Media center/server

Höfundur
Aroning
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 22. Nóv 2012 21:38
Staða: Ótengdur

Re: Media center/server

Pósturaf Aroning » Fös 17. Jan 2014 19:47

upg8 skrifaði:Hvað eru spekkarnir á fartölvunni þinni, það er möguleiki að hún sé betri en nær allar þessar tilbúnu lausnir og lang ódýrast fyrir þig.

http://www.cnet.com/laptops/dell-xps-m1 ... 65545.html - Hérna eru spekkarnir. Er þetta eitthvað sem væri hægt að skoða eða er þetta alveg off? Það fyrsta sem ég myndi gera væri auðvitað að kaupa mér nýjan hdd og jafnvel stærra minni.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Fös 17. Jan 2014 20:51

Ætti að duga allavega fyrir einn notenda eða kannski 2 í verri gæðum.

Fyrst þú átt þessa tölvu til nú þegar skeltu þá uppá hana Plex og prófaðu, sérst strax hvort þetta verður eitthvað slideshow.

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fös 17. Jan 2014 23:38

Það er eiginlega engin spurning um að þessi vél getur spilað 1080p efni. En að láta þessa vél þjóna bæði sem PMS og PHT er e-ð sem ég mæli gegn, ekki nema vídjógláp sé það sjaldgæft að þú nennir að standa í því að tengja lappann við TVið í hvert skipti sem e-r vill horfa á efni.

Hvort þú ferð bara í HTPC sem þjónar sem bæði server og client, eða ferð í sér server og sér client veltur í raun á því hvort þú ætlar að deila efninu með öðrum, hvort það verður bara ein vél sem spilar efni innanhúss, og þá í raun hvort þú munt þurfa/vilja hafa vélina í gangi 24/7.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Fös 17. Jan 2014 23:53

AntiTrust, hví myndi hann keyra PHT á tölvunni þegar hann er með AppleTV?

Það eru nokkur flott mod sem er hægt að skoða þar sem fólk hefur tekið fartölvur og smíðað nýjar hýsingar utanum þær.

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07

Pósturaf NiveaForMen » Lau 18. Jan 2014 00:16

Óttalega er hægt að flækja þetta.

http://lifehacker.com/5391308/build-a-s ... -the-cheap

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Lau 18. Jan 2014 00:53

upg8 skrifaði:AntiTrust, hví myndi hann keyra PHT á tölvunni þegar hann er með AppleTV?

Það eru nokkur flott mod sem er hægt að skoða þar sem fólk hefur tekið fartölvur og smíðað nýjar hýsingar utanum þær.

Margar ástæður. PHT hefur allt framyfir ATV clientinn. Það er ekki fyrir hvaða leikmann sem er í dag að setja upp PlexConnect, eftir að Apple enforcaði SSL. Jú, og hann spyr sjálfur hér fyrr í þræðinum "ætti ég kannski að smíða mér HTPC?". Kosturinn við HTPC er að þar gæti hann farið í all'n'one lausn, og sameinað client og server hlutverk.

Gömul fartölva sem PMS er léleg lausn, alveg sama hvaða kassa þú myndir smíða utanum hana. Vélin sem hann er með rétt slefar í að duga fyrir transkóðing á single straum, þyrfti utanáliggjandi harða diska, bíður uppá litla sem enga stækkunarmöguleika, hitnar meira en HTPC myndi gera.. Glatað dæmi, ef þú spyrð mig.

NiveaForMen skrifaði:Óttalega er hægt að flækja þetta.

http://lifehacker.com/5391308/build-a-s ... -the-cheap

XBMC hefur vissulega kosti framyfir Plex, þó aðallega ef þú ætlar að vera í single client umhverfi. Ef það er hinsvegar áhugi fyrir því að sjá um safnið þitt í gegnum gott vefviðmót, streyma efninu í nær hvaða platfom sem er, synca stöðu áhorfs á milli tækja eða deila efninu þínu með vinum eða fjölskyldu, þá hefur Plex vinninginn.

Ps. Þú ert að vísa í rúmlega 4 ára gamalt tutorial, og mikið af þessum skrefum eru meira eða minna úreldar.

NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07

Pósturaf NiveaForMen » Lau 18. Jan 2014 10:02

AntiTrust: Reyndar gamalt en gefur samt góða mynd af því hvað það er langt síðan þetta var leyst ;)
Sama tölva og t.d. OpenElec gerir allt það sama í dag og meira til. 1tb fartölvudiskur og þú ert kominn með meira en nóg pláss fyrir flesta.

En svo virðist vera sem hann Aroning sé bara að græja þetta fyrir eitt sjónvap, er þá ekki einfaldast fyrir hann að nota fartölvuna sína bara áfram sem fartölvu og "server" nema að geyma vídjóin sín þar, shera þeirri möppu og setja xbmc á appletv(2)? Minnst ves, ekkert nýtt dót...

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 824
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Pósturaf jericho » Fim 30. Jan 2014 10:21

Sælir.

Sorry, kannski smá off-topic, en mig langaði að deila hvernig þetta er hjá mér. Ég er ekkert að spá í að vera með server fyrir fleiri notendur og nota ég þetta bara fyrir mitt heimili.

Í nokkuð langan tíma var ég með gamalt LCD sjónvarp (720p) og jailbreikað apple tv2 með XBMC, sem spilaði þráðlaust efni af borðtölvunni minni. Þetta hentaði ágætlega þangað til ég fékk mér 55" samsung led tv. Ég var svekktur með að geta ekki spilað full hd (1080p) í gegnum apple tv-ið. Fór að lesa mér til (mest hérna á vaktinni) og las um PLEX.

ÞVÍ. LÍK. SNILLD.

Sótti mér plex-app inn á sjónvarpið (sem er með WiFi) og setti upp Plex media server á borðtölvuna. Ég veit ekki hvort wifi-ið er svona miklu öflugra á sjónvarpinu vs á apple tv-inu, eða hvort plex ráði miklu betur við að spila full hd myndir vs. xbmc. Ég náði a.m.k. ekki að spila 1080 myndir yfir apple tv-ið án þess að myndin væri sífellt að buffera (apple tv getur keyrt 1080 myndir en sendir þær frá sér sem 720). Núna næ ég að spila 1080p í fullkomnum gæðum án nokkurs hiks. Horfði á Avatar í gær án þess að þurfa að buffera í miðri myndir og skráin er 20GB.

Plex ftw!

5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q