Er til eitthvað sem að heitir "kokteil bar" á Íslandi?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Staða: Ótengdur

Er til eitthvað sem að heitir "kokteil bar" á Íslandi?

Pósturaf hakkarin » Mið 12. Feb 2014 22:52

Var að spjalla við eitthvern gaur á netinu um áfengi og var að tala um það hversu slappir sumir barþjónar á Íslandi væru þegar það kæmi að því að búa til kokteila. Hann stakk upp á því að ég færi bara á "kokteil bar" eða "cocktail bar" eins og hann orðaði það. Er þetta eitthvað svona spes erlent fyrirbærir eða eru til svona "cocktail bars" á Íslandi? :-k

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6373
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: Er til eitthvað sem að heitir "kokteil bar" á Íslandi?

Pósturaf worghal » Mið 12. Feb 2014 23:13

hef nú lítið pælt í því sjálfur með þessa kokteil bari, en mér finnst eins og ísland hefur engann áhuga á þeim með okkar "GET WASTED!!" hugarástand :fly
:lol:

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 12. Feb 2014 23:15

Það er nú bara kokteila helgi núna þessa helgi.

Slippbarinn eru góðir í kokteilum og svo er nýr veitingastaður að opna á Skólavörðustíg (Kol) https://www.facebook.com/kolrestaurant sem verður með allskonar kokteila.

Loftið eiga líka að vera nokkuð sniðugir.

Annars hef ég kynnt mér þetta alltof lítið miðað við að hafa unnið slatta í 101RVK

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 12. Feb 2014 23:21

Eru það ekki bara barir sem gera sig útá að búa til drykki en ekki bara bjór á dælu+highballs?

Ég veit ekki, Kopar (reyndar veitingastaður en held að þeir hafi metnað í svona) eða Loftið (þó svo að þeir hafi náð að koma sér í fjölmiðla fyrir frekar vandræðalega hluti). Svo örugglega slatti af aðeins betri veitingastöðum.

Opes
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Mið 12. Feb 2014 23:24

Já, t.d. Sushi Samba og Slippbarinn.

Skjámynd

gullielli
has spoken...
Póstar: 187
Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf gullielli » Mið 12. Feb 2014 23:34

rant on
fer í mínar fínustu þegar fólk skrifar/segir "eitthvern" .... hvað á "eitthvern" að þýða eiginlega? þetta er ekki íslenska
/rant off

-Cheng

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Mið 12. Feb 2014 23:54

Ég fer bara á eitthvern bar og fæ mér einn skítkaldann viking ef það er til annars eitthvern skítkaldan á krana bara. Fínn kokteill!

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Mið 12. Feb 2014 23:58

Getur fengið Kokteil á þúsund krónur í hörpunni á Kolabrautinni á milli 5-7. Virkilega vandaðir og góðir.
Sumir þeirra eru vel undir kostnaðarverði á þessu verði!

Veit að það er ekki kokteil bar en ekki slæm dægrastytting þrátt fyrir það.

Skjámynd

Jón Ragnar
</Snillingur>
Póstar: 1016
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 13. Feb 2014 09:24

Það er mikil aukning í flottum börum í 101.

Mikið af stöðum sem eru farnir að gera flotta kokteila.

Og einnig er bjórúrval orðið awesome :happy

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Fim 13. Feb 2014 09:46

Þetta land er svo illa krambúlerað í svona málum. Landi í kók er þjóðarkokteillinn. Það er engin drykkjumenning hérna, bara drykkja. Fólk hellir sig bara blindfullt, hagar sér eins og algjörir fávitar (og fremja að jafnaði glæpi í leiðinni) og gerir lífið almennt ömurlegt fyrir alla aðra.

Ég amk. læt ekki sjá mig niðri í bæ...Fyrir þá sem hafa ekki upplifað svona venjulega drykkjumenningu þá verðið þið bara að take my word for it.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 13. Feb 2014 10:44

Kokteilarnir á hilton hótel barnum eru geðveikt góðir

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Feb 2014 18:00

paze skrifaði:Þetta land er svo illa krambúlerað í svona málum. Landi í kók er þjóðarkokteillinn. Það er engin drykkjumenning hérna, bara drykkja. Fólk hellir sig bara blindfullt, hagar sér eins og algjörir fávitar (og fremja að jafnaði glæpi í leiðinni) og gerir lífið almennt ömurlegt fyrir alla aðra.

