Windows 7 eða Windows 8 ?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16545
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Windows 7 eða Windows 8 ?

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jan 2014 11:37

Þarf að setja tölvuna hjá múttu upp aftur fljótlega, hún er með Windows 7, er eitthvað vit í að uppfæra í Windows 8?
Er start takkinn kominn aftur? Eða er þetta tiles-ógeð ennþá allsráðandi?

Skjámynd

GunZi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 13:58
Staðsetning: Reykjanesbær

Re: Windows 7 eða Windows 8 ?

Pósturaf GunZi » Fös 10. Jan 2014 11:43

Start takkinn er kominn í windows 8.1

Örgjövi: Ryzen 5800x3D Minni: 32GB 3600MHz DDR4 GPU: AMD Radeon RX 7800 XT SSDs: 1TB (Evo 870) og 250GB (Evo 840) Móðurborð: B450 I Aorus Pro Wifi PSU: 760W skjáir: Samsung Odyssey Neo G9 49" 240Hz

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 10. Jan 2014 11:45

Win 8.1. Hraðvirkara, betur uppsett, tekur minni resources. Getur bootað beint upp í desktop en ekki Metro Startið. Start takkinn er kominn en enginn start programs list, enda hálf óþarfur með Metro startið. Betra scaling á Metro apps, betra window management. Sér application section vs. metro sectionið, ekki lengur blandað saman by default. Miklu hraðari bootup tímar, keyra vél á SSD úr sleep tekur minni tíma en að opna fartölvuna.

W7 er ennþá gott en .. W8 er betra. Misjafnt hvað mönnum finnst, en performance wise er 8 betra.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Fös 10. Jan 2014 11:51

Settu upp 8.1, það er öruggara og hraðara kerfi. Þú getur látið hana keyra upp beint á desktop og slökkt á charms menu og öllum þessum hot corners.

Þetta tiles ógeð er bara app launcher og miklu betri en start menu eftir breytingarnar með 8.1 að flestu leiti fyrir utan skort á jump lists, þeir eru allavega enn í boði á taskbar. Ef hana vantar start-menu þá er fjöldi af forritum sem líkja eftir gömlu valmyndinni. Desktop hlutinn er líka betri en á 7 og þá sérstaklega windows explorer og win+x eða hægrismella á start takkann er miklu nothæfara í 8.1 en 7. Display scaling er betra og hægt að hafa mismunandi stillingar fyrir hvern skjá sem er tengdur við tölvuna, það eru líka fleyri hot-keys á lyklaborðinu fyrir aðgerðir í kerfinu. Task Manager er líka lúxus í samanburði við gamla þó ég mæli líka með að þú profir Process Explorer.

Síðan er alltaf hægt að nota alt+tab ef hún er að nota modern forrit líka, mörg modern forrit eins og netflix eru mjög góð og svo eru náttúrulega Oz og fleiri að gera forrit fyrir modern umhverfið þó það sé handónýtt drasl í dag í samanburði við erlendar þjónustur. Mjög þægilegt að geta snappað forrit, jafnvel 3 hlið við hlið. Hægt að vera með PDF skjal opið, uppflettirit og office á sama skjánum án þess að nokkuð sé að þvælast fyrir hinu, það er eins og að vera með 3 aðskilda skjái. Svo er líka hægt að fá forrit sem heitir modern mix og þá er hægt að gera modern forrit að gluggum.

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jan 2014 12:19

Kíkti á youtube, veit ekki hvort þetta hafi verið sniðug pæling hjá mér. Eftir allt þá getur verið erfitt að kenna gömlum hundi að sitja.
En eftir að hafa skoðað review af win8 þá get ég ekki annað en tekið undir það sem Steve Jobs segir:

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fös 10. Jan 2014 12:41

iOS7 útlitið er eftiröpun á Zune hugbúnaðinum, Windows Phone 8 og Android. Windows Phone útlitið og Windows Modern hönnunin með mikla áherslu á typography hafa unnið til fjölda hönnunarverðlauna og eru að hafa áhrif á hönnun allstaðar í heiminum á flestum stærri miðlum og stærstu hugbúnaðarframleiðendur. Einfaldleiki er aftur í tísku og Microsoft voru líklega stærsti trend-setter í þetta skipti...

Skjámynd

krissdadi
Geek
Póstar: 826
Skráði sig: Sun 24. Jan 2010 11:50

Pósturaf krissdadi » Fös 10. Jan 2014 13:05

GuðjónR skrifaði:Kíkti á youtube, veit ekki hvort þetta hafi verið sniðug pæling hjá mér. Eftir allt þá getur verið erfitt að kenna gömlum hundi að sitja.
En eftir að hafa skoðað review af win8 þá get ég ekki annað en tekið undir það sem Steve Jobs segir:

Ég held að Steve Jobs hafi aldrei náð að sjá W8, hvenær er þetta viðtal tekið?

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fös 10. Jan 2014 13:18

Viðhengi
ZunevsiOS7-copy-452577_186x186.jpg
ZunevsiOS7-copy-452577_186x186.jpg (57.27 KiB) Skoðað 5297 sinnum
zune_software.jpg
zune_software.jpg (198.85 KiB) Skoðað 5297 sinnum

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 10. Jan 2014 14:34

Mér fannst reyndar iOS7 iconin hræðileg fyrst en svo vöndust þau.
Líklega það sama með win8 ... maður er bara svo hrikalega vanafastur.

Win8 er ábyggilega betra í alla staði tæknilega, eina sem ég hefði áhyggjur af varðandi að setja það upp á tölvu hjá tækniheftri mannesku sem er komin yfir sextugt að hún ætti erfitt með að tileinka sér það.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fös 10. Jan 2014 14:46

Já ég varð virkilega pirraður á Windows 8 fyrst og margt sem hefði mátt fara betur, margt var lagað með 8.1 en ekki allt. Sem betur fer er sá sem er ábyrgur fyrir því versta við Windows 8 ekki lengur að vinna hjá Microsoft. Mér þótti þetta líka virkilega ljótt fyrst en það venst og nú get ég ekki hugsað mér að hafa það flóknara.

Maður þarf að leggja sig fram við að læra að nota lyklaborðið meira og læra alla flýtivísa, kosturinn við það er að nú nota ég tölvuna mun hraðar en ég gerði með 7 og það er mjög þægilegt að láta allt synca á milli tölva. Þú ert bara með þinn account og hann syncar bakgrunnsmyndum, litum og öllu því sem þú ert að nota.

Skjámynd

SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Staðsetning: Bækistöðvarnar

Pósturaf SergioMyth » Fös 10. Jan 2014 17:30

Ég vill hafa hlutina einfalda og ég viðurkenni að windows 8.1 lookar vel svona við fyrstu sýn, en ég vill tölvu, PC tölvu ekki yfirfullt desktop af gagnslausum öppum sem ég mun aldrei nota og einhvað því um líkt! Ég vill bara setja upp minn browser, leiki og forritt og njóta einfaldleika windows, nothing more and nothing less.... ;)

Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert

Pósturaf upg8 » Fös 10. Jan 2014 17:34

SergioMyth. Þú getur verið með start screen eingöngu með desktop forritum án þess að setja upp nokkuð forrit frá þriðja aðila og ef þú stillir þetta rétt, þá tengist það við þinn account og þegar þú loggar þig inná annari tölvu þá er ekki sífellt verið að setja shortcut fyrir modern forrit á start skjáinn hjá þér...

Skjámynd

Maakai
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 20. Feb 2013 19:27

Pósturaf Maakai » Lau 08. Feb 2014 20:37

krissdadi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Kíkti á youtube, veit ekki hvort þetta hafi verið sniðug pæling hjá mér. Eftir allt þá getur verið erfitt að kenna gömlum hundi að sitja.

haha eitthverntiman 1996

Allur aðgangur leyfður að skoða mitt komment hér fyrir ofan

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 08. Feb 2014 21:40

SergioMyth skrifaði:Ég vill hafa hlutina einfalda og ég viðurkenni að windows 8.1 lookar vel svona við fyrstu sýn, en ég vill tölvu, PC tölvu ekki yfirfullt desktop af gagnslausum öppum sem ég mun aldrei nota og einhvað því um líkt! Ég vill bara setja upp minn browser, leiki og forritt og njóta einfaldleika windows, nothing more and nothing less.... ;)

Og hvernig er Windows 8 að hamla þér þar?

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5593
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 08. Feb 2014 21:49

Móðir mín var með windows vista og tölvan orðin hægvirkari en veit ekki hvað, alltaf bilandi og troðfull af drasli.

Ég setti upp ubuntu upp og hef ekki fengið kvörtun síðan þá. Allt virkar hratt og áreiðanlega.

Windows er bara ekki fyrir þá sem vita ekkert um tölvur, þannig er það bara, það endar alltaf í algjöru disasteri.

*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Lau 08. Feb 2014 22:27

Windows phone er auðveldastur fyrir byrjendur í smartphones. þannig að ég held að einfaldast sé að nota win8 basic fyrir einfalt fólk ;)

Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 08. Feb 2014 23:14

Maakai skrifaði:
krissdadi skrifaði:

haha eitthverntiman 1996

Þessi orð hans eiga ennþá við.
M$ vörur voru og eru smekklausar.

Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 465
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39

Pósturaf daremo » Sun 09. Feb 2014 05:08

GuðjónR skrifaði:
Maakai skrifaði:
krissdadi skrifaði:

haha eitthverntiman 1996

Þessi orð hans eiga ennþá við.
M$ vörur voru og eru smekklausar.

Það þýðir ekkert að rífast Apple aðdáendur um stýrikerfi, en finnst þér Mac OS virkilega flottara en Windows?

Animations sem er ekki hægt að slökkva á. Sumt hefur svona viðarútlit, sumt stál, sumt native.
Það finnst mér hrikalega smekklaust.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 09. Feb 2014 10:35

daremo skrifaði: en finnst þér Mac OS virkilega flottara en Windows?

Ójá það finnst mér, og ekki bara flottara heldur stöðugra og betra.
2010 fékk konan MacbookPRO, síðan þá er ég búinn að skipta 2x um stýrikerfisdisk, þ.e. setja SSD í stað HDD og ég hef clonað gögnin á milli, er búinn að uppfæra sjálft stýrikerfið 3x sinnum í nýjar útgáfur og það allt án þess að gera clean install!
Á sama tíma er þeg búinn að setja upp windows (clean) fjórum sinnum á lappann minn, þrisvar á TV tölvuna og tvisvar á tölvuna hjá múttu.
Það er engu líkara en það sé "timer" á windows sem lætur það hrynja á X mánaðar fresti, á sama tíma geturðu notað MacOS ár eftir ár án vandræða.

Gæðamunurinn á þessum kerfum er gígantískur, ég er með tvær tölvur sem keyra windows 7, og þrjár sem keyra MacOS X, ein af þeim er svo með win7 í bootcamp. Það er himin og haf á milli þessara kerfa.
Windows er ekkert alslæmt,

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Sun 09. Feb 2014 12:11

Ég hef sett upp Win 8 hjá tækniheftu fólki sem er vant Win 7 og Win XP án vandræða. Hef þó alltaf sett upp aukalega Start hnapp ásamt því að slökkva á þessum Metro og Charms bars.

Hef ekki lent í teljandi vandræðum með það. Finnst Win 8 vera aðeins léttara og betra í vinnslu. I say go for it.

Starman
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40

Pósturaf Starman » Sun 09. Feb 2014 15:01

Ef sagan hefur kennt okkur eitthvað þá er það að það er best að nota það sem flestir nota, eða er einhver enn að nota Betamax tape ?
Það er endalaust hægt að rífast um hvaða kerfi er flottara/betra , en sumt hentar í suma hluti en annað ekki.
En vandamálið með Apple er að þeim hefur alltaf verið skítasama um enterprise umhverfi, en þeir eru að koma þar inn bakdyramegin með BYOD, en eru í raun bara notaðir sem dumb terminal því það er ekkert hægt að stjórna öryggi miðlægt á þeim tækjum.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Mán 10. Feb 2014 23:12

Ég held að það sé bara ekkert vond hugmynd að gefa fólki sem er misgott í tölvum Windows 8.

Getur sett í Tiles allt sem þau nota og þá þurfa þau að vera voða lítið annað en að ýta á start takkann.

Veit allavega að ef Afi eða einhver sem ég þekki myndi ætla kaupa tölvu myndi ég setja inn Tiles fyrir Mbl, Vísi, Facebook og allt sem hann notar mest.
Þá gæti hann bara ýtt á það og þarf ekkert að skrifa inn addressur eða neitt

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 10. Feb 2014 23:14

Ég hef alveg komist að því að W8 + snertiskjár er mjög plebba-friendly, alveg sama úr hvaða umhverfi fólk er að koma eða hversu lítið það kann.

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Þri 11. Feb 2014 13:32

Windows 8.1 er alveg að gera sig.
Finnst það lúkka vel.
Nota metro dótið samt ekki neitt.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Þri 11. Feb 2014 13:54

GuðjónR skrifaði:Það er engu líkara en það sé "timer" á windows sem lætur það hrynja á X mánaðar fresti, á sama tíma geturðu notað MacOS ár eftir ár án vandræða.

Hvað eruði eiginlega að gera? #-o

Ég efast um að ég sé með "elsta" Windows 7 hér, en það fer þó allavega að nálgast 3.5 ár og ég get ekki sagt að ég sjái ástæðu til að enduruppsetja í bráð.
Viðhengi
Capture.PNG
Capture.PNG (34.5 KiB) Skoðað 4572 sinnum