Var að velta einu fyrir mér. Ég tek hljóðið með HDMI snúru í HDMI port á Denon X2000 AVR magnara. Þegar ég ýti á Info á fjarstýringunni fyrir magnarann, þá sé ég input fyrir hljóðið. Og það sýnir alltaf bara L/R, eins og það sendi bara steríó í magnarann. Þegar ég skipti yfir á HTPC, sem er eins tengt, þ.e.a.s. með HDMI snúru úr HTPC í magnarann, og þegar ég ýti á Info, þá sýnir magnarinn að hann sé að fá L/R, center, bassabox sem og bakhátalarana.
Getur það verið að þetta sé bara sent í steríó?
Hljóð úr Vodafone afruglara
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóð úr Vodafone afruglara
Já. Nema hugsanlega þegar þú ert að horfa á HD útsendingu á HD rás, þá gæti ég trúað að það sé sent út í Dolby/DTS 5.1 - eða jafnvel bara stereo líka.
-
- FanBoy
- Póstar: 726
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Mig minnir að ég noti bara upmix á mínum magnara, ss bara stereo ef ég hef direct input. Þannig að já mögulega er hljóðið bara sent í stereo enn sem komið er. Gæti samt farið eftir hvað er í gangi hverju sinni.
Einhver frá Vodafone hérna sem getur svarað þessu?
IBM PS/2 8086
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 273
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 10:30
hagur skrifaði:Já. Nema hugsanlega þegar þú ert að horfa á HD útsendingu á HD rás, þá gæti ég trúað að það sé sent út í Dolby/DTS 5.1 - eða jafnvel bara stereo líka.
Kemur alltaf bara steríó.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gRIMwORLD skrifaði:Mig minnir að ég noti bara upmix á mínum magnara, ss bara stereo ef ég hef direct input. Þannig að já mögulega er hljóðið bara sent í stereo enn sem komið er. Gæti samt farið eftir hvað er í gangi hverju sinni.
Magnarinn hjá mér upmix-ar þetta, finnst þetta samt hálf asnalegt. Þegar ég nota OZ-appið og tengi spjaldtölvuna með HDMI kapli í gegnum magnarann, þá segir Info mér það að magnarinn sé að fá 5 hljóðrásir inn.
Ættir að geta fengið 5.1 út um optical tengið á vodafone afruglurum á RÚV HD amk.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Pottþétt bara í stereó, nema í einhverjum undantekningartilfellum.
Myndlykillinn býður þó upp á 5.1, t.d. í HD myndum á leigunni.
Myndlykillinn býður þó upp á 5.1, t.d. í HD myndum á leigunni.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
8. desember 1992 | Innlendar fréttir | 100 orð
Sjónvarpið kynnir ný yrðið víðóm
Sjónvarpið kynnir ný yrðið víðóm VÍÐÓMA, tvíóma og einóma eru nýyrði í íslensku sem Ríkisútvarpið Sjónvarp hefur kynnt landsmönnum að undanförnu.
Sjónvarpið kynnir ný yrðið víðóm
VÍÐÓMA, tvíóma og einóma eru nýyrði í íslensku sem Ríkisútvarpið Sjónvarp hefur kynnt landsmönnum að undanförnu.
Að sögn Harðar Vilhjálmssonar, fjármálastjóra RUV urði þessi nýyrði til í umræðu innan stofnunarinnar um íslensk heiti yfir stereó, dúó og mónó þegar tilraunir hófust með víðóma útsendingar í sjónvarpi. Starfsmenn lögðu fram tillögur, sem síðan var farið yfir og þessi varð niðurstaðan. "Við erum að kanna hvort þessi orð geti fest sig í sessi," sagði hann. "Fyrst var stereó kallað tvírása en það þótti ekki gott og síðan var rætt um víðhljómsútsendingu en þessi varð niðurstaðan."
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Af einhverjum ástæðum, þá datt inn hjá mér Eurosport HD, og þar segir info mér það að hljóðið komi úr öllum hljóðrásum, en svo er á Eurosport HD2, þá er það bara hægri/vinstri hljóðrás, eins og á öllum öðrum stöðvum.
Svo finnst mér orðið víðóma ætti að vera islenska orðið fyrir surround í stað steríó.
Svo finnst mér orðið víðóma ætti að vera islenska orðið fyrir surround í stað steríó.