Ég amk. læt ekki sjá mig niðri í bæ...Fyrir þá sem hafa ekki upplifað svona venjulega drykkjumenningu þá verðið þið bara að take my word for it.

Þetta er náttúrulega bara bundið við Ísland ... :no

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fim 13. Feb 2014 18:58

Bjosep skrifaði:Þetta er náttúrulega bara bundið við Ísland ... :no

Ok ok ok... og Grænland.

Skjámynd

Höfundur
hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37

Pósturaf hakkarin » Fim 13. Feb 2014 21:15

Bjosep skrifaði:
paze skrifaði:Þetta land er svo illa krambúlerað í svona málum. Landi í kók er þjóðarkokteillinn. Það er engin drykkjumenning hérna, bara drykkja. Fólk hellir sig bara blindfullt, hagar sér eins og algjörir fávitar (og fremja að jafnaði glæpi í leiðinni) og gerir lífið almennt ömurlegt fyrir alla aðra.

Augljóslega fer fólk líka stundum á fillerí í útlöndum, en ég held að hann sé að meina það (og ég er sammála) að hér sé enginn raunveruleg svona "alvöru" áfengismenning, eða þar að segja að fólk sem að drekkur með öðrum gerir það bara fyrir áfengið. Ekkert spjall við annað fólk á börum eða neitt, bara út á lífið og síðan allir blindfullir.

Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25

Pósturaf jagermeister » Fim 13. Feb 2014 21:27

Kokteilarnir á Grillmarkaðnum eru mjög góðir, þar er líka svona speis þar sem hópar geta setið og fengið sér drykki saman, mæli með því.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 13. Feb 2014 22:43

hakkarin skrifaði:
Bjosep skrifaði:

Augljóslega fer fólk líka stundum á fillerí í útlöndum, en ég held að hann sé að meina það (og ég er sammála) að hér sé enginn raunveruleg svona "alvöru" áfengismenning, eða þar að segja að fólk sem að drekkur með öðrum gerir það bara fyrir áfengið. Ekkert spjall við annað fólk á börum eða neitt, bara út á lífið og síðan allir blindfullir.
Ef það er semi bannað að tala um áfengi opinberlega og þú mátt ekki koma nálægt þessu fyrr en allir eru löngu búnir að því þá er það sem gerist (svo þegar bindindisfólki er bent á þetta segir það að íslendingar séu ekki nógu agaðir eða eitthvað annað bullshit - þetta er svona hænan og eggið dæmi).

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 13. Feb 2014 23:27

hakkarin skrifaði:
Bjosep skrifaði:

Verð reyndar að vera ósammála, það fer bara rosalega eftir því hvert þú ferð, það er hellings "áfengismenning" á Íslandi maður þarf bara að kynna sér hana og vita hvert maður á að fara til að komast í kynni við góða menningu.

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 13. Feb 2014 23:52

dori skrifaði:
hakkarin skrifaði:
Bjosep skrifaði:

Ef það er semi bannað að tala um áfengi opinberlega og þú mátt ekki koma nálægt þessu fyrr en allir eru löngu búnir að því þá er það sem gerist (svo þegar bindindisfólki er bent á þetta segir það að íslendingar séu ekki nógu agaðir eða eitthvað annað bullshit - þetta er svona hænan og eggið dæmi).

Fólk kíkir alveg í bjór (eða annað) saman bara til þess að hittast. Sumir kíkja á leik fá sér hamborgara og nokkra bjóra og aðrir fá sér bjór og spjalla. Þú sérð þetta vissulega ekki um helgar eftir miðnætti heldur á virkum dögum eftir kvöldmatarleytið, jú hlutfall útlendinga er eflaust hærra en um helgar og jú ef þú situr að sumbli þangað til barirnir loka þá muntu sjá ölvaða einstaklinga eða verða ölvaður. Það er samt ágætis róleg kráarstemmning á virkum dögum þar sem fólk sest niður og spjallar.

Um helgar eru náttúrulega "allir" á esinu að leita sér að slagsmálum, einhverju utan um hann eða í hana, það ástand er bara ekkert sérstaklega bundið við Ísland.

Menn verða hinsvegar að hafa í huga að hér eru menn að bera saman samfélag þar sem aðgengi að áfengi hefur líklegast alltaf verið takmarkað og neysla þess fyrirlitin opinberlega (bjórinn verður jú 25 ára eftir nokkar vikur) og samfélög þar sem neysla áfengis er svo gott sem jafngömul samfélögunum.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Lau 15. Feb 2014 18:36

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mán 17. Feb 2014 17:57

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB