Er þetta drykkjuhæft? (áfengis spurning)
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Er þetta drykkjuhæft? (áfengis spurning)
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=11783
Mér finnst það vera pirrandi að þurfa alltaf að vesenast með eitthverja ávexti og myntulauf til að búa til mojito. Veit eitthver hvort að eitthvað sé varið í þetta?
Mér finnst það vera pirrandi að þurfa alltaf að vesenast með eitthverja ávexti og myntulauf til að búa til mojito. Veit eitthver hvort að eitthvað sé varið í þetta?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Er þetta drykkjuhæft? (áfengis spurning)
Jájá þetta er alveg drykkjarhæft.
En þetta er ekki mojito, bara svo að það sé alveg á hreinu, gefur smá bragð en mojito er bara þannig drykkur að hann á að vera alvöru eða sleppa honum (eða svona að mínu mati allavegann )
En þetta er ekki mojito, bara svo að það sé alveg á hreinu, gefur smá bragð en mojito er bara þannig drykkur að hann á að vera alvöru eða sleppa honum (eða svona að mínu mati allavegann )
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ertu ekki karlmaður? Þá drekkuru bjór
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
A eina svona, þetta er ágætt en ekkert mojito
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
svanur08 skrifaði:Ertu ekki karlmaður? Þá drekkuru bjór
x2
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
svanur08 skrifaði:Ertu ekki karlmaður? Þá drekkuru bjór
Ég drekk líka bjór en stundum vill maður tilbreytingu. Leiðinlegt að drekka bara bjór. Svo vill maður stundum eitthvað sem að er svona meira "svalandi".
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Kauptu Enjoy drykkinn niðrí bónus frá Faxe í danmörku, það er unreal hvað það er líkt mohito, tekur nokkra sopa úr dósinni og bætir rommi útí eftir smekk.
http://www.unidexholland.com/en/assortm ... ine-enjoy/
kostar held ég 80kr dósin, 250ml
http://www.unidexholland.com/en/assortm ... ine-enjoy/
kostar held ég 80kr dósin, 250ml
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Vaktari
- Póstar: 2536
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Bjórinn er góður, en maður verður leiður á honum.
Rommið finnst mér alltaf frábært, hvort sem það er Captain eða Havana Club, fer eftir stemminguni.
Svo ef mér langar í góða blöndu, þá hef ég stundum keypt mér Bacardi Razz, blandað í gos eftir smekk.
Rommið finnst mér alltaf frábært, hvort sem það er Captain eða Havana Club, fer eftir stemminguni.
Svo ef mér langar í góða blöndu, þá hef ég stundum keypt mér Bacardi Razz, blandað í gos eftir smekk.
keypti eina svona flösku á spáni og þetta var viðbjóður mæli ekki með þessu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2536
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
En til að svara spurningunni, þá er þessi tilbúna blanda afar mikið sykursull. Mér finnst hún ekki nógu góð.
hakkarin skrifaði:svanur08 skrifaði:Ertu ekki karlmaður? Þá drekkuru bjór
Ég drekk líka bjór en stundum vill maður tilbreytingu. Leiðinlegt að drekka bara bjór. Svo vill maður stundum eitthvað sem að er svona meira "svalandi".
jájá ég var nú bara djóka ég var einu sinni alltaf í sterku bara en er bara minna fullur af bjór
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég skil ekki þessa klassísku "vertu karlmaður og drekktu bjór" línu. Helvítis kameldýrahland.
Ef það er ekki yfir 40% þá er það ekki drykkjarhæft.
/diss
/diss
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
AntiTrust skrifaði:Ég skil ekki þessa klassísku "vertu karlmaður og drekktu bjór" línu. Helvítis kameldýrahland.
/diss
Algjörlega sammála þér, svo er líka meirihluti þeirra sem koma með þessa línu lagerbjórþambandi menn sem drekka bara ódýrt sull.
Það er munur á djammdrykkjum og sulli og drykk sem manneskja vill njóta og er lítið að spá í því hversu "mölvuð" hún verður eftir hann.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Ef menn nenna ekki að standa í mojito þá mæli ég með caipirinha. 50/50 Cachaça/súraldin safi. Skifta má út Cachaça fyrir rommi. Hrásykur eftir smekk og slatti af klökum.
Ef menn vilja heldur vodka þá kallast það caiparoska.
Annar þrælgóður romm drykkur er oft kallaður Dark'n'Stormy. Dökkt romm, ginger beer (EKKI ale, fæst í Kosti t.d.), hrásykur og smá lime safi. Hlutföllinn má hver og einn leika sér með. Mæli með að nota Havana Club 7 ára.
Captain Morgan er sull, byð menn um að halda sig frá því.
Ef menn vilja heldur vodka þá kallast það caiparoska.
Annar þrælgóður romm drykkur er oft kallaður Dark'n'Stormy. Dökkt romm, ginger beer (EKKI ale, fæst í Kosti t.d.), hrásykur og smá lime safi. Hlutföllinn má hver og einn leika sér með. Mæli með að nota Havana Club 7 ára.
Captain Morgan er sull, byð menn um að halda sig frá því.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Þetta + vodka kemur á óvart Ekkert vesen og ótrúlega líkt Mojito
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég skil ekki þessa klassísku "vertu karlmaður og drekktu bjór" línu. Helvítis kameldýrahland.
/diss
Algjörlega sammála þér, svo er líka meirihluti þeirra sem koma með þessa línu lagerbjórþambandi menn sem drekka bara ódýrt sull.
Það er munur á djammdrykkjum og sulli og drykk sem manneskja vill njóta og er lítið að spá í því hversu "mölvuð" hún verður eftir hann.
ég skil bara ekki hvernig fólk nennir að vera með svona "hipster stæla" og setja út á það hvað aðrir drekka.
Fólk á bara að drekka það sem að því langar að drekka og sleppa því að gera lítið úr því sem að aðrir drekka.
ég er bara manna fengastur því að smekkur manna skuli vera misjafn, annars væri allt helvíti grátt og leiðinlegt
Sko, ef menn ætla að vera með stæla hérna þá er það ekki gott.
Stóra málið í þessu öllu saman er að bjór er einfaldlega langbesti vökvinn. Þeir sem segja annað eru eitthvað ruglaðir.
Ég geri reyndar undantekningu fyrir gott rauðvín með góðum mat, t.d. nautalundum. Gott rauðvín er einstaklega frábært.
En ef þú ert gaur, og drekkur eitthvað annað en bjór að staðaldri þá ertu bara kona, já kona. Ég meina, hverskonar fólk drekkur eiginlega vökva litaða í öðru en blóðrauðu eða gylltum lit?
Stóra málið í þessu öllu saman er að bjór er einfaldlega langbesti vökvinn. Þeir sem segja annað eru eitthvað ruglaðir.
Ég geri reyndar undantekningu fyrir gott rauðvín með góðum mat, t.d. nautalundum. Gott rauðvín er einstaklega frábært.
En ef þú ert gaur, og drekkur eitthvað annað en bjór að staðaldri þá ertu bara kona, já kona. Ég meina, hverskonar fólk drekkur eiginlega vökva litaða í öðru en blóðrauðu eða gylltum lit?
*-*
Svo langt síðan maður drakk einhverja svona kokteila...
Fer oft á barinn og bið um að mér sé komið á óvart, bjór eða tvöfaldur screwdriver í stórt glas...
p.s. Hvað varð um Lambrusco, af hverju er það ekki í vínbúðinni?
Kann ekki að leita, þetta er þarna...
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=00165
Fer oft á barinn og bið um að mér sé komið á óvart, bjór eða tvöfaldur screwdriver í stórt glas...
p.s. Hvað varð um Lambrusco, af hverju er það ekki í vínbúðinni?
Kann ekki að leita, þetta er þarna...
http://www.vinbudin.is/DesktopDefault.a ... ctID=00165
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
urban skrifaði:
ég skil bara ekki hvernig fólk nennir að vera með svona "hipster stæla" og setja út á það hvað aðrir drekka.
Fólk á bara að drekka það sem að því langar að drekka og sleppa því að gera lítið úr því sem að aðrir drekka.
ég er bara manna fengastur því að smekkur manna skuli vera misjafn, annars væri allt helvíti grátt og leiðinlegt
Ég myndi nú seint kalla þetta "hipster stæla". Alveg eins og það er ekki hægt að gera samanburð á kjötfarsi og rib eye steik, ódýru kassavíni og fínni flösku og ódýrum APU og 3960X og Titan, er ekki hægt að bera saman ódýrt lagersull (sem fólk drekkur bara til að verða fullt) og góðan bjór, eða á annað borð aðra, betri drykki. Það myndu fæstir deila um þessar fullyrðingar.
En að öðru. Mig dauðlangar að smakka mjöðinn. Ég fór í Heiðrúnu í fyrradag og fékk að heyra "við fengum 24 flöskur í gær, þær voru fljótar að fara".
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
appel skrifaði:En ef þú ert gaur, og drekkur eitthvað annað en bjór að staðaldri þá ertu bara kona, já kona. Ég meina, hverskonar fólk drekkur eiginlega vökva litaða í öðru en blóðrauðu eða gylltum lit?
Alvöru karlmenn þora að vera öðruvísi!
Ég drekk eingöngu bjór hinsvegar. Helst með eins miklu áfengismagni og hægt er. Ekki alveg tilbúinn að vera alvöru karlmaður alveg strax.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nariur skrifaði:urban skrifaði:
Ég myndi nú seint kalla þetta "hipster stæla". Alveg eins og það er ekki hægt að gera samanburð á kjötfarsi og rib eye steik, ódýru kassavíni og fínni flösku og ódýrum APU og 3960X og Titan, er ekki hægt að bera saman ódýrt lagersull (sem fólk drekkur bara til að verða fullt) og góðan bjór, eða á annað borð aðra, betri drykki. Það myndu fæstir deila um þessar fullyrðingar.
En að öðru. Mig dauðlangar að smakka mjöðinn. Ég fór í Heiðrúnu í fyrradag og fékk að heyra "við fengum 24 flöskur í gær, þær voru fljótar að fara".
Akkurat þetta er ég að tala um, (núna ætla ég að gera ráð fyrir því að þegar að þú talar um "ódýrt lagersull" sem hinn algengasta bjórinn (t.d. Tuborg, víking, egils gull, lager, budweiser, hollandia og allt hitt) og hins vegar ertu að tala um (t.d) Erdinger, Leffe, stellu artois (samt á mörkunum)guinnes og álíka "eðal/fágætar/(manekkiorðiðsemaðégeraðleitaf) tegundir(svo að maður tali nú ekki um allt annað (nenni ekki að nefna dæmi).
En þú mátt bara ekki gleyma því að þetta er allt spurning um bragðskyn og bragðskyn hjá 2 manneskjum er bara engan vegin eins, Þér finnst "lagersullið" ekki gott, og finnst "hinar" tegundirnar stórkostlegar.
aðilinn sem að situr á móti þér finnst kannski lagerinn frábær.
ekki gleyma því að það er alveg ástæða fyrir því að "lagersullið" er í boði á lang lang lang flestum börum í heiminum
Ég persónulega geri gríðarlega mikið af því að prufa nýja bjóar, alveg sama hvaða bjór það er.
ef að ég sé nýja tegund á dælu einhver staðar þá smakka ég hana.
þú segir bera saman rib eye og kjötfars.
hjá næsta manni getur rib eyeið þitt verið þeirra kjötfars.
EKKI !!! gera lítið úr smekk annarra, þetta er ekkert flókið.
þér persónulega finnst lager vera "lagersull" og virðist bara vilja eitthvað annað.
einverjir aðrir vilja bara fá bjór, sem að þar á meðal er lager og ekki eitthvað helvítis "hipstera kjaftæðis bull tegundir"
Þetta er sáraeinfalt, smekkur manna er misjafn, ekki reyna að vera meiri maður fyrir það að vilja eitthvað annað er meirihluti manna, það er ekkert merkilegt.
p.s.
ég er vel í glasi, eftir að hafa drukkið í kvöld, nokkra budvar, einhverja tuborg, aðra tuborg classic, fékk mér líka stella artois, man eftir Irish coffey, töfrateepi, opalskti, einhverju "dýru" viskíi, og sjálfsagt einhverju meir (afhveru er ég ekki l0ngu steindauður ????)
pointið með upptalningunni er, ekki vera hipster, drekktu það sem að þér finnst gott, ekki þykjast vera meiri maður en náugninn og reyna gera lítið úr honum fyrir að dreakka eitthvað annað en þú
og já, endum alveg á einu...
er ekki hægt að bera saman ódýrt lagersull (sem fólk drekkur bara til að verða fullt) og góðan bjór
hvað er að þínu mati "ódýrt lagersull" og hvað er "góður bjór" ?
appel skrifaði:Sko, ef menn ætla að vera með stæla hérna þá er það ekki gott.
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
- Staðsetning: Reykjanesbær
Ég verð að viðurkenna að það eru að verða 20 ár síðan að ég hætti að drekka, en á þeim tima voru það bara stelpur sem að drukku bjór. Við hinir drukkum íslenskt brennivín og svo vodka þegar að einhver ætlaði að vera grand á því.
Verðlöggur alltaf velkomnar.