrifaði:Ég er voðalega klikkaður en mig dauðlangar að vita hvaða stjórnmálaflokk upphafsmaður þráðarins aðhyllist?

vörur án CE vottunar líka :-"

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Mán 17. Feb 2014 21:53

urban skrifaði:Eru ekki raftæki sem að eru ekki CE merkt stoppuð í tollinum ?

Meiga líka opna pakka eins og þeim sýnist án þess að láta mig vita.

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hannesinn » Mán 17. Feb 2014 22:18

Færð sjússamæla í byggt og búið, og ég keypti boston shakerinn minn þar líka. Skil ekki þá hugmynd að einhver haldi að það sé ólöglegt að flytja inn vökvamæla. Eins og kom fram, þá þurfa barir að nota löggilda mæla sem eru kostuðu yfir 7000 kall stykkið þegar ég var að skoða svona jiggera fyrir nokkrum árum.

Þetta sett lítur ágætlega út, nema svona sjússamælar eru leiðinlegir. Frekar að leita þér að mæli með örmum, og svo þegar þú ert orðinn vanur, þá hættirðu að nota þá alfarið. Já, það má túlka þetta á tvo vegu. :)

Ég keypti síðan böns af plaststútum á flöskurnar í K. Karlsson, 12stk í pakka. Að mínu mati nauðsynlegir ef þú ert að splæsa saman drykkjum, sérstaklega þegar þú hættir að nota mælana.

*viðbót

Ég sé síðan að þú ert að leitast við að gera kokteila skv. öðrum þræði hérna. Það eru fullt af síðum á netinu með kokteilauppskriftir. Til dæmis http://www.drinksmixer.com og http://www.webtender.com . Svo maður tali nú ekki um youtube, og leitar til dæmis að Paul Martin: http://www.youtube.com/watch?v=_b-poYLK ... 1B86B3073F

Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 17. Feb 2014 23:10

Svona jiggerar eru semi óþarfi ef þú ert bara að gera nokkra drykki til að leika þér. Þeir taka pláss og þú ert að óhreinka alls konar af óþarfa þegar þú þarft ekki að nota sama jiggerinn oft.

Eitt dót í áttina að þessu er nóg. Mig langar allavega að fá mér svona. Ætli þetta sé ekki ágætis sett, kostar svosem ekki það mikið (er þetta ekki ca. 6000 kall komið heim, ég nenni ekki að áætla shipping?) og fínt að fá eitthvað sett til að byrja með en það getur líka verið sniðugt að kaupa bara það sem þig vantar þegar þig vantar það/langar í það og fá þér þá þokkalega mikil gæði af því sem þú ert að skoða. Hérna er grein um svona heimabari og hvað þú þarft og hvað er óþarfi að sanka að sér strax.

En @Hannesinn, fékkst þú Boston Shaker í Byggt og Búið? Ég hef kíkt þangað reglulega (og hinar af þessum búðum) og hef bara séð cobbler hristara. Langar hrikalega í Boston shaker en hef ekki ennþá nennt að panta.

Annars eru hérna síður sem ég fíla svolítið: http://www.adashofbitters.com/ og http://drinks.seriouseats.com/

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hannesinn » Mán 17. Feb 2014 23:33

dori skrifaði:En @Hannesinn, fékkst þú Boston Shaker í Byggt og Búið? Ég hef kíkt þangað reglulega (og hinar af þessum búðum) og hef bara séð cobbler hristara. Langar hrikalega í Boston shaker en hef ekki ennþá nennt að panta.

Ég keypti minn þar fyrir líklega 8 árum. Sendu þeim bara póst og athugaðu hvort þeir geti pantað hann ef hann er ekki til. Þetta er Fackelmann, eins og annað hvert merki þarna í búðinni.

Ég braut auðvitað glasið fljótlega, enda þarf maður að fá tilfinningu fyrir hversu fast má smella á samskeytin, en maður getur sett fullt af glösum á móti þessu, 0,5L bjórglös til að mynda eða stór ikea glös.

Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Þri 18. Feb 2014 00:24

Jamm, þetta eru náttúrulega bara venjuleg pint glös (16oz) á móti svona tin (venjulega 28oz). Ég er alltaf á leiðinni að panta þetta sjálfur og geri það alveg pottþétt frekar en að biðja þá um að gera það fyrir mig. Tek þá líka cheater tin með og þarf ekki að hafa áhyggjur af því að brjóta eitthvað glas :)

Eruð þið annars með einhverja vefverslun sem þið hafið verið að nota með góðum árangri fyrir svona vörur (aðallega beint til urban)? Ég var búinn að velja einhverja hluti í cart á barsupplies.com fyrir stuttu síðan.

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Þri 18. Feb 2014 02:38

Verð bara að skella hérna inn uppáhalds einföldu græjunni minni þó ég viti það að ég eigi eflaust eftir að fá einhverja ræðu!
http://www.amazon.com/OXO-Grips-Press-Cocktail-Shaker/dp/B007WTI7VQ/ref=sr_1_5?s=kitchen&ie=UTF8&qid=1392690985&sr=1-5
Mynd

Skjámynd

dori
Besserwisser

Pósturaf dori » Þri 18. Feb 2014 10:07

snaeji skrifaði:Verð bara að skella hérna inn uppáhalds einföldu græjunni minni þó ég viti það að ég eigi eflaust eftir að fá einhverja ræðu!
http://www.amazon.com/OXO-Grips-Press-Cocktail-Shaker/dp/B007WTI7VQ/ref=sr_1_5?s=kitchen&ie=UTF8&qid=1392690985&sr=1-5
http://ecx.images-amazon.com/images/I/3 ... SY300_.jpg

Náttúrulega idiot proof dæmi og örugglega þokkalega þægilegt. Lúkkar alveg eins og eitthvað sem gæti virkað fínt í að hrista upp einn og einn drykk. M.v. "besta critical reviewið" á Amazon er þetta samt ekki eitthvað fyrir mig.