Er með 4x2tb diska heima sem eru með media efni (efni sem breytist lítið).
Er að reyna að hafa smá redundancy þegar einhver HDD klikkar. Þetta er efni sem ég get alveg lifað af ef það hverfur allt saman en það væri leiðinlegt. Á leit eftir software lausn sem virkar á Windows 8 hef ég endað á Flexraid og Snapraid.
1) Eru einhverjir hérna að nota Flexraid? tRaid eða Raid-F fyrir svona media efni? Hérna er munurinn á þessum tveimur: http://www.flexraid.com/2013/10/04/tabl ... le-system/
Get ekki séð að það skipti mig miklu að vera með real time redundancy, get alveg lifað af ef 1-5 daga gamalt efni hverfur við krass.
2) Er einhver að nota Snapraid? Flexraid kostar nokkra þúsundkalla en Snapraid er frítt. Hinsvegar er Snapraid ekki með pooling feature og er command line only sem er ekkert sérstaklega aula-vænt.
Þetta er semsagt Dell vél, 4 x 2tb, 4gb ram, E7500 sem keyrir Windows 8.
Flexraid/Snapraid
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Flexraid/Snapraid
blitz skrifaði:... Væri hægt að keyra Unraid í VM á vélinni án vesens?
Fer eftir því hvernig VM þú ert að tala um. Ég í það minnsta veit að ef þú getur ekki tekið diskana physical* inn í VM í VMWare þá er ekki mælt með því að keyra raid kerfið sem VM. Ég var með Freenas í VM um tíma, lenti svosem ekki í neinum vandræðum en ég kafaði heldur ekkert í djúpt í það. T.d. hvort ég var að fá betra performance eða hvort ég gat í raun og veru skipt út diskum.
*Mappað drifunum exclusive fyrir VMið eða PCI passthrough á SATA controller.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
blitz skrifaði:... Væri hægt að keyra Unraid í VM á vélinni án vesens?
Þetta er hægt, en m.v. það sem ég hef lesið er "án vesens" spurning um heppni.
Hér er þráður um einn sem er að keyra unraid í gegnum VirtualBox á Win host vél.
http://lime-technology.com/forum/index. ... ic=20837.0
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1779
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
FreeNAS hefur eiginlega farið algjörlega framhjá mér - sýnist það geta gert eiginlega allt sem ég þarf ásamt því að vera þokkalega user friendly.
Best að fara að lesa aðeins meira :-).
Hvernig er best að græja það þannig að ef það kemur til þess að hlaðað sé niður í gegnum torrent á freenas fari það í gegnum VPN en öll önnur traffík fari framhjá VPN?
Best að fara að lesa aðeins meira :-).
Hvernig er best að græja það þannig að ef það kemur til þess að hlaðað sé niður í gegnum torrent á freenas fari það í gegnum VPN en öll önnur traffík fari framhjá VPN?
PS4
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
blitz skrifaði:Hvernig er best að græja það þannig að ef það kemur til þess að hlaðað sé niður í gegnum torrent á freenas fari það í gegnum VPN en öll önnur traffík fari framhjá VPN?
FreeNAS er snilld að öllu leyti nema þegar þú ætlar að stækka við þig. Þá basicly sökkar það. Annars gætiru líklega sett upp OpenVPN tengingu + torrent clientinn á FreeNASinu, þekki það samt ekki hvernig það væri hægt að stilla traffík eftir portum/protocols.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1779
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
AntiTrust skrifaði:blitz skrifaði:Hvernig er best að græja það þannig að ef það kemur til þess að hlaðað sé niður í gegnum torrent á freenas fari það í gegnum VPN en öll önnur traffík fari framhjá VPN?
FreeNAS er snilld að öllu leyti nema þegar þú ætlar að stækka við þig. Þá basicly sökkar það. Annars gætiru líklega sett upp OpenVPN tengingu + torrent clientinn á FreeNASinu, þekki það samt ekki hvernig það væri hægt að stilla traffík eftir portum/protocols.
Þessi tölva heldur bara utan um lítið (6tb) media safn ásamt því að ég ætla að nota Crashplan til þess að gera regluleg backup á myndum.
... Hinsvegar gæti það verið massífur hausverkur að færa allt draslið yfir í Freenas umhverfi þar sem að hann les ekki NTFS
PS4
-
- /dev/null
- Póstar: 1453
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Ég hugsaði Freenas einungis sem fileserver á sértölvu, með ftp aðgangi. Setti síðan upp WS2012 til að keyra allt annað. Var basicly að klára uppsetninguna í dag
Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